Hot girl HUTECH khiến bao trái tim tan chảy vì "xinh như kẹo ngọt"

Dân trí  Cao Thị Xuân Hồng (hay còn gọi là DuMi) được cư dân mạng đặt cho danh xưng "hot girl kẹo ngọt" nhờ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng, mong manh.

Cơ duyên đến với diễn xuất khá bất ngờ

DuMi đã lay động trái tim của cư dân mạng với nhan sắc và tài năng diễn xuất đa dạng của mình, hiện cô nàng đang có hơn 59 triệu lượt thích trên Tiktok.

Hot girl Hutech khiến bao trái tim tan chảy vì xinh như kẹo ngọt - 1
 

Nhấn để phóng to ảnh

DuMi sinh năm 2000 và hiện đang là sinh viên năm cuối ngành Quản trị Kinh doanh, trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh - Hutech.

Luôn là tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện trên mạng xã hội, những bài đăng của DuMi trên facebook cá nhân hay Tiktok thường thu hút được hàng nghìn lượt like cùng vô số bình luận tích cực. Đa phần mọi người đều dành cho cô những lời khen ngợi và gọi cô với cái tên "hot girl kẹo ngọt".

Với chiều cao khiêm tốn 1m65, đôi mắt bồ câu, sống mũi cao cùng biểu cảm gương mặt hết sức phong phú, DuMi có thể "cân" đủ mọi phong cách, từ "bánh bèo" thục nữ cho đến cá tính mạnh mẽ hay quyến rũ sexy. 

Hot girl Hutech khiến bao trái tim tan chảy vì xinh như kẹo ngọt - 2
 

Nhấn để phóng to ảnh

Ở mỗi phong cách, cô nàng đều khiến người đối diện có cảm giác dễ chịu bởi sự thể hiện khéo léo của mình.

Ban đầu, vì không theo học về diễn xuất, nên bản thân DuMi chưa bao giờ nghĩ sẽ theo nghề này. Cơ duyên đến với diễn xuất của cô bạn cũng khá bất ngờ, khi DuMi được lên xu hướng liên tục trong 2 tuần trên Tiktok. Nhờ đó mà cô được một công ty ngỏ lời đóng TVC quảng cáo sản phẩm và người mẫu cho các bộ sưu tập hè thu - đông sắp tung ra thị trường sắp tới.

"Đây là lần đầu tiên mình tham gia với vai trò là một diễn viên, và người mẫu, mặc dù chỉ phụ trách một vai diễn nhỏ. Vì là lần đầu tiên, chưa có nhiều kinh nghiệm, nên bản thân mình cũng diễn chưa được tốt. Sau đó mình đã thử sức với Youtube tại kênh SRVG Official và được nhận hơn 2 triệu lượt xem trong video đầu tay. Mình cũng rất bất ngờ vì ban đầu không quá kỳ vọng, một phần vì vẫn chưa thực sự tự tin với khả năng diễn xuất của bản thân", Du Mi tâm sự.

Hot girl Hutech khiến bao trái tim tan chảy vì xinh như kẹo ngọt - 3
 

Nhấn để phóng to ảnh

Nhờ tính cách hòa đồng, thân thiện, DuMi luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực cho mọi người.

Tự tin khoảng 80% về bản thân

Chia sẻ về lý do quyết định chọn ngành học Quản trị Kinh doanh, DuMi cho biết, đam mê làm kinh doanh từ nhỏ nên ngay từ khi còn học cấp 3 cô đã lựa chọn Hutech là điểm đến trong 4 năm của thanh xuân với ngành học này. Ngoài ra, cô nhận thấy môi trường học tập năng động, bạn bè hòa đồng, thầy cô nhiệt tình khiến cô có nhiều cảm hứng, động lực trong học tập.

"Mình rất thích tự lập, thích làm những công việc chủ động mà không cần đến sự nhắc nhở của người khác. Kế hoạch trong tương lai của mình sẽ là kinh doanh về mảng thời trang hoặc làm đẹp nhưng trước hết cần hoàn thành xong 4 năm học đại học với tấm bằng tốt nghiệp loại Giỏi", DuMi chia sẻ về tương lai và mong muốn trong thời gian tới.

Hot girl Hutech khiến bao trái tim tan chảy vì xinh như kẹo ngọt - 4
 

Nhấn để phóng to ảnh

DuMi rất thích học ngoại ngữ, thích những công việc hoạt động xã hội, nên Hutech là nơi để cô phát triển những kiến thức và kĩ năng của bản thân, giúp ích cho công việc sau này.

Khi những hình ảnh cá nhân được chia sẻ rộng rãi trên các fanpage lớn, hàng ngàn cư dân mạng tương tác, cảm xúc của nữ sinh khá bất ngờ, vì em cũng biết đến page này nhưng không nghĩ chính hình ảnh của mình sẽ được "on page". 

"Những bình luận tích cực sẽ khiến mình có động lực tốt hơn hằng ngày, còn những bình luận trái chiều, nếu đúng thì sẽ phải thay đổi hoàn thiện bản thân hơn, nếu không mình thường chỉ đọc rồi lướt qua thôi. Mình tự tin tầm 80% về bản thân, vẫn còn nhiều thiếu sót và cần phải học hỏi, hoàn thiện thêm", nữ sinh cho biết.

Hot girl Hutech khiến bao trái tim tan chảy vì xinh như kẹo ngọt - 5
 

Nhấn để phóng to ảnh

Dù là một người bận rộn song ai gặp cũng sẽ thấy DuMi lúc nào cũng lạc quan, vui vẻ. Không những thế DuMi vẫn giữ được thân hình rất chuẩn với vòng eo chuẩn.

Cô chia sẻ: "Yoga chính là một cách để giúp tìm lại sự cân bằng trong tâm hồn, cuộc sống, không chỉ vậy, bộ môn thể thao này còn giúp mình chăm sóc sức khỏe và giữ dáng cho bản thân".

Nhắc tới Yoga, DuMi có thể say sưa kể về lợi ích cũng như nhiệt tình chia sẻ vài động tác mà cô vừa tập luyện được. DuMi cho hay, nếu tập Yoga đúng động tác, phương pháp… thì điều này không chỉ mang lại sức khỏe, đầu óc nhẹ nhõm mà còn đem đến cả nhan sắc, thần thái, dáng vóc cho người luyện.  

Những kỹ thuật cơ bản để luyện tập Yoga gồm phương pháp thở sâu - nông, thiền, nhiều người nghĩ những kỹ thuật này không đơn giản song thực tế, cô nàng nhận định "những bài tập cũng không dễ chút nào, bạn cần phải có sự kiên trì".

Hot girl Hutech khiến bao trái tim tan chảy vì xinh như kẹo ngọt - 6
 

Nhấn để phóng to ảnh

"Hot girl kẹo ngọt" mong mình trở thành một người có học thức, thành công, độc lập tài chính và luôn giữ được nét tươi trẻ, xinh đẹp.

Trong tương lai, DuMi mong muốn trở thành một người phụ nữ có học thức, thành công, độc lập tài chính để có thể làm những gì mình thích. Hơn thế nữa, cô cũng thích đi đây đó để mở rộng vốn hiểu biết, có thêm những kinh nghiệm sống phong phú.

Văn Hiền

14596816
×