Nam sinh HUTECH sở hữu nụ cười 'chuẩn Hàn' và kênh TikTok triệu like

Chân ướt chân ráo vào đại học, Bùi Trọng Hoàng - tân sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) bất ngờ được bạn bè biết đến khi “gây sốc” vì sở hữu lượng theo dõi “khủng” trên các mạng xã hội, đặc biệt là trang facebook cá nhân hơn 69.000 lượt theo dõi và TikTok hơn 15 triệu lượt thích.

Nam sinh HUTECH sở hữu nụ cười 'chuẩn Hàn' và kênh TikTok triệu like 4

Bùi Trọng Hoàng quê ở Gia Lai, hiện là tân sinh viên ngành Marketing tại HUTECH. Với mong muốn hòa nhập trong môi trường đại học, Trọng Hoàng tham dự cuộc thi Gương mặt Tân Sinh viên ở trường và nhanh chóng trở thành một trong những thí sinh có lượng tương tác nổi bật, khi hình ảnh dự thi của cậu bạn đạt gần 8.000 lượt thích và bình luận chỉ sau hơn một ngày đăng tải.

Hình ảnh của Trọng Hoàng trong cuộc thi Gương mặt Tân sinh viên tại HUTECH

Hình ảnh của Trọng Hoàng trong cuộc thi Gương mặt Tân sinh viên tại HUTECH

Từ profile “khủng” trên Facebook cá nhân của Trọng Hoàng, dân tình còn khám phá ra được anh chàng này sở hữu kênh TikTok đáng ngưỡng mộ với hơn 700K lượt theo dõi và 15,6 triệu lượt thích. Sở hữu nụ cười dễ thương “chuẩn Hàn”, phong cách hình ảnh biến hóa khá đa dạng từ thư sinh dễ thương đến phong cách năng động, cá tính cùng khả năng sáng tạo đáng kể, Trọng Hoàng đã biến kênh TikTok của mình thành nơi chia sẻ niềm vui qua những đoạn video hài hước hay “lầy lội” về cuộc sống hàng ngày.

Hình ảnh “đốn tim” của nam sinh 2k3

Hình ảnh “đốn tim” của nam sinh 2k3

Kênh TikTok của Trọng Hoàng với lượng thích và theo dõi “khủng”

Kênh TikTok của Trọng Hoàng với lượng thích và theo dõi “khủng”

Chia sẻ về hành trình trở thành hot TikToker, Trọng Hoàng cho biết: “TikTok khiến mình khám phá ra nhiều điều mới mẻ về bản thân và cuộc sống. Mình thấy tự tin, tăng khả năng giao tiếp và kết nối với mọi người hơn. Sau khi được nhiều bạn quan tâm và yêu thích, mình đã ý thức được trách nhiệm với những nội dung mình nên chia sẻ tới mọi người. Mình cảm thấy cần nỗ lực nhiều hơn để bản thân không ngừng hoàn thiện mỗi ngày”.

Một đoạn clip được cậu bạn chia sẻ trên TikTok

Một đoạn clip được cậu bạn chia sẻ trên TikTok

Được biết, nam sinh quê Gia Lai chọn theo học tại HUTECH vì yêu thích môi trường năng động và do người chị là cựu sinh viên của trường tư vấn. Mặc dù chưa thể trải nghiệm trọn vẹn môi trường đại học do ảnh hưởng của dịch bệnh, nhưng Trọng Hoàng cũng đã nhanh chóng làm quen với việc học trực tuyến và tích cực “chào sân” bằng việc tham gia các hoạt động ngoại khóa của trường. Cùng với việc dự thi Gương mặt Tân Sinh viên, Trọng Hoàng còn đăng ký tham gia CLB Bóng chuyền để có dịp giao lưu với các anh chị. Sự nhiệt tình khi tham gia các hoạt động ngoại khóa tại trường cũng giúp anh chàng tân binh được bạn bè biết đến nhiều hơn.

Tân binh 2k3 với nụ cười “thương hiệu” trong một chương trình giao lưu trực tuyến của trường

Tân binh 2k3 với nụ cười “thương hiệu” trong một chương trình giao lưu trực tuyến của trường

Ngoài sở thích chơi thể thao, quay dựng những clip vui vẻ cho các trang cá nhân của mình thì tân sinh viên HUTECH còn có sở thích custom quần áo và đi du lịch. “Hiện tại mình đã quen thân với khá nhiều bạn trong lớp, bọn mình còn hẹn và lên kế hoạch cho chuyến phượt Sài Gòn sắp tới vào ngày hết dịch”, Trọng Hoàng bật mí.

Một số hình ảnh khác của nam sinh HUTECH:

Nam sinh HUTECH sở hữu nụ cười 'chuẩn Hàn' và kênh TikTok triệu like 36Nam sinh HUTECH sở hữu nụ cười 'chuẩn Hàn' và kênh TikTok triệu like 37
Nam sinh HUTECH sở hữu nụ cười 'chuẩn Hàn' và kênh TikTok triệu like 39
Nam sinh HUTECH sở hữu nụ cười 'chuẩn Hàn' và kênh TikTok triệu like 41
Nam sinh HUTECH sở hữu nụ cười 'chuẩn Hàn' và kênh TikTok triệu like 43

Theo Min Max/Baodatviet.vn
14597292
×