'Chiến thần' Lê Hoàng Phương thần sắc ngút ngàn hậu Miss Universe Vietnam, fan tặng cho một từ: Slay

Bước ra từ cuộc thi Miss Universe Vietnam 2022 với thành tích Top 5 chung cuộc, Lê Hoàng Phương được fan sắc đẹp gọi là "chiến thần" của mùa giải VINAWOMAN.
Nếu so về bước tiến vượt trội của cô gái "comeback" tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Người đẹp đến từ Khánh Hòa là thí sinh có thành tích cải thiện tốt nhất. Năm 2019 Hoàng Phương dừng chân ở Top 10, năm 2022 cô gái kiến trúc sư đã thẳng tiến bước vào Top 5 một cách ngoạn mục. 

'Chiến thần' Lê Hoàng Phương thần sắc ngút ngàn hậu Miss Universe Vietnam, fan tặng cho một từ: Slay Ảnh 1
'Chiến thần' Lê Hoàng Phương thần sắc ngút ngàn hậu Miss Universe Vietnam, fan tặng cho một từ: Slay Ảnh 2

"Điều tồi tệ nhất đó chính là có những khoảng thời gian em muốn từ bỏ những điều mà em đang thực hiện. Nhưng em đã vượt qua nó bằng cách em đang đứng ở đây để thực hiện hành trình chinh phục Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Em đứng đây là một cô gái tự tin, bản lĩnh dám nói lên tiếng nói của mình, là một cô gái có ước mơ và dám theo đuổi nó". 

 

'Chiến thần' Lê Hoàng Phương thần sắc ngút ngàn hậu Miss Universe Vietnam, fan tặng cho một từ: Slay Ảnh 3

Thật đúng như những gì Hoàng Phương đã nói, hậu Miss Universe Vietnam, cô liên tục chinh phục khán giả bằng những bộ cánh cắt xẻ táo bạo cùng thần thái ngút ngàn. Hiểu rõ lợi thế đắt giá của mình chính là vòng eo thắt đáy lưng ong cùng phần võng lưng lượn sóng, Hoàng Phương thả dáng trước ống kính máy quay mỗi khi cô xuất hiện. 

'Chiến thần' Lê Hoàng Phương thần sắc ngút ngàn hậu Miss Universe Vietnam, fan tặng cho một từ: Slay Ảnh 4
 
'Chiến thần' Lê Hoàng Phương thần sắc ngút ngàn hậu Miss Universe Vietnam, fan tặng cho một từ: Slay Ảnh 5

Khi được hỏi có tiếc nuối điều gì nhất tại đường đua chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô cho biết: "Hành trình này của Hoàng Phương không có sự tiếc nuối bởi luôn có sự yêu thương vô bờ bến của mọi người dành cho Phương".

'Chiến thần' Lê Hoàng Phương thần sắc ngút ngàn hậu Miss Universe Vietnam, fan tặng cho một từ: Slay Ảnh 7
 
Chia sẻ
14602895
×