Sinh viên HUTECH tại tuần lễ Aquafina Việt Nam Fashion Week

Á hậu Ngọc Thảo, Miss HUTECH 2021 Hiếu Ngân cùng Kim Thanh thành viên CLB Model HUTECH tỏa sáng tại sàn Runway của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week)
Sinh viên HUTECH tại tuần lễ Aquafina Việt Nam Fashion Week 6
Sinh viên HUTECH tại tuần lễ Aquafina Việt Nam Fashion Week 8
 
Bên cạnh đó thời gian gần đây, Tiktok là 1 trong những nền tảng mạng xã hội được sử dụng phổ biến nhất. Nền tảng này cho phép các nhà sáng tạo nội dung từ cá nhân cho tới tập thể được tự do thể hiện chất riêng của mình và cũng đã thu hút được nhiều nội dung mới lạ và độc đáo về các xu hướng thời trang. Vì thế, để khuấy động trước thềm sự kiện chính, BTC Aquafina Vietnam International Fashion Week đã tổ chức cuộc thi The Best Street Style Online trên nền tảng TikTok dành cho những nhà sáng tạo nội dung về lĩnh vực thời trang qua việc mix & match trang phục theo các phong cách thời trang khác nhau từ ngày 10 -20/05/2022.
 
Sinh viên HUTECH tại tuần lễ Aquafina Việt Nam Fashion Week 15

Không chỉ dừng ở cuộc thi online mà các nhà sáng tạo nội dung còn được tham dự chương trình Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 với thông điệp ý nghĩa #ReFashion được tổ chức từ ngày 25 - 29/05/2022 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP. HCM. Và tất nhiên để hưởng ứng chủ đề #Refashion năm nay, các thành viên CLB Model HUTECH  cũng đã có mặt tại The Best Streetstyle - AVIFW 2022. Trong suốt 4 ngày tuần lễ thời trang diễn ra, các model của trường chúng ta liên tục tạo ấn tượng mạnh mẽ bởi thần thái vô cùng tự tin và “GOUT” ăn mặc tuy đơn giản nhưng lại vô cùng bắt mắt qua sự mix & match đầy khéo léo của mỗi cá nhân. 
14602015
×