Á khôi Bùi Minh Anh xinh đẹp tại Triển lãm EXPO Dubai

Á khôi Bùi Minh Anh – cô nàng gen Z “tài sắc vẹn toàn”

Á khôi Bùi Minh Anh xinh đẹp tại Triển lãm EXPO Dubai 6

Á khôi Bùi Minh Anh (sinh năm 1999), đến từ tỉnh Đăk Nông. Hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài danh hiệu Á Khôi 1, Minh Anh còn xuất sắc dành 2 giải phụ của Cuộc thi Hoa Khôi Du Lịch Việt Nam 2020 là: giải người đẹp trả lời ứng xử hay nhất và giải người đẹp thân thiện. Cô gái này còn từng giành được tổng cộng 30 giải huy chương karatedo cấp quốc gia và cấp tỉnh. Người con gái Tây Nguyên không chỉ xinh đẹp và nhiều tài năng. Minh Anh còn là một cô nàng gen Z truyền lửa, là cảm hứng cho các bạn trẻ hiện nay. 
 

Á khôi Bùi Minh Anh xinh đẹp tại Triển lãm EXPO Dubai 12

Người đẹp đồng hành Ngày Quốc Gia Việt Nam tại Expo Dubai

Á khôi Bùi Minh Anh đã và đang xuất sắc quảng bá hình ảnh, bản sắc văn hóa dân tộc. Đưa con người mảnh đất Tây Nguyên đến với mọi miền trên đất nước. Đặc biệt, mới đây, cô nàng đã đồng hành cùng với Ngày Quốc Gia Việt Nam. “Triển lãm Thế Giới EXPO 2020”, diễn ra ở Dubai – Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE). Mặc dù sự kiện đã trải qua được 1 tháng nhưng Minh Anh còn rất nhiều cảm xúc lúc này. “Minh Anh rất vinh dự khi được tham gia, trình diễn và theo dõi sự kiện diễn ra. Điều này làm mình thấy rất tự hào và cảm nhận được yêu thương con người, văn hoá của Việt Nam”, Á khôi Bùi Minh Anh chia sẻ. 
 

Á khôi Bùi Minh Anh xinh đẹp tại Triển lãm EXPO Dubai 22

Mang văn hoá dệt thổ cẩm đến với bạn bè quốc tế

Á khôi Bùi Minh Anh chia sẻ : “Văn hóa dân tộc Việt Nam nói chung và Đăk Nông nói riêng đều rất đa dạng và độc đáo. Mình rất tự hào khi mà được tham dự và có thể đóng góp một phần trong đó. Mang giá trị văn hóa của nghề dệt thổ cẩm truyền thống đến với bạn bè quốc tế”. Nằm trong chuỗi sự kiện tại Triển lãm EXPO Dubai lần này. Khán giả quốc tế có dịp chiêm ngưỡng văn hóa đậm chất bản sắc của 54 dân tộc Việt Nam. Đặc biệt là màn trình diễn tấu cồng chiêng Tây Nguyên do đoàn nghệ nhân tỉnh Đắk Nông thực hiện. Theo đó là các sản phẩm thổ cẩm của đồng bào dân tộc thiểu số.
 

Á khôi Bùi Minh Anh xinh đẹp tại Triển lãm EXPO Dubai 33

Á Khôi Bùi Minh Anh và những dự định trong tương lai 

“Là Á Khôi của Hoa Khôi du lịch Việt Nam và là người con của thành phố trẻ Gia Nghĩa. Bên cạnh việc học hỏi và tiếp thu những kiến thức mới. Minh Anh đã và đang có những dự án để phát triển, quảng bá hình ảnh nhiều hơn. Đồng thời, phát huy bản sắc văn hoá dân tộc, nghề dệt thổ cẩm Đăk Nông nói riêng và văn hoá dân tộc Việt Nam nói chung. Đưa “màu sắc” Việt Nam hoà cùng với những gam màu rực rỡ của thế giới ”, Minh Anh chia sẻ.
 

Á khôi Bùi Minh Anh xinh đẹp tại Triển lãm EXPO Dubai 44

Với nhan sắc, trí tuệ cùng sự trẻ trung, năng động của mình. Á Khôi Bùi Minh Anh hứa hẹn sẽ có những bước đi đột phá tương lai phía trước. Cùng Việt Nam Xinh đón chờ sự thể hiện của Minh Anh và ủng hộ cô nàng gen Z này nhé! 

 
14600077
×