Nữ chính cao 1m78 của cặp bạn thân "đũa lệch": Tự lập tài chính từ trung học nhờ đôi chân dài 1m20, tiết lộ ý định thi hoa hậu

Mới đây, trên TikTok đang tích cực chia sẻ một clip vô cùng dễ thương ghi lại cảnh một đôi bạn thân đang "dung dăng dung dẻ" dắt nhau đi chơi ở trung tâm thương mại. Sở dĩ clip trở nên viral là bởi chiều cao chênh lệch khá nhiều giữa cả hai khi một người be bé 1m55 và người còn lại cao tới 1m78.

Ngay lập tức, cô gái 1m78 đã lọt vào tầm ngắm của cư dân mạng. Kể cũng đúng thôi, trừ hoa hậu thì con gái bình thường mấy ai cao được như thế. Và sau khi tìm ra "in tư" của cô nàng này, netizen càng rần rần vì hóa ra cô nàng còn rất xinh nữa!
Nữ chính cao 1m78 của cặp bạn thân "đũa lệch": Tự lập tài chính từ trung học nhờ đôi chân dài 1m20, tiết lộ ý định thi hoa hậu 10

Được biết, nữ chính mọi người đang tìm kiếm có tên là Ngọc Ánh (SN 2002), đến từ Huế và hiện đang là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh tại trường ĐH Công nghệ TP.HCM. Nhờ chiều cao "khủng" và đôi chân dài tới 1m20 nên Ngọc Ánh thường được bạn bè gọi bằng biệt danh "Khủng Long".

Nữ chính cao 1m78 của cặp bạn thân đũa lệch: Chân dài thẳng như kiếm Nhật, đã vậy còn rất xinh! - Ảnh 2.

Ngọc Ánh sở hữu chiều cao 1m78 và đôi chân dài thẳng như kiếm Nhật

Theo Ngọc Ánh tiết lộ, cô nàng thừa hưởng chiều cao ấn tượng này từ bố mẹ. Gia đình Ngọc Ánh khá đông người nhưng các anh trai của cô nàng đều cao trên 1m80 còn các chị gái thì cao từ 1m65 đến 1m70. Ngọc Ánh là con út nhưng lại cao hơn tất cả các chị.

Sở hữu chiều cao 1m78 với Ngọc Ánh là một điều lợi nhiều hơn hại. Cô nàng luôn cảm thấy vui và tự hào khi bản thân trở thành trung tâm của sự chú ý cũng như nhận được nhiều lời khen. Nó giúp Ánh có thêm sự tự tin và quan trọng hơn là cơ hội giúp cô nàng theo đuổi những ước mơ xa hơn.

"Chiều cao và đôi chân này chính là chìa khóa giúp mình đến với con đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp và có cơ hội tham gia các cuộc thi nhan sắc, đứng trên các sàn diễn lớn nhỏ trong và ngoài thành phố, tham gia các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm. Nhờ những điều kiện thuận lợi đó mà em đã có thể tự lập tài chính phần nào, ngay khi còn là học sinh ở bậc Trung học phổ thông", Ngọc Ánh chia sẻ.

Nữ chính cao 1m78 của cặp bạn thân đũa lệch: Chân dài thẳng như kiếm Nhật, đã vậy còn rất xinh! - Ảnh 3.

Không chỉ cao, cô nàng còn rất xinh và sang nữa

Về phần bất lợi thì chỉ có một điểm trừ nho nhỏ là vì quá cao nên đôi khi nhiều người bạn cũng không muốn thân cận hay đứng gần Ngọc Ánh, do sợ sự cách biệt chiều cao lớn xuất hiện, dễ làm chủ đề bàn tán, trêu chọc. Bù lại thì cũng nhờ thế mà Ngọc Ánh có thể lựa chọn bạn bè một cách dễ dàng hơn, bởi những người thực sự yêu thương cô nàng sẽ không bao giờ ngại ngùng hay đố kỵ cô nàng vì bất kì điều gì hết.
 

Vừa xinh lại vừa cao như Ngọc Ánh thì việc nhận được những lời khuyên, cổ vũ đi thi hoa hậu không ít. Ngọc Ánh cũng thừa nhận bản thân từng nghĩ đến lựa chọn này rất nhiều. Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại, cô nàng cho rằng mình vẫn đam mê học tập và kinh doanh nhiều hơn.

"Hơn nữa, mình biết thi hoa hậu cần sự chuẩn bị rất kỹ càng, bởi vậy nên mình vẫn đang trau dồi và rèn luyện bản thân mỗi ngày, không chỉ về nhan sắc mà còn trí tuệ và phẩm chất. Mình mong rằng nếu trong tương lai, mình xuất hiện ở một cuộc thi nhan sắc nào đó thì sẽ được mọi người ủng hộ", Ngọc Ánh nói thêm.

Nữ chính cao 1m78 của cặp bạn thân "đũa lệch": Tự lập tài chính từ trung học nhờ đôi chân dài 1m20, tiết lộ ý định thi hoa hậu - Ảnh 4.
 
Nữ chính cao 1m78 của cặp bạn thân "đũa lệch": Tự lập tài chính từ trung học nhờ đôi chân dài 1m20, tiết lộ ý định thi hoa hậu - Ảnh 4.

Đôi chân nuột nà giúp Ngọc Ánh luôn nổi bật dù ở nơi đâu

Nữ chính cao 1m78 của cặp bạn thân đũa lệch: Chân dài thẳng như kiếm Nhật, đã vậy còn rất xinh! - Ảnh 5.

Ngọc Ánh cũng có dự định thi hoa hậu nhưng không phải lúc này

Nữ chính cao 1m78 của cặp bạn thân "đũa lệch": Tự lập tài chính từ trung học nhờ đôi chân dài 1m20, tiết lộ ý định thi hoa hậu - Ảnh 6.
 
Nữ chính cao 1m78 của cặp bạn thân "đũa lệch": Tự lập tài chính từ trung học nhờ đôi chân dài 1m20, tiết lộ ý định thi hoa hậu - Ảnh 6.

Quay trở lại với hình ảnh đôi bạn "đũa lệch" trong clip, Ngọc Ánh cho biết đó là người bạn thân cô nàng quen sau khi vào đại học. Dù mỗi người đến từ một nơi khác nhau nhưng cả hai nhanh chóng "bắt nhịp" và chơi thân. Đặc biệt, chênh lệch chiều cao cũng không làm ai trong số hai người cảm thấy khó xử. Dẫu vậy, những tình huống hài hước đôi khi vẫn xảy ra.

"Điều dở khóc dở cười nhất có lẽ là những lúc đi chung mọi người hay trêu chọc chúng em là nhìn giống 'mẹ con' vì khoảng cách chiều cao khác biệt, kiểu mẹ dắt con đi học, chị dắt em đi chơi …. Nhưng bọn mình cảm thấy điều đó rất dễ thương. Để chơi thân thiết được với nhau bọn mình hiểu rõ và sẵn sàng bỏ ngoài tai những lời trêu chọc có phần khó nghe, chỉ chắt lọc lại những gì tốt đẹp, để không làm ảnh hưởng đến tình bạn này", Ngọc Ánh tâm sự.

Nữ chính cao 1m78 của cặp bạn thân "đũa lệch": Tự lập tài chính từ trung học nhờ đôi chân dài 1m20, tiết lộ ý định thi hoa hậu - Ảnh 7.
 
Nữ chính cao 1m78 của cặp bạn thân "đũa lệch": Tự lập tài chính từ trung học nhờ đôi chân dài 1m20, tiết lộ ý định thi hoa hậu - Ảnh 7.

Ngọc Ánh bên cô bạn thân "nấm lùn"

 
14600894
×