Tân binh Vote For Five chơi lớn diễn boy love như thật

Mở màn tập 3, Top 40 tân binh của Vote For Five cùng nhau vào trong một căn phòng cùng các bảng hiệu chứa dòng chữ bí ẩn: Bad Boy, Cool Boy, Boy Next Door, Gentleman. Trước sự bất ngờ này, Top 40 đã đưa ra hàng loạt phán đoán đây là thể loại nhạc, phong cách trình diễn hay cách Ban tổ chức Vote For Five phân chia đội hình nhóm cho vòng thi tiếp theo. 

Remake hit của Binz, còn gợi nhắc Big Bang, 7 tân binh Vote For Five khiến tất cả phấn khích vì quá khác lạ, cuốn hút

Mở đầu phần Battle là We Said và Everest, thuộc concept Cool Boy. Trong đó, nhóm We Said có 5 thành viên “không được chọn bài mà được bài chọn”, bao gồm 7 tân binh: Ngô Thành Trung (509), Phan Đặng Trùng Dương (126), Đặng Việt Thái (515), Lê Văn Bình (321), Lê Văn Quân (537), Lê Phúc Cương Anh (311), Nguyễn Phi Long (519). 

Với tạo hình cực ngầu cùng vũ đạo “đốt cháy" sân khấu khi trình diễn ca khúc They Said - một bản hit của nam rapper Binz, We Said khiến cả trường quay Vote For Five bùng nổ. Đáng chú ý, phần rap của They Said được viết mới hoàn toàn, kể cả phần “boom shakalaka" làm khán giả nhớ đến nhóm nam huyền thoại Big Bang với hit Fantastic Baby năm nào. 

 
Màn trình diễn cuốn hút của các tân binh We Said.
Màn trình diễn cuốn hút của các tân binh We Said.

Trước đó Trúc Nhân đã tuyên bố sẽ khó tính từ vòng này, thế nhưng lại rạng rỡ nhận xét về We Said: “Vì mình quá thích cậu rồi phải làm sao phải làm sao? Lột xác luôn mấy em ơi”. Còn Đông Nhi cho biết: “Em mê! Em rất phấn khích với tiết mục vừa rồi. Mình đổi tên chương trình thành Vote For Seven được không?”. Nam Mentor Isaac tiết lộ quy tắc của mình, có hai trạng thái khiến anh không biết nói gì, một là tiết mục quá nhạt và hai là thiết mục quá hoàn chỉnh, đáng mừng thay We Said đã có màn trình diễn “rất hoàn chỉnh". 

Sau đó, các tân binh hào hứng khi đạo diễn chương trình công bố tựa đề của 8 bản hit Vpop như Thôi Miên, Đi Đu Đưa Đi, Mr Right, They Said, Rồi Tới Luôn, Yêu Thì Yêu Không Yêu Thì Yêu, Khác Biệt To Lớn, Có Không Giữ Mất Đừng Tìm. 8 bài hát này tương ứng với 8 nhóm sẽ trình diễn ở vòng thi tiếp theo, đồng thời, các tân binh của Vote For Five không còn ở nhóm cũ như vòng đầu tiên. Theo đó, con số được Ban tổ chức Vote For Five ghi trước 8 bài hát chính là số lượng thành viên, sẽ có 1 nhóm 2 tân binh, 5 nhóm 5 tân binh, 1 nhóm 6 tân binh và 1 nhóm 7 tân binh. 

 
Thử thách đến các tân binh ở vòng sau ngày càng cam go hơn.
Thử thách đến các tân binh ở vòng sau ngày càng cam go hơn.

Đến công đoạn thiết lập đội hình nhóm mới, đạo diễn cho biết 4 dòng chữ bí ẩn đầu tiên chính là concept của 8 phần trình diễn. Như vậy, 2 nhóm chọn bài chung 1 concept sẽ đối đầu với nhau: Nhóm Đi Đu Đưa Đi và nhóm Thôi Miên có concept Bad Boy, nhóm They Said và nhóm Khác Biệt To Lớn có concept Cool Boy, nhóm Mr Right và nhóm Rồi Tới Luôn có concept Gentleman, nhóm Yêu Thì Yêu Không Yêu Thì Yêu và nhóm Có Không Giữ Mất Đừng Tìm có concept Boy Next Door. "Chấn động" hơn khi tiếp ở vòng thi đấu này, các nhóm sẽ phải tự biên đạo dựng bài mà không có biên đạo chuyên nghiệp giúp đỡ. 

Đặc biệt tập 3 này, nắm trong tay quyền “sinh sát" vẫn là 100 khán giả - The Makers. Host Trịnh Thăng Bình tiếp tục hài hước đặt câu hỏi cho 3 mentor Đông Nhi, Isaac, Trúc Nhân: “Không biết hôm nay khi đến chương trình để tiếp tục ‘làm cảnh' thì mọi người đang mong chờ điều gì ở các tân binh?”.

 
Isaac cho biết, đây là một show sống còn nên không biết mình sẽ bị loại khi nào, các bạn có gì nên “bung

Diệu Nhi “tắt đài” khi Trúc Nhân tiết lộ hay tâm sự với “chồng Diệu Nhi" 

Sau màn tung hứng, host Trịnh Thăng Bình tiết lộ sự thật đằng sau 5 chiếc ghế trống đặt phía sau khu vực của The Makers. Chủ nhân của 5 chiếc ghế chính là những vị khách mời rất đặc biệt - Trouble Makers đảm nhận phần chấm điểm cho các tân binh ở vòng thi Battle: Khả Như, Phương Lan, Quốc Khánh, Diệu Nhi, Cara. Ngay khi xuất hiện, bộ năm đã có màn tung hứng “mặn mòi" với 3 mentor Đông Nhi, Isaac, Trúc Nhân. Thậm chí, Trúc Nhân còn bất ngờ tiết lộ mình “không thân thiết" với Diệu Nhi vì “hay tâm sự với chồng Diệu Nhi hơn", khiến nữ diễn viên ngại ngùng. 

Dù không phải là một ca sĩ, nhưng Trouble Makers đóng vai trò như một khán giả tại Vote For Five. Tuy nhiên, họ sẽ là những khán giả vô cùng “khó tính” bởi khả năng quan sát, “bắt lỗi” các tân binh trên sân khấu và nhạy bén trước phản ứng của khán giả.

 
Nhận xét của các Trouble Makers không thiên về tính chuyên môn mà từ cảm nhận của khán giả kỹ tính.
Nhận xét của các Trouble Makers không thiên về tính chuyên môn mà từ cảm nhận của khán giả kỹ tính.

Tân binh Vote For Five trình diễn Khác Biệt To Lớn, Trịnh Thăng Bình thẳng thắn: “Không thích phiên bản này!”  

Đối đầu với We Said chính là Everest, bao gồm 5 tân binh: Nguyễn Đức Anh (309), Hoàng Quang Đức (217), Nguyễn Ích Quốc Việt (507), Võ Xuân Nhã (505), Lê Hữu Nhân (128). Trình diễn ca khúc Khác Biệt To Lớn, nhưng phần vũ đạo của nhóm Everest khá lộn xộn. 

 
Cuối cùng, “người tính không bằng trời tính Đồng quan điểm, Mentor Trúc Nhân cho biết đây là một màn trình diễn hơi khó nghe: “Trước khi tụi em bước ra sân khấu, anh đã vào nói với tụi em và điều anh chốt cuối cùng là thần thái, ánh mắt của tụi em. Anh không thấy gì luôn. Có thể tụi em không nhảy khó được nhưng phải vào một cái tổ hợp cho mọi người thấy sự ăn ý với nhau”.

Cuối cùng, ở màn battle giữa 2 nhóm We Said và Everest trong concept Cool Boy, nhóm We Said nhận được 314 điểm và nhóm Everest nhận được 226 điểm. Như vậy, nhóm We Said đã dành chiến thắng và nhận được thêm 500 điểm. 

Tân binh khiến Trúc Nhân “mê mẩn" từ thần thái đến phong cách dù rap không nghe được chữ nào Đi Đu Đưa Đi của Bích Phương 

Tiếp nối màn đối đầu trước, hai nhóm tiếp theo sẽ trình diễn trong vòng thi Battle là nhóm DUDUADUDUADI và nhóm ABRACADABRA, với concept Bad Boy. Nhóm DUDUADUDUADI bao gồm 5 tân binh Lê Ngọc Kha (175), Nguyễn Võ Thành Phong (124), Bùi Công Duy (510), Trương Duy Thiện (502), Nguyễn Trung Hiếu (145).

5 chàng trai trình diễn ca khúc Đi Đu Đưa Đi đã mang đến một làn gió mới. Đặc biệt, Mentor Isaac dành lời khen cho tân binh Thành Phong đã giúp anh lấy lại năng lượng ở Vote For Five

 
Mentor Trúc Nhân cũng bày tỏ sự yêu thích với tân binh Thành Phong từ thần thái đến phong cách, dù đọc rap “không nghe được chữ nào

Lập nhóm với số người ít “kỷ lục", 2 tân binh Vote For Five chơi lớn diễn boy love như thật khiến cả khán giả lẫn mentor, khách mời cuồng nhiệt

Đối đầu với DUDUADUDUADI là ABRACADABRA, không như các nhóm khác, nhóm này vỏn vẹn 2 tân binh Quốc Anh (171) và Nguyễn Quang Hiếu (406), trình diễn ca khúc Thôi Miên.  Dù chỉ có 2 thành viên và là nhóm có số lượng thành viên ít nhất trong vòng thi này, nhưng cả trường quay của Vote For Five đã “bùng nổ" với màn trình diễn này cùng những tràng pháo tay không ngớt từ mentor cùng khán giả. 

Đáng chú ý, phiên bản “boy love” Thôi Miên này của Quốc Anh và Quang Hiếu như một cặp đôi khiến không khí “nóng” hơn bao giờ hết. Từ động tác, thần thái và màn tương tác ăn ý của 2 tân binh trên sân khấu là minh chứng cho khả năng trình diễn nhập tâm, bên cạnh kỹ năng hát, nhảy. Host Trịnh Thăng Bình nhận định: “Đây chính là một minh chứng cho câu số lượng chưa chắc đã chất lượng đúng không ạ?”. 

 
Màn trình diễn cuốn hút này khiến cả khán đài
Màn trình diễn cuốn hút này khiến cả khán đài "bùng nổ".

"Cực khoái" màn trình diễn này, Trúc Nhân đã dành lời khen cho cả hai khả năng rap và hát: “Đó là năng lượng đúng của một ngôi sao trên sân khấu mà anh cần". Anh còn khẳng định, nếu là khán giả, có bao nhiêu điểm đều sẽ bình chọn cho phần trình diễn vừa rồi.

Sau đó, nhóm DUDUADUDUADI nhận được 416 điểm từ The Makers cho màn trình diễn Đi Đu Đưa Đi. Tuy nhiên, điểm bình chọn cho nhóm ABRACADABRA dù chưa được tiết lộ trong tập 3 của Vote For Five nhưng biểu cảm của tất cả mọi người đã cho thấy đây là một con số gây “choáng váng". 

 

14603286
×