Thiên An lần đầu đóng phim

Lần đầu chạm ngõ điện ảnh, hot girl Thiên An đóng cặp diễn viên Anh Tú trong phim Tết 'Mưu kế thượng lưu'.

Thiên An đóng vai Ngân, một cô gái nghèo chật vật bước chân vào thế giới siêu giàu với cái tên mới Diana. Theo hành trình của cô, những bí mật ẩn sau cuộc đời hào nhoáng của các rich kid được hé lộ.

Lần đầu đóng phim, diễn viên trẻ thể hiện một nhân vật có tâm lý nặng, bề ngoài ngây thơ nhưng bên trong sắc sảo. Những hình ảnh đầu tiên của phim cho thấy Thiên An nổi bật với nhan sắc ngọt ngào. Phim bấm máy vào cuối tháng 10, sau đợt giãn cách xã hội. Đóng vai mẹ của Thiên An trong phim, diễn viên Kiều Trinh, khen hot girl lễ phép, dịu dàng và rất đẹp khi lên hình.

Thiên An có vai chính trong lần đầu đóng điện ảnh.
 

Thiên An có vai chính trong lần đầu đóng điện ảnh.

Đóng cặp với Thiên An trong phim là diễn viên điển trai Anh Tú. Anh vào vai một thiếu gia giàu có, lịch lãm, dát hàng hiệu, đi xe sang. Tết năm nay, Anh Tú sẽ có hai phim đồng thời chiếu rạp, là Mưu kế thượng lưu và Chìa khóa trăm tỷ.

 
Anh Tú đóng con nhà người ta.

Anh Tú đóng 'con nhà người ta'.

Công bố lịch khởi chiếu 1/2 (mùng 1 Tết), phim Mưu kế thượng lưu tung ra poster đầu tiên với hình ảnh hai nửa khuôn mặt của nam nữ chính Anh Tú - Thiên An kèm câu tagline "Kẻ nghèo nhất là kẻ chỉ có tiền". Đây là bộ phim thứ năm ấn định chiếu rạp Tết Nhâm Dần, nối tiếp 1990, Chìa khóa trăm tỷ, Trạng Tí phiêu lưu ký và Nhà không bánPhim được dàn dựng bởi đạo diễn Trần Bửu Lộc (Cô Ba Sài Gòn).

Thiên An sinh năm 1998, từng thi Miss Teen 2017, The Face 2017, đóng chính các MV Sóng gió, Bạc phận... Cô và ca sĩ Jack từng vướng tin đồn yêu nhau nhưng cả hai im lặng. Tháng 8 năm ngoái, Thiên An công khai có con gái với Jack và tố nam ca sĩ bội bạc, bỏ rơi hai mẹ con.

Teaser poster phim Mưu kế thượng lưu.

Teaser poster phim 'Mưu kế thượng lưu'.

Phong Kiều

14599576
×