HUTECH nổi tiếng nhiều gái xinh có nàng Hoa khôi quyến rũ

Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (Hutech) nổi tiếng là ngôi trường có nhiều nữ sinh xinh đẹp. Rất nhiều gương mặt hot girl nổi tiếng cũng từng học tại ngôi trường này. 

HUTECH nổi tiếng nhiều gái xinh có nàng Hoa khôi quyến rũ 7

Cô nàng từng giành ngôi vị Hoa khôi cuộc thi "Miss Hutech" năm 2015 khi là sinh viên năm nhất tại đâyNhờ danh hiệu này mà tại trường đại học, Yến có biệt danh là "hot girl của những hot girl". 
HUTECH nổi tiếng nhiều gái xinh có nàng Hoa khôi quyến rũ 11Gương mặt khả ái, đường nét sắc sảo, cô nàng cuốn hút ở mọi góc nhìn. Cô nàng có vóc dáng nuột nà với số đo lý tưởng: 88-61-93cm.Là hoa khôi của một ngôi trường có nhiều nữ sinh xinh đẹp, tài năng, Nguyễn Yến trở thành cái tên nổi bật trên mạng xã hội. 
HUTECH nổi tiếng nhiều gái xinh có nàng Hoa khôi quyến rũ 13
Tốt nghiệp đại học, cô nàng hướng mình theo con đường nghệ thuật. Cô nàng có kinh nghiệm trên sàn catwalk, từng được đào tạo, huấn luyện tại một học viện người mẫu có tiếng. 
HUTECH nổi tiếng nhiều gái xinh có nàng Hoa khôi quyến rũ 16

Yến chia sẻ, cô rất yêu thích những công việc hiện tại của mình. Cùng lúc đảm nhận nhiều vai trò và có những lúc vô cùng bận rộn nhưng Nguyễn Yến không cảm thấy mệt mỏi hay áp lực bởi cô đang được làm những việc mình đam mê. Vốn là một nữ sinh ngành ngôn ngữ, Nguyễn Yến lại thích những công việc liên quan đến nghệ thuật, sáng tạo. 


HUTECH nổi tiếng nhiều gái xinh có nàng Hoa khôi quyến rũ 25
14600573
×