Ít ai biết Minh Hằng có học trò xinh như ngọc nữ, diện đồ kín mà rất quyến rũ

Ít ai biết Minh Hằng có học trò xinh như ngọc nữ, diện đồ kín mà rất quyến rũ 5
Cô nàng Á quân được nhiều người yêu mến nhờ gương mặt khả ái, có nét đẹp ngọt ngào giống các hot girl. Không những thế, cô gái đến từ Bình Phước cũng dần khẳng định tên tuổi với việc làm HLV The Face online.

Ít ai biết Minh Hằng có học trò xinh như ngọc nữ, diện đồ kín mà rất quyến rũ 9
Trâm Anh là học trò của Minh Hằng tại The Face 2018. Cô nàng là chiến binh mạnh của team nữ diễn viên với thành tích Á quân chung cuộc. 
Ít ai biết Minh Hằng có học trò xinh như ngọc nữ, diện đồ kín mà rất quyến rũ 12
Trước khi tham gia The Face, cô gái sinh năm 1995 từng có kinh nghiệm làm người mẫu ảnh, chụp lookbook. Cô cũng được nhận xét có phong cách thời trang đa dạng và biến hoá không ngừng.
Ít ai biết Minh Hằng có học trò xinh như ngọc nữ, diện đồ kín mà rất quyến rũ 15
Học trò Minh Hằng theo đuổi phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung, thường xuyên cập nhật hình ảnh trên Instagram. Trang phục denim, T-shirt, crop-top được 9X ưa chuộng, phối đồ đa dạng giúp cô ghi điểm mạnh mẽ.Trâm Anh ngày thường cũng ứng dụng nhiều chiếc váy ngọt ngào, có tông màu pastel nhẹ nhàng đúng chuẩn nàng thơ.
Ít ai biết Minh Hằng có học trò xinh như ngọc nữ, diện đồ kín mà rất quyến rũ 18
Mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí, cô nàng 26 tuổi cũng lựa chọn váy áo điệu đà và sang chảnh. Dù không diện đồ quá hở hang nhưng Trâm Anh vẫn ghi điểm nhờ sự gợi cảm tinh tế.Thỉnh thoảng cô học trò ngoan của Minh Hằng cũng ứng dụng nhiều phong cách khác như gợi cảm, váy áo khoét lưng trần hờ hững.
Ít ai biết Minh Hằng có học trò xinh như ngọc nữ, diện đồ kín mà rất quyến rũ 21
Váy bodycon ôm trọn hình thể và đường cong táo bạo, thiết kế không hở hang một tí nào vẫn tôn lên được sự gợi cảm và quyến rũ toát ra từ bên trong.Trâm Anh cũng ưa chuộng những set đồ bikini táo bạo, khoe trọn vẹn hình thể và làn da trắng mịn màng không tì vết của cô.Dù chiều cao hạn chế nhưng tỷ lệ hình thể chuẩn giúp Trâm Anh có thể cân được loạt đồ tắm rực rỡ.
Ít ai biết Minh Hằng có học trò xinh như ngọc nữ, diện đồ kín mà rất quyến rũ 24
Bên cạnh đó cô cũng khéo léo lựa chọn kiểu dáng đơn giản để không bị lỗi mốt.Loạt bikini hay đồ tắm đan dây, cut out tế nhị được Trâm Anh trưng dụng nhiều và đều đặn mỗi khi có dịp đi bơi hay du lịch biển.Vòng ba căng tràn sức sống của Á quân The Face 2018 làm bao người ao ước. Cô cũng khéo léo chọn góc chụp lạ để bố cục thêm hoàn hảo.




 
14591890
×