HUTECH và MsMA tìm kiếm gương mặt nữ sinh tham dự các dự án truyền thông, phim và trình diễn thời trang 2023

Ngày 24/5 tới, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp với thương hiệu Millionaireasia (MA) tổ chức chương trình tuyển chọn người mẫu, diễn viên trẻ cho các dự án phim và biểu diễn thời trang trong năm 2023 thông qua cuộc thi MsMA 2023 - “Tìm kiếm gương mặt trao quyền cho phụ nữ” do Millionaireasia tổ chức.
 

HUTECH và MsMA tìm kiếm gương mặt nữ sinh tham dự các dự án truyền thông, phim và trình diễn thời trang 2023 18
Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 24/5 tại hội trường A08.20

Theo đó, MsMA là cuộc thi tìm kiếm và tôn vinh tài năng, trí tuệ, nhân cách và giá trị của người phụ nữ, hứa hẹn sẽ lan tỏa nhiều thông điệp ý nghĩa về một xã hội bình đẳng. Cùng với đó, cuộc thi có quy mô dành cho phụ nữ trên toàn châu Á tham gia, là cơ hội vàng để người phụ nữ để có thể tỏa sáng và trở thành biểu tượng cho hoạt động trao quyền cho phụ nữ.

Khi đăng ký ghi danh và đồng hành cùng các dự án của HUTECH với MA và MsMA, sinh viên sẽ có cơ hội trải nghiệm một trong những hoạt động do MA tổ chức như:

  • Cơ hội trở thành đại sứ thương hiệu của Millionaireasia;

  • Cơ hội thử vai người mẫu thời trang cho sự kiện Fashion And Beyond tại Singapore và Hàn Quốc;

  • Được tham gia phim của MsMA và trở thành người nổi tiếng;

  • Cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân thông qua các khóa đào tạo miễn phí do tỷ phú Mr. Tan, Sales Godzilla và các khách mời đặc biệt thực hiện;

  • Cơ hội trúng Giải Bốc Thăm May Mắn trị giá 100.000 đô la Singapore.

Ngoài ra, khi tham gia thử sức cùng cuộc thi MsMA 2023, mỗi thí sinh sẽ có cơ hội khẳng định bản lĩnh cá nhân qua các phần giới thiệu bản thân (kỹ năng phỏng vấn), trình bày ý tưởng về các chủ đề liên quan đến trao quyền cho phụ nữ và chia sẻ câu chuyện cộng đồng (kỹ năng diễn xuất trước ống kính). Quán quân cuộc thi MsMA 2023 sẽ nhận được 1 triệu đô la Singapore (viết tắt SGD).
 

HUTECH và MsMA tìm kiếm gương mặt nữ sinh tham dự các dự án truyền thông, phim và trình diễn thời trang 2023 74 HUTECH và MsMA tìm kiếm gương mặt nữ sinh tham dự các dự án truyền thông, phim và trình diễn thời trang 2023 76
HUTECH và MsMA tìm kiếm gương mặt nữ sinh tham dự các dự án truyền thông, phim và trình diễn thời trang 2023 79 HUTECH và MsMA tìm kiếm gương mặt nữ sinh tham dự các dự án truyền thông, phim và trình diễn thời trang 2023 81

Cuộc thi MsMA 2023 hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn sinh viên nhiều cơ hội trải nghiệm thú vị

Chương trình casting MsMA 2023 sẽ diễn ra vào lúc 13h00 ngày 24/5 tại Hội trường A08.20 Saigon Campus với sự tham dự của Ca nhạc sĩ Shin - Hồng Vịnh, bà Jera Trần - CEO Công ty Miracle Corporation, bà Diệp Nguyễn - Giám đốc dự án MsMA 2023 và bà Thùy Dương - CEO Công ty Minh Khang Media.

HUTECH và MsMA tìm kiếm gương mặt nữ sinh tham dự các dự án truyền thông, phim và trình diễn thời trang 2023 94
Ca nhạc sĩ Shin - Hồng Vịnh sẽ góp mặt tại chương trình với vai trò Ban giám khảo cuộc thi

Đây được xem là cơ hội lớn để nữ sinh HUTECH thể hiện tài năng và bản lĩnh của mình, đồng thời còn được trực tiếp tham gia các hoạt động xã hội đầy nhân văn và mang đến đóng góp tích cực cho cộng đồng, góp phần khẳng định vai trò quan trọng của nữ giới đối với sự phát triển của xã hội.
 
Các bạn nữ sinh HUTECH hãy đăng ký tham gia MsMA 2023 TẠI ĐÂY. để trải nghiệm những giá trị tốt đẹp dành cho phụ nữ mà cuộc thi mang lại nhé!

 

Được biết, MsMA 2023 được tổ chức bởi Millionaireasia (MA) - một tổ chức thực hiện 4 trong số 17 mục tiêu Phát triển bền vững (SDGs) của Liên Hợp Quốc. Ông Peter Tan - Giám đốc điều hành MA (Châu Á Thái Bình Dương) nhận thấy rằng 80% trong số 40.000 thành viên là triệu phú và tỉ phú trong mạng lưới MA là nam giới, do đó định hướng của MA là phải hòa nhập hơn cho cộng đồng phụ nữ và thanh niên Châu Á. Ông Tan đam mê truyền đạt kiến thức và kỹ năng có được từ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bán hàng cho phụ nữ ở Việt Nam và những người trẻ tuổi, để trao quyền cho họ theo đuổi một cuộc sống tốt đẹp hơn.

14610559
×