Ngọc Nhi - Cô nàng tân sinh viên đa tài, sở hữu nhan sắc cực phẩm của HUTECH

Không chỉ học giỏi, tài năng trong lĩnh vực nghệ thuật mà cô nàng nguyên Bí thư Chi đoàn Đặng Thị Ngọc Nhi (SN 2003) - tân sinh viên trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) còn rất năng nổ trong các phong trào và hoạt động Đoàn.
 
Ngọc Nhi - Cô nàng tân sinh viên đa tài, sở hữu nhan sắc cực phẩm của HUTECH 8
 
 “Nghiện” tham gia các cuộc thi
 
Ngọc Nhi hiện là sinh viên Khóa 2021, Hệ Đại học chuẩn Hàn Quốc, Viện Công nghệ Việt - Hàn, gây ấn tượng với ngoại hình xinh đẹp, thần thái cuốn hút. Dù là tân sinh viên nhưng Ngọc Nhi bắt nhịp rất nhanh với môi trường đại học, những giờ giảng trực tuyến tại lớp mới. Có được sự tự tin và khả năng thích ứng này, theo Ngọc Nhi là nhờ vào những chuỗi ngày rèn luyện thông qua các cuộc thi văn nghệ.

 
Ngọc Nhi - Cô nàng tân sinh viên đa tài, sở hữu nhan sắc cực phẩm của HUTECH 18
 
Được biết đến là cô gái tài năng trong lĩnh vực nghệ thuật, từ ca hát đến nhảy múa, cô nàng đều khiến người xem phải ngỡ ngàng. Ngọc Nhi chia sẻ: “Mình có thể nhảy hàng giờ không chán. Đặc biệt là bộ môn Aerobic. Đây là môn thể thao đòi hỏi tính nghệ thuật cao, cần một sức khoẻ ổn định để có thể thực hiện các động tác phức tạp. Ngoài ra, bộ môn này yêu cầu khắt khe nhất ở tinh thần đồng đội. Chính điều này khiến mình cảm thấy yêu thích nó”.

 
Ngọc Nhi - Cô nàng tân sinh viên đa tài, sở hữu nhan sắc cực phẩm của HUTECH 26
 
Tiếp xúc với bộ môn Aerobic từ những năm lớp 5, Ngọc Nhi đã có cơ hội tham gia nhiều cuộc thi khác nhau ở trong và ngoài trường. Nhờ vậy, tính cách của cô nàng cũng trở nên sôi nổi, vui tươi và thu hút giống như những động tác biểu diễn đẹp mắt và ấn tượng trên sân khấu của mình. Bên cạnh Aerobic, nhảy hiện đại và múa dân gian cũng không làm khó được cô bạn.

 
Ngọc Nhi - Cô nàng tân sinh viên đa tài, sở hữu nhan sắc cực phẩm của HUTECH 32
 
Có những hôm trước giải đấu, do cường độ tập cao (tranh thủ thời gian rảnh sau giờ học của cả nhóm), nên những vết bầm tím, chấn thương là điều khó tránh khỏi. Lắm lúc ba mẹ mình lo lắng, xót thương nên la mắng. Nhưng sau đó vẫn đến xem mình biểu diễn, cổ vũ và động viên mình rất nhiều”, Ngọc Nhi tự hào chia sẻ.

 
Ngọc Nhi - Cô nàng tân sinh viên đa tài, sở hữu nhan sắc cực phẩm của HUTECH 39
 
Khác với dáng người mảnh mai, Ngọc Nhi lại là cô gái có ý chí mãnh liệt khi chọn cho mình phương pháp tôi luyện bản thân đặc biệt: “Mình nghiện tham gia các cuộc thi, thích khoảng thời gian tập luyện cùng cả đội. Dù cảm giác căng thẳng và hồi hộp luôn bao trọn lấy cả đội nhưng đổi lại, thông qua những cuộc thi đã khiến mình cảm thấy trân trọng công sức của bản thân và mọi người, giúp mình mạnh mẽ hơn. Và dù kết quả ra sao thì mình vẫn luôn thấy vui vẻ và tự hào vì bọn mình đã tập luyện và cố gắng hết khả năng. Cảm giác chiến thắng chính mình thật sự đáng giá”.

 
Ngọc Nhi - Cô nàng tân sinh viên đa tài, sở hữu nhan sắc cực phẩm của HUTECH 47
 
Phát huy sức trẻ trong các hoạt động Đoàn
 
Bên cạnh việc học tập và theo đuổi sở thích nghệ thuật, cô nàng còn rất nổi bật trong vai trò Bí thư Chi đoàn tại Trường THPT Nguyễn Trãi (Bình Dương). Ngọc Nhi được biết đến là một cán bộ Đoàn năng nổ, nhiệt tình, sáng tạo, có nhiều đóng góp trong các phong trào Đoàn do trường tổ chức.

 
Ngọc Nhi - Cô nàng tân sinh viên đa tài, sở hữu nhan sắc cực phẩm của HUTECH 57
 
Nói về công tác Đoàn, Ngọc Nhi chia sẻ: “Là một cán bộ Đoàn, tham gia hoạt động Đoàn, mình được trải nghiệm, rèn luyện và tiếp thu nhiều bài học quý giá. Chính vì lẽ đó, mình thấy mình ngày càng trưởng thành, tự tin và sống có trách nhiệm hơn”. Nữ thủ lĩnh Đoàn cũng bày tỏ tiếc nuối: “Điều khá đáng tiếc là năm lớp 12, do ảnh hưởng của dịch bệnh nên năm đó bọn mình không tổ chức được nhiều hoạt động cho các bạn tham gia để xây dựng nhiều kỷ niệm với nhau ở những năm cuối cấp”.

 
Ngọc Nhi - Cô nàng tân sinh viên đa tài, sở hữu nhan sắc cực phẩm của HUTECH 66
 
Chia sẻ về cơ duyên chọn HUTECH, cô nữ sinh lớp 21DHQHA2 kể “ Trong trường mình có nhiều anh chị đã và đang học tại trường HUTECH, mình đặc biệt mình bị thu hút bởi các câu lạc bộ của trường, nhất là CLB Dance và H.A.T. Vừa hay ngôi trường mình yêu thích lại có ngành học mà mình mong muốn. Vậy nên, ngay khi làm nguyện vọng mình đã tự tin đặt bút chọn HUTECH”.

 
Ngọc Nhi - Cô nàng tân sinh viên đa tài, sở hữu nhan sắc cực phẩm của HUTECH 74
 
Nói về dự định trong thời gian tới, Ngọc Nhi mạnh dạn chia sẻ: “Mong khi học đại học, ngoài kiến thức chuyên ngành thì mình có thể khai thác nhiều hơn các khả năng khác của bản thân”.

 
Ngọc Nhi - Cô nàng tân sinh viên đa tài, sở hữu nhan sắc cực phẩm của HUTECH 82
 
Mong muốn của Ngọc Nhi cũng chính là lời chúc dành cho các bạn tân sinh viên Khóa 2021. Khám phá bản thân là một hành trình dài không phải lúc nào cũng dễ dàng. Chúc các bạn sẽ có khoảng thời gian tươi đẹp và ý nghĩa tại mái nhà chung HUTECH.

 
Một số thành tích xịn sò của Ngọc Nghi
- Giải Nhất cuộc thi MC cấp trường năm 2019
- Giải Nhì cuộc thi Âm hưởng dân gian cấp trường năm 2019
- Lọt Top 22 và giành giải Nữ sinh Ấn tượng cuộc thi Học sinh Thanh lịch do trường tổ chức năm 2020
Thành tích đồng đội:
- Giải Ba tiết mục múa và giải Ba toàn đoàn cuộc thi Giai điệu tuổi hồng năm 2019 do Sở GD&ĐT tỉnh Bình Dương tổ chức
- Huy chương đồng Hội khỏe Phù Đổng năm 2020 môn Aerobic
- Giải Nhì và giải Ba toàn đoàn cuộc thi Giai điệu tuổi hồng năm 2021
- Huy chương Đồng Hội thao Học sinh năm 2021 bộ môn Aerobic
- Giải Nhất Liên hoan các tiết mục nghệ thuật của sinh viên, học sinh THPT tỉnh Bình Dương năm 2020
 

Thực hiện: Hoàng Thương - Minh Châu
Ảnh do nhân vật cung cấp
Phòng Công tác Sinh viên
14597119
×