Xinh đẹp thôi chưa đủ, nữ sinh Yến Vy tại Đại học HUTECH còn rất đa tài

Yến Vy sinh năm 2000 hiện đang là sinh viên của trường Đại học Công Nghệ ( HUTECH ). Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn, nữ sinh đến từ Đà Lạt nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của nhiều bạn trẻ. Nhờ ngoại hình sáng, cùng giọng nói truyền cảm Yến Vy còn được nhiều người biết đến với vai trò là MC – người dẫn chương trình.
Xinh đẹp thôi chưa đủ, nữ sinh Yến Vy tại Đại học HUTECH còn rất đa tài 6
 
 
Yến Vy chia sẻ: “ Đam mê của Vy là trở thành một doanh nhân để phát triển lĩnh vực hoa của bố mẹ. Lí do Vy làm MC vì ba mẹ kinh doanh dòng hoa sự kiện, tiệc cưới, hội nghị…cao cấp, nên muốn bươn trải sớm để tiếp xúc với môi trường làm việc liên quan đến sự kiện và sân khấu “.
 
 
Xinh đẹp thôi chưa đủ, nữ sinh Yến Vy tại Đại học HUTECH còn rất đa tài 16
 
 
Gây ấn tượng với giọng nói truyền cảm cùng gương mặt xinh đẹp, Yến Vy nhanh chóng “lọt mắt xanh” của các chương trình lớn, nhỏ. Cô nàng chia sẻ: “ Trước đó thì Vy có dẫn một số show ở ngoài và cả trong trường để rèn luyện kĩ năng cho bản thân. Đến nay do tình hình dịch phức tạp nên Vy cũng nhận công việc dẫn sự kiện online cho các khoa, ngành liên quan “.
Về phía gia đình, cô nàng cũng tâm sự: “ Gia đình luôn luôn tin tưởng và ủng hộ bất kì lựa chọn nào của Vy. Nhiều lúc đi quay, đi diễn về áp lực vì bản thân mình chưa đủ giỏi, chưa thực sự tốt. Cái khó khăn nhất của MC là một mảng bắt buộc đòi hỏi nhiều kĩ năng, tư duy, giọng nói, ứng xử và kể cả ngoại hình do đó có nhiều áp lực ập đến với một cô bé chưa trải đời nhiều, chỉ muốn gọi điện cho mẹ khóc lóc rồi tâm sự. Lúc đó, bố mẹ luôn động viên và cho Vy lời khuyên tốt nhất dù Vy có làm ở công việc nào đi chăng nữa “.
 
 
Xinh đẹp thôi chưa đủ, nữ sinh Yến Vy tại Đại học HUTECH còn rất đa tài 28
Xinh đẹp thôi chưa đủ, nữ sinh Yến Vy tại Đại học HUTECH còn rất đa tài 31
 
Với việc sở hữu lượng người theo dõi đông đảo trên các trang mạng xã hội đã giúp cô nàng có thể tìm kiếm thêm nhiều cơ hội để tỏa sáng với niềm yêu thích của mình. “Nàng thơ Đà Lạt“ là cái tên mà mọi người ưu ái đặt cho cô nàng. Bên cạnh đó việc nổi tiếng trên mạng xã hội đã giúp cuộc sống của 10X này phần nào thay đổi:” Vy được mọi người quan tâm và yêu mến nhiều hơn điều đó khiến Vy cảm thấy mình tiếp thu từ nhiều năng lượng, biết mình ở đâu và càng phải cố gắng hơn như thế nào để gia đình và mọi người không phải lo lắng cho mình nữa. Đồng thời công việc của mình cũng ổn định và có hướng phát triển hơn, ít nhất là vy biết được bản thân mình cần làm gì “. Nàng thơ Đà Lạt chia sẻ.
Xinh đẹp thôi chưa đủ, nữ sinh Yến Vy tại Đại học HUTECH còn rất đa tài 38
 
Xinh đẹp thôi chưa đủ, nữ sinh Yến Vy tại Đại học HUTECH còn rất đa tài 42
 
 
 
Dẫu vậy, cô nàng cũng không tránh khỏi những bình luận trái chiều: “ Vy đã từng gặp nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội, khen có, chê có. Nhưng mà lời chê nào thì cũng là sự góp ý thẳng thắn của người xem, khán giả. Mình nên tiếp thu để sửa chữa nó. Không nên cảm thấy vui vì lời khen rồi tức giận vì những lời chê. Chẳng mấy khi có ai đó thẳng thắn nói ra khuyết điểm của mình để mình nhận ra và khắc phục cả. Nên Vy luôn trân trọng những đóng góp của mọi người dành cho Vy ”, Yến Vy chia sẻ.
 
Xinh đẹp thôi chưa đủ, nữ sinh Yến Vy tại Đại học HUTECH còn rất đa tài 52
 
Đối với Yến Vy, người trẻ không chỉ cần nhiệt huyết mà còn phải kiên trì, trau dồi kinh nghiệm mỗi ngày để bản thân tốt hơn. Dự định trong tương lai của Yến Vy là tìm kiếm thêm nhiều dự án phù hợp để có thể thử sức và tỏa sáng hơn nữa trong tương lai. Hãy cùng Hotgenz đón chờ và ủng hộ cho cô nàng tài năng này nhé!
14593336
×