Thảo Luna – Cô nàng có body “cực phẩm” và tình yêu với bóng đá

Yêu một cô nàng mê bóng đá, các anh chàng sẽ chẳng bao giờ rơi vào cảnh bói mãi không kiếm được chuyện để nói cùng nàng. Cô ấy cũng chẳng phải gà gật khi không hiểu nổi những câu chuyện của các đấng mày râu.    

Thảo Luna – Cô nàng có body “cực phẩm” và tình yêu với bóng đá 6

Thảo Luna – Cô nàng có body “cực phẩm” và tình yêu với bóng đá 9

 

Thảo Luna là mẫu bạn gái mà mọi chàng trai đều mơ ước. Cô nàng có tình yêu đặc biệt với môn thể thao vua. Sẽ thật tuyệt vời nếu như Thảo Luna và bạn trai cùng hâm mộ một đội bóng lúc này nàng không chỉ là bạn gái mà còn là đồng minh. Nhưng nếu niềm yêu thích của hai người chia thành hai phe? Cũng chẳng sao! Hai người sẽ lại có thêm nhiều trò vui để tranh luận, dìm hàng và cả cá độ cùng nhau.

Thảo Luna – Cô nàng có body “cực phẩm” và tình yêu với bóng đá 13

 

hia sẻ với Bóng Đá 365, Thảo Luna là một fan hâm mộ của Lionel Messi và Neymar. Cô thích tất cả các đội bóng lối đá đẹp, hoa mỹ như Barca, Arsenal… Đương nhiên là một người Việt Nam, cô nàng sẽ là một fan của các đội tuyển quốc gia.

Thảo Luna – Cô nàng có body “cực phẩm” và tình yêu với bóng đá 18

 

Thảo Luna tên thật là Nguyễn Thu Thảo (sinh năm 1999). Cô nàng quê Yên Bái nhưng hiện tại đang sinh sống, học tập và làm việc tại TP.HCM.

Cô nàng đang theo học ngành Dược tại trường Đại học Hutech. Ngoài thời gian ngồi trên ghế giảng đường, cô bạn còn là một mẫu ảnh vô cùng triển vọng.

Thảo Luna – Cô nàng có body “cực phẩm” và tình yêu với bóng đá 23

 

Ngoài niềm đam mê với bóng đá, Thảo Luna còn có tình yêu cháy bỏng với âm nhạc. Hiện tại cô đang thử sức với vai trò một ca sĩ tự do. Nếu có cơ hội chắc chắn cô nàng sẽ nắm bắt, vừa để trải nghiệm, vừa để có những trải nghiệm quý báu.

Thảo Luna – Cô nàng có body “cực phẩm” và tình yêu với bóng đá 27

 

“Tuổi trẻ nên làm những điều mình thích và không hối hận những điều đã qua, không ganh ghét oán hận thì tâm hình sẽ luôn an nhàn, sống tốt và chân thành thì nhất định sẽ gặp được những điều tốt đẹp khiến mình hạnh phúc”, cô nàng chia sẻ.

Thảo Luna – Cô nàng có body “cực phẩm” và tình yêu với bóng đá 31

 

Để có được body quyến rũ và duy trì cân nặng ổn định, Thảo Luna phải thường xuyên tập luyện thể thao kết hợp cùng ăn uống khoa học, Nhìn vẻ ngoài nhỏ nhắn như vậy nhưng ít ai biết rằng người đẹp này đã có đai đen môn võ Karate và từng có thời gian theo thầy đi dạy võ.

Thảo Luna – Cô nàng có body “cực phẩm” và tình yêu với bóng đá 35

 

“Nhìn bề ngoài nhỏ nhắn nhưng ít ai biết mình rất đam mê thể thao, mình đã có đai đen môn võ Karate và từng có thời gian theo thầy đi dạy võ. Ngoài ra mình còn từng đạt một số danh hiệu ở môn điền kinh như chạy ngắn, nhảy xa, cấp trường cấp huyện”

Thảo Luna – Cô nàng có body “cực phẩm” và tình yêu với bóng đá 39

 

 

 
14596838
×