Bắt gặp Á hậu Ngọc Thảo xinh đẹp trong ngày đầu tiên trở lại trường

- Tiin.vn - Đeo khẩu trang kín, diện trang phục giản dị đúng “chất” sinh viên, Á hậu Việt Nam 2020 Nguyễn Lê Ngọc Thảo vẫn giữ được thần thái nổi bật giữa đông đảo sinh viên khi trở lại học tập trực tiếp tại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) ngày 14/02 vừa qua.
 
Bắt gặp Á hậu Ngọc Thảo xinh đẹp trong ngày đầu tiên trở lại trường 8
Á hậu Ngọc Thảo giản dị khi học tập tại trường

Ngọc Thảo hiện là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh HUTECH. Sau khi giành ngôi Á hậu 2 tại Hoa hậu Việt Nam 2020 và tạm bảo lưu kết quả học tập để tham dự Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International) 2020, cô bạn trở lại tiếp tục việc học nhưng lại phải học trực tuyến một thời gian dài do ảnh hưởng của dịch bệnh. Chính vì thế, so với bạn bè cùng khóa thì việc đi học trực tiếp tại trường đối với Ngọc Thảo khá là “mới mẻ”.

Ngọc Thảo chia sẻ, học kỳ này cô bạn đăng ký khá nhiều môn để kịp hoàn tất chương trình sau thời gian bảo lưu. Do đó, Thảo luôn phải nỗ lực sắp xếp thời gian cân bằng giữa học tập và các công việc khác, nhất là khi các hoạt động biểu diễn cũng bắt đầu trở lại khi TP.HCM trở về “vùng xanh”. Á hậu còn thường xuyên tham gia các chương trình thiện nguyện hỗ trợ cộng đồng trong thời gian qua.
 
Bắt gặp Á hậu Ngọc Thảo xinh đẹp trong ngày đầu tiên trở lại trường 16
Á hậu tươi tắn khởi động học kỳ trực tiếp đầu tiên sau khi trở lại giảng đường

Trước đó, Á hậu Ngọc Thảo từng khiến nhiều khán giả trầm trồ vì nhan sắc xinh đẹp trong lúc tham gia các lớp học online và cả độ “lầy lội” với bạn bè khi biết mình được chụp ảnh, hay việc cô nàng đầm váy xúng xính cầm điện thoại “trốn” đi học online trong hậu trường một sự kiện gần đây...
 
Bắt gặp Á hậu Ngọc Thảo xinh đẹp trong ngày đầu tiên trở lại trường 28
Bắt gặp Á hậu Ngọc Thảo xinh đẹp trong ngày đầu tiên trở lại trường 34
Hình ảnh xinh đẹp và sự “lầy lội” của Ngọc Thảo khi học trực tuyến khiến nhiều fan thích thú
 
Bắt gặp Á hậu Ngọc Thảo xinh đẹp trong ngày đầu tiên trở lại trường 38
Cũng là “đến trường”, nhưng dự sự kiện thì lộng lẫy thế này!

Được biết, sinh viên HUTECH đã chính thức trở lại học tập tại trường từ ngày 14/02 vừa qua, chủ yếu là các lớp của sinh viên năm nhất (khóa 2021) và một số lớp thực hành của sinh viên các khóa trước. Toàn bộ sinh viên sẽ học tập trực tiếp từ ngày 21/02 sắp tới.
 
Bắt gặp Á hậu Ngọc Thảo xinh đẹp trong ngày đầu tiên trở lại trường 50
Sinh viên HUTECH hào hứng “check-in” khi trở lại trường
 
Bắt gặp Á hậu Ngọc Thảo xinh đẹp trong ngày đầu tiên trở lại trường 58
Cùng với các học phần dành cho năm nhất thì nhiều học phần thực hành, giáo dục thể chất,... của sinh viên các khóa cũng chính thức “trở lại”
 
Để đảm bảo việc học tập và sinh hoạt của sinh viên tại trường diễn ra thuận lợi, đặc biệt với sinh viên năm nhất, HUTECH đã sắp xếp các đội hình tư vấn, hỗ trợ sinh viên tại tất cả các cơ sở; trang bị nước rửa tay, các biển hướng dẫn phòng chống dịch trong khuôn viên trường. Nhiều hoạt động biểu diễn văn nghệ, các không gian check-in,... cũng được bố trí nhằm tạo thêm không khí sôi nổi cho những ngày đầu tiên sinh viên “comeback”.

 
Bắt gặp Á hậu Ngọc Thảo xinh đẹp trong ngày đầu tiên trở lại trường 70
Khu vực tự học đón sinh viên sau thời gian dài vắng bóng
 
Bắt gặp Á hậu Ngọc Thảo xinh đẹp trong ngày đầu tiên trở lại trường 78
Dù học cùng nhau cả một học kỳ nhưng đến giờ sinh viên năm nhất mới chính thức gặp nhau!
14600002
×