Lê Hoàng Phương khoe body đẹp tối tân với váy 'Nữ thần của nước': 10 điểm tuyệt đối cũng không ngoa

Lê Hoàng Phương xinh đẹp ngút ngàn khi diện trên người bộ váy màu vàng ánh kim lấp lánh.

Mới đây, xuất hiện tại buổi họp báo trao sash cho Thanh Thanh Huyền, người đẹp Lê Hoàng Phương đã chinh phục ống kính của 'team qua đường" bởi thần thái và visual đỉnh cao. 

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 diện trên người bộ váy màu vàng chuyển màu lấp lánh của NTK Lê Ngọc Lâm. Có thể nói, đây là hình ảnh tuyệt vời nhất mà Lê Hoàng Phương từng có trong khoảng thời gian gần đây.

Lê Hoàng Phương khoe body đẹp tối tân với váy 'Nữ thần của nước': 10 điểm tuyệt đối cũng không ngoa Ảnh 1
 
Lê Hoàng Phương khoe body đẹp tối tân với váy 'Nữ thần của nước': 10 điểm tuyệt đối cũng không ngoa Ảnh 2
Lê Hoàng Phương khoe body đẹp tối tân với váy 'Nữ thần của nước': 10 điểm tuyệt đối cũng không ngoa Ảnh 3
Lê Hoàng Phương khoe body đẹp tối tân với váy 'Nữ thần của nước': 10 điểm tuyệt đối cũng không ngoa Ảnh 4

Cô chọn kiểu tóc xoăn nhẹ nhàng, lối trang điểm đẹp chuẩn nữ hoàng không còn gì để chê. Bộ váy 'Queen of Water' đã tôn lên vóc dáng căng đét của người đẹp đến từ Khánh Hòa, gam màu ombre từ bạc sang vàng tạo hiệu ứng tấn công thị giác cùng với phần choàng vai tạo độ chuyển mềm mại là điểm nhấn đặc biệt cho chiếc váy.
 

Không hổ danh là Người đẹp Biển tại đường đua Miss Universe Vietnam, Lê Hoàng Phương khoe được phần võng lưng thắt đáy lưng ong hiếm có trong showbiz. Nhìn những hình ảnh này, fan sắc đẹp chỉ muốn nhìn thấy cô đeo sash Việt Nam để chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp quốc tế. 

Lê Hoàng Phương khoe body đẹp tối tân với váy 'Nữ thần của nước': 10 điểm tuyệt đối cũng không ngoa Ảnh 5

Lê Hoàng Phương bước vào đường đua sắc đẹp từ năm 2019 và gây chú ý bởi những bước catwalk thần sầu cũng như làn da rám nắng. Dừng chân tại Top 10 mùa giải năm đó cũng khiến nhiều người tiếc nuối. 3 năm sau, cô lại nuôi dưỡng ước mơ chinh phục vương miện và cán đích ở Top 5 chung cuộc. 

Lê Hoàng Phương khoe body đẹp tối tân với váy 'Nữ thần của nước': 10 điểm tuyệt đối cũng không ngoa Ảnh 6

Hi vọng thời gian tới, "nữ kiến trúc sư" sẽ có thêm thật nhiều trải nghiệm, nhiều nguồn năng lượng để có cơ hội đeo sash Việt Nam đi chinh chiến quốc tế. Chắc chắn cô sẽ không phụ lòng khán giả yêu sắc đẹp chân chính. 

 
14608423
×