Nhan sắc hút hồn của hotgirl Trần Nhật Hà Phương

Sở hữu nhan sắc “vạn người mê”, hotgirl Sài thành Trần Nhật Hà Phương thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện.
 
Nhan sắc hút hồn của hotgirl Trần Nhật Hà Phương 11Hotgirl Trần Nhật Hà Phương

Trần Nhật Hà Phương, cô nàng 10x sinh năm 2001, hiện đang là sinh viên năm 2 trường Đại học HUTECH. Trần Nhật Hà Phương theo học cùng lúc song song chương trình Quản trị kinh doanh và Nhật Ngữ.

Sau khi học xong cấp 3, cô nàng thi đỗ vào chuyên ngành Quản trị kinh doanh trường ĐH Kỹ thuật Công nghệ TPHCM (HUTECH). Khi bắt đầu cuộc sống sinh viên, Trần Nhật Hà Phương cảm thấy bản thân rất yêu thích tiếng Nhật, vậy là, cô nàng quyết định đăng ký học thêm chuyên ngành Nhật Ngữ cùng trường.

Nhan sắc hút hồn của hotgirl Trần Nhật Hà Phương

Hotgirl Trần Nhật Hà Phương sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng nóng bỏng, hotgirl Trần Nhật Hà Phương hiện tại cũng rất nổi tiếng trong cộng đồng trẻ với vai trò người mẫu thời trang, mẫu ảnh và là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu nội địa.

Nhan sắc hút hồn của hotgirl Trần Nhật Hà Phương

Cô thường xuyên trở thành người mẫu của nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước

“Ngoài thời gian học tập tại trường, Hà Phương cũng nhận lời mời làm mẫu ảnh tự do cho các local brands lớn tại Hồ Chí Minh, cũng như các công việc làm thêm khác như làm diễn viên MV, quay phim youtube, hay PR các sản phẩm quảng cáo… Các công việc làm thêm này đã mang đến cho mình một nguồn thu nhập khá tốt, giúp Phương có thể tự trang trải cho quá trình học tập cũng như phụ giúp được cho bố mẹ. Bên cạnh đó, Phương cảm thấy rất may mắn khi nhận được sự tin tưởng từ các nhãn hàng thời trang và mỹ phẩm. Có được sự hợp tác với những đối tác lớn và chuyên nghiệp đã giúp mình có thêm nhiều kinh nghiệm làm việc, trải nghiệm và rèn luyện bản thân trong môi trường làm việc đa dạng cũng là một cách giúp mình phát triển tư duy và xây dựng những mối quan hệ. Hỗ trợ rất tốt cho chặng đường phát triển của mình sau này” _ Hotgirl Trần Nhật Hà Phương chia sẻ.

Nhan sắc hút hồn của hotgirl Trần Nhật Hà Phương

Phong cách thời trang nữ tính, trẻ trung và ngọt ngào của hotgirl Trần Nhật Hà Phương

Được biết, trước khi đến với công việc người mẫu hiện tại, hotgirl Trần Nhật Hà Phương cũng từng là một Streamer khá nổi tiếng trong cộng đồng game online Việt. Lượng fan của cô nàng xinh đẹp này khá đông và hoạt động không kém phần sôi nổi.

“Mình rất thích game. Lúc trước mình thường chơi game khi có thời gian rảnh rỗi. Sau đó, nhờ vào cá tính cởi mở, vui vẻ đã đưa mình đến với công việc Streamer. Ban đầu mình làm vì nó mang lại cho mình một mức thu nhập khá, sau đó dần dà mình cảm thấy công việc này cũng khá thú vị, được tương tác trò chuyện, chia sẻ với nhiều người. Tuy nhiên, sau này khi đỗ ĐH, mình đành phải ngừng vì muốn tập trung nhiều thời gian cho việc học và những kế hoạch phát triển bản thân khác” _ Hotgirl Trần Nhật Hà Phương thổ lộ.

Ngoài ra, Trần Nhật Hà Phương còn sở hữu một lượng lớn fan hâm mộ với gần 30,000 người theo dõi tại trang facebook cá nhân và hơn 20,000 lượt theo dõi tại trang Instagram, những con số khá ấn tượng với một gương mặt trẻ.

Nhan sắc hút hồn của hotgirl Trần Nhật Hà Phương

Trần Nhật Hà Phương từng là một Streamer khá có tiếng trong cộng đồng game thủ

Yêu thích thời trang và nghệ thuật, được biết, sắp tới, cô nàng hotgirl Trần Nhật Hà Phương còn có ý định lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh với thương hiệu thời trang nữ của riêng mình. Hà Phương cho biết, cô muốn hướng đến hình ảnh một mẫu phụ nữ hiện đại, độc lập và thành công trong tương lai.

Xinh đẹp, năng động, bản lĩnh lại đa tài, tin rằng, với tính cầu thị cùng thái độ làm việc nghiêm túc, Trần Nhật Hà Phương sẽ sớm đạt được những ước mơ và mục tiêu của mình trong thời gian ngắn sắp tới.  

 
 
14591836
×