Ngọc Kayla tung bộ ảnh thời trang và quyến rũ đốt mắt người nhìn

Mới đây, nữ ca sĩ Ngọc Kayla đã tung bộ ảnh thời trang mới dành tặng cho những khán giả hâm mộ yêu thương mình.

Sau thời gian dài bận rộn cho các dự án âm nhạc cũng như tham gia các gameshow truyền hình, mới nhất, Ngọc Kayla đã quyết định thực hiện bộ ảnh thời trang để gửi tặng khán giả hâm mộ. Cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc tự tin khoe thể hình với loạt thiết kế gợi cảm.

Ngọc Kayla tung bộ ảnh thời trang và quyến rũ đốt mắt người nhìn 10

Ngọc Kayla trong bộ ảnh thời trang mới. (Ảnh: Facebook nhân vật)

Ngọc Kayla biến hoá với nhiều phong cách thời trang khác nhau trong thời gian gần đây để mang đến hình ảnh mới lạ, độc đáo với khán giả.  Bên cạnh đó, cách tạo dáng chuyên nghiệp cùng thần thái cuốn hút cũng là điểm cộng của giọng ca Tuyết đầu mùa trong bộ ảnh này.

 
Ngọc Kayla đầy lạ lẫm với phong cách thời trang mới. (Ảnh: Facebook nhân vật)
Ngọc Kayla đầy lạ lẫm với phong cách thời trang mới. (Ảnh: Facebook nhân vật)

Chia sẻ về những hình ảnh mới, Ngọc Kayla cho biết "Năm 2021 sẽ là một năm đáng nhớ đối. tôi sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm gửi tặng khán giả hâm mộ. Vì vậy, ntôi quyết định thực hiện bộ ảnh để cảm ơn khán giả, cũng là để khởi đầu một năm làm việc chăm chỉ, tạo động lực phấn đấu trong suốt năm 2021. Với bộ ảnh lần này tôi muốn thật mới lạ, đổi mới trong mắt khán giả, vì trước giờ vẫn quen thuộc với phong cách dễ thương, nên hình ảnh lần này hơi khác xíu, vì đó là hình tượng mà tôi muốn hướng tới trong năm 2021".

Chia sẻ về việc lột xác táo bạo với những bức ảnh khoe dáng, đốt mắt người nhìn, Ngọc Kayla nói: “Bản thân tôi là một ca sĩ nên việc thay đổi cũng là cách tự làm mới mình. Tôi không ngại thay đổi để có thể hoàn thiện mình hơn và phù hợp với yêu cầu của thời đại hơn. Riêng về những bức ảnh gợi cảm này, tôi muốn khán giả nhìn thấy hình ảnh mới mẻ, cuốn hút nhưng vẫn phù hợp với chuẩn mực văn hóa”.

 
Nữ ca sĩ có nhiều kế hoạch trong năm 2021. (Ảnh: Facebook nhân vật)
Nữ ca sĩ có nhiều kế hoạch trong năm 2021. (Ảnh: Facebook nhân vật)

Nói về những dự định trong 2021, Ngọc Kayla cho biết cô mong muốn khẳng định bản thân mình ở ba lĩnh vực: ca sĩ, truyền hình và điệ ảnh. Nếu như trong lĩnh vực truyền hình, cô tích cực tham gia các gameshow để làm mới mình thì lĩnh vực ca sĩ là dịp để cô thể hiện khả năng giọng hát.

Ngọc Kayla từng là thành viên của nhóm Mắt Ngọc, từ khi hoạt động solo, nữ ca sĩ có nhiều thành công nhất định, gần đây nhất là cô được biết là học trò của team Đông Nhi trong chương trình Giọng Hát Việt 2016, ngoài ra với gương mặt xinh đẹp, Ngọc Kayla được nhiều khán giả nhận xét có nét hao hao với Triệu Lệ Dĩnh.

 
Ngọc Kayla trong bộ ảnh thời trang mới. (Ảnh: Facebook nhân vật)
 

Mong với những điều mà Ngọc Kayla ấp ủ trong năm 2021 sẽ có nhiều thành công để tạo bước tiến thật tốt trên con đường nghệ thuật của nữ ca sĩ.

14590994
×