Nữ sinh Hutech xinh đẹp, tài năng và giàu lòng nhân ái

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Nguyễn Triệu Vy còn được biết đến là một “người đẹp tài năng” và tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng. Ngoài ra, Vy rất đam mê với thời trang và ưa thích vận động.
Nữ sinh Hutech xinh đẹp, tài năng và giàu lòng nhân ái 6

Nguyễn Triệu Vy (sinh năm 2000) hiện đang là sinh viên năm 3 ngành Luật kinh tế - Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh (Hutech). Cô được đảm nhận chức vụ Ủy viên Ban chấp hành Chi Đoàn khoa và là thành viên ưu tú của clb văn nghệ khoa Luật. Trong cuộc thi “Hoa khôi thanh lịch Hutech”, Triệu Vy đạt danh hiệu “Miss tài năng” và giải Nhất cuộc thi “Văn nghệ đóa sen xanh 2019” do nhà trường tổ chức. Bên cạnh các cuộc thi về sắc đẹp, nghệ thuật, 2K còn tham gia một số hoạt động thể chất như: HCMC Marathon, Mekong Delta Marathon với tinh thần cổ động các bạn sinh viên hiện nay luôn sống tích cực, lành mạnh, duy trì sức khoẻ để học tập tốt. Bên cạnh việc học, Vy còn thử sức với một số công việc như: người mẫu thời trang, sáng tạo nội dung và đang hợp tác cùng một thương hiệu thời trang.
 

Nữ sinh Hutech xinh đẹp, tài năng và giàu lòng nhân ái ảnh 2

Triệu Vy nhận giải “Người đẹp tài năng” tại Hoa khôi thanh lịch Hutech.

Nữ sinh Hutech xinh đẹp, tài năng và giàu lòng nhân ái ảnh 1

Nguyễn Triệu Vy tỏa sáng xinh đẹp tại cuộc thi

 
Nữ sinh Hutech xinh đẹp, tài năng và giàu lòng nhân ái ảnh 3

Xinh đẹp, tài năng là như vậy, Triệu Vy còn được nhiều người yêu mến với các hoạt động thiện nguyện của trường, khoa, giúp đỡ những người vô gia cư, hiến máu nhân đạo,... Đối với Vy việc làm thiện nguyện có ý nghĩa rất lớn với cô và mọi người xung quanh.“Khi làm thiện nguyện chúng ta mới thấy được mình đã may mắn hơn rất nhiều người, và cảm thấy hạnh phúc khi có thể giúp đỡ một phần nhỏ để họ phần nào vượt qua khó khăn. Ý nghĩa hơn là vừa có thể góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp và lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến thế hệ sinh viên về lối sống tình cảm và yêu thương nhiều hơn”. Triệu Vy luôn mong muốn mọi người, đặc biệt là các bạn cùng trang lứa sẽ sống cởi mở, chia sẻ nhiều với nhau hơn, có như vậy cuộc sống của chúng ta mới trở nên ý nghĩa và sẽ thực hiện được nhiều việc có ích cho xã hội hơn.

Nữ sinh Hutech xinh đẹp, tài năng và giàu lòng nhân ái ảnh 4

Nữ sinh 2K trường Hutech có niềm đam mê với thời trang và mơ ước sẽ trở thành một doanh nhân trẻ, giúp đỡ được nhiều em mồ côi, có hoàn cảnh cơ nhỡ. Lí do Vy đang theo học ngành luật vì cô nhận thức được, luật rất quan trọng và cần thiết trong cuộc sống. Học luật để hiểu hơn về luật pháp, rèn luyện kĩ năng mềm, phục vụ cho những nhu cầu của xã hội.“Ai cũng có hướng đi riêng của mình và Vy cũng vậy, mình chọn luật vì luật cho mình rất nhiều kĩ năng và kiến thức để vận dụng trong cuộc sống cũng như trong công việc. Và thời trang vẫn là niềm đam mê nhưng mình muốn có đủ kĩ năng và kiến thức rồi mới thực hiện đam mê và ước mơ của mình”, Triệu Vy chia sẻ.

Nữ sinh Hutech xinh đẹp, tài năng và giàu lòng nhân ái ảnh 5
Nữ sinh Hutech xinh đẹp, tài năng và giàu lòng nhân ái ảnh 6

Trong 3 năm học, “Miss tài năng Hutech” luôn đạt thành tích học tập khá, cô đang chuẩn bị dồn hết sức lực của mình vào năm cuối để vươn lên loại giỏi. “Bạn tự tin bạn sẽ chiến thắng” – đây là một slogan của Vy, nó đã theo cô trong các chặng đường vừa qua, giúp cô tỏa sáng ở các cuộc thi và trong tương lai chắc chắn nó sẽ giúp cô tự tin và thành công trong cuộc sống

14591900
×