Midu tự hào với cân nặng 40 kg dù bị chê quá gầy

Cao 1,6 m nhưng chỉ nặng 40 kg, Midu bị một số khán giả nhận xét là quá gầy. Nhiều người e ngại thân hình "mình dây" sẽ khiến cô trông thiếu sức sống. Tuy nhiên nữ diễn viên tự hào với cân nặng và vóc dáng hiện tại. "40 kg với một số quan điểm có thể là quá ốm, nhưng với tôi chính là sự nỗ lực để hướng đến một cơ thể khỏe mạnh, không mỡ thừa", Midu cho biết.

Midu tự hào với cân nặng 40 kg dù bị chê quá gầy - Ảnh 2.

Vóc dáng mong manh với cân nặng 40 kg của Midu.

Trước đây, Midu từng nặng 42 kg. Trong thời gian giãn cách xã hội, nữ diễn viên áp dụng nhiều biện pháp để giảm còn khoảng gần 40 kg. Midu đặt mục tiêu sẽ tiếp tục giảm thêm 1 kg xuống còn 39 kg để thân hình thật gọn gàng và săn chắc.

Nhờ giảm cân, Midu có số đo ba vòng là 81-54-89 cm. Theo Midu, quyết tâm giảm cân giúp cô có năng lượng vận động tích cực, vì vậy tinh thần thêm hứng khởi, vui vẻ. Người đẹp cho rằng mỗi người có một quan điểm về sắc đẹp riêng, vì vậy không thể áp dụng một tiêu chuẩn lên số đông. "Phụ nữ dù 40, 50 hay 60 kg đều đẹp, miễn là bạn tự tin với cơ thể mình", Midu nói.

Midu tự hào với cân nặng 40 kg dù bị chê quá gầy - Ảnh 3.

Nữ diễn viên siết cân để thân hình gọn gàng, săn chắc và không mỡ thừa.

Để giảm cân và đạt vòng eo 54 cm, Midu tập trung vào ba môn thể thao chính là gym, yoga và boxing. Gần đây, người đẹp mới làm quen với bộ môn boxing. Nữ diễn viên cho biết cô duy trì tập luyện đều đặn mỗi sáng. Dù có vẻ ngoài trông nhu mì, yếu đuối, Midu không khó khăn để làm quen với môn thể thao này. Theo cô, boxing có thể giúp cô tăng cường sức khỏe, hỗ trợ việc đổ mồ hôi, đốt cháy năng lượng và mỡ thừa, duy trì thể lực. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng sẽ có thêm kỹ năng tự bảo vệ, tay chân linh hoạt, nhanh nhẹn.

Kết hợp cùng việc tập luyện chăm chỉ, Midu còn hạn chế ăn tinh bột. Người đẹp không nhịn ăn để có thân hình thon thả mà chỉ cần ăn ít hơn mỗi bữa, nhiều rau xanh và trái cây. Mỗi sáng, cô đồng thời uống nước ép cần tây để thanh lọc cơ thể, hỗ trợ giảm cân.

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989. Cô được biết đến qua nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh như Những thiên thần áo trắng, Thiên mệnh anh hùng, Tháng năm rực rỡ... Người đẹp đồng thời là giảng viên tại Đại học HUTECH. Ở tuổi 33, Midu vẫn là quý cô độc thân và thường được khen có nhan sắc trẻ trung, "hack tuổi".

14599788
×