Ngọc Kayla khoe trọn body quyến rũ, nhan sắc cực phẩm trong bộ ảnh mới

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Kayla đã đăng tải loạt ảnh khoe trọn nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ và thân hình cực nóng bỏng khiến dân tình không khỏi mê mẩn. Đặc biệt, cô nàng còn được nhận xét sở hữu nhan sắc tuổi đôi mươi dù năm nay đã chạm mốc hàng ba. 

Ngọc Kayla khoe trọn body quyến rũ, nhan sắc cực phẩm trong bộ ảnh mới 8

 
Ngọc Kayla nhận được
Ngọc Kayla nhận được "cơn mưa" lời khen từ đồng nghiệp, bạn bè, người hâm mộ bên dưới phần bình luận bài đăng. 

Ngọc Kayla là một cái tên không còn quá xa lạ đối với khán giả Việt, đặc biệt là thế hệ 8x-9x. Bước chân vào giới giải trí với vai trò người mẫu ảnh và ca sĩ solo, Ngọc Kayla nhanh chóng thu hút được đông đảo sự chú ý của công chúng sau khi phát hành MV Em không tin được. Thậm chí, cô nàng còn được khán giả ưu ái mệnh danh là Jang Nara Việt Nam.
 

Nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào và giọng hát ấn tượng, Ngọc Kayla đã có cơ hội gia nhập vào nhóm nhạc trẻ nổi tiếng Mắt Ngọc để thay thế cho thành viên Hoàng Oanh.

 
Ngọc Kayla hoạt động nghệ thuật vô cùng sôi nổi sau khi nhóm Mắt Ngọc tan rã.  - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Ngọc Kayla hoạt động nghệ thuật vô cùng sôi nổi sau khi nhóm Mắt Ngọc tan rã. 

Trong năm 2022, Ngọc Kayla sẽ tiếp tục thực hiện những công việc còn dang dở trong năm 2021 và hứa hẹn sẽ hoạt động thật chăm chỉ để mang đến cho khán giả những dự án mới vô cùng chất lượng. 

(ẢNH: NVCC)

NGỌC KAYLA QUYẾN RŨ HẾT NẤC VỚI TRANG PHỤC CẮT XẺ TÁO BẠO TRONG BỘ ẢNH MỚI

Từng là một trong những mảnh ghép quan trọng của nhóm nhạc nữ đình đám Mắt Ngọc, Ngọc Kayla là một cái tên không còn quá xa lạ đối với khán giả Việt. Bên cạnh giọng hát ấn tượng, cô nàng còn nhận được đông đảo sự quan tâm bởi nhan sắc rạng rỡ, thân hình quyến rũ và phong cách ăn mặc cực kỳ thời thượng, cá tính. 

Trong bộ ảnh mới, giọng ca Tuyết đầu mùa đã tự tin khoe trọn hình thể quyến rũ với bộ trang phục được thiết kế vô cùng ấn tượng và cắt xẻ táo bạo. Bộ cánh mà Ngọc Kayla lựa chọn là một bộ vest màu xám điểm xuyết kim tuyến lấp lánh, điểm nhấn nằm ở chi tiết chiếc quần có một vết cắt khá cao gần phần hông của nữ ca sĩ. 

14600409
×