Trịnh Minh Tâm - Cô mẫu ảnh có vẻ đẹp ngọt ngào, thân hình “Vạn Người Mê"

Hot girl Trịnh Minh Tâm sở hữu body chuẩn người mẫu làm biết bao nhiêu chàng trai trai mất ngủ vì thân hình nóng bỏng của mình. Minh Tâm sinh năm 2003. Quê Thái Bình hiện đang sống và làm việc tại Tp.Hồ Chi Minh. hot girl 18+ tuổi sở hữu vóc dáng chuẩn mực. Minh Tâm sở hữu làn da trắng sứ và vóc dáng nuột nà, Vì sự đón nhận của mọi người, cô nàng này sẵn sàng “chấp hết” mọi phong cách thời trang từ nàng thơ, trưởng thành hay gợi cảm. Tuy có lợi thế về ngoại hình nhưng cô nàng này không tự cao và “chảnh” với mọi người xung quanh. Cô được khá nhiều người yêu mến vì sự “ thân thiện “ và ấm áp này.


 

Trịnh Minh Tâm - Cô mẫu ảnh có vẻ đẹp ngọt ngào, thân hình “Vạn Người Mê" 17

Hot girl Trịnh Minh Tâm

 

Trên trang cá nhân, cô thường chia sẻ nhiều hình ảnh xinh xắn, nóng bỏng. Nhờ vẻ đẹp bốc lửa cùng gương mặt xinh đẹp trang cá nhân của Minh Tâm đã thu hút tới hơn 115.000 lượt theo dõi. Cho đến hiện tại và cũng cả tương lai, cô nàng vẫn tiếp tục phát triển, nỗ lực không ngừng nghỉ. “Cố gắng hoàn thiện bản thân và hình ảnh của mình để có thể nhận được nhiều sự yêu thương từ những người đã và đang theo dõi cô. Ngoài ra Minh Tâm cũng mong muốn tìm thấy một anh người yêu hiền lành, chiều chuộng người yêu, luôn tôn trọng mình và có chí làm ăn.

 

Trịnh Minh Tâm - Cô mẫu ảnh có vẻ đẹp ngọt ngào, thân hình “Vạn Người Mê" 34
Hot girl Trịnh Minh Tâm

 

Minh Tâm : Hot girl Facebook có vẻ đẹp ngọt ngào, thân hình “vạn người mê” Minh Tâm, là hot girl đình đám trên mạng xã hội, trang cá nhân của cô thu hút rất nhiều lượt theo dõi. Minh Tâm của hiện tại là một gương mặt trẻ vô cùng nổi bật trên Facebook, cô sở hữu hình thể nóng bỏng, nuột nà.

 
Trịnh Minh Tâm - Cô mẫu ảnh có vẻ đẹp ngọt ngào, thân hình “Vạn Người Mê" 54
Hot girl Trịnh Minh Tâm

Nhờ khuôn mặt lại ngọt ngào, dễ thương, vóc dáng nóng bỏng hút mắt cộng với cách ăn mặc hiện đại, thời trang, khi thì năng động, cá tính, khi điệu đà, lôi cuốn, chính vì vậy mà chẳng mấy chốc, người đẹp Thái Bình đã trở thành gương mặt hot face được giới trẻ follow rầm rộ. Hiện tại cô đang học tại Hutech. Hot girl Minh Tâm vẫn là single. Và dự định năm sắp tới cô sẽ định hướng phát triển trong công việc làm mẫu ảnh và Kols.

14610501
×