Top 15 thí sinh xuất sắc và dàn giám khảo, ca sĩ khách mời cực hoành tráng tại Bán kết HUTECH’S HOST 2023

Ngày 21/5 vừa qua, sau loạt thử thách thú vị, cuộc thi HUTECH’S HOST 2023 do Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức đã tìm ra được Top 15 thí sinh tài năng đi tiếp vào vòng Bán kếtTheo đó, vòng Bán kết sẽ diễn ra vào ngày 25/5 tới, với thể lệ tranh tài đầy hấp dẫn của các “Host HUTECH” cùng dàn Ban giám khảo, ca sĩ khách mời cực hoành tráng.
 
 Top 15 thí sinh xuất sắc và dàn giám khảo, ca sĩ khách mời cực hoành tráng tại Bán kết HUTECH’S HOST 2023 15
 
 
Lộ diện bộ ba giám khảo “cầm cân nảy mực” vòng Bán kết
 
Sau thời gian dài tranh tài sôi nổi với nhiều thử thách thú vị, vòng Bán kết của cuộc thi sẽ có sự xuất hiện của bộ ba giám khảo gồm TS. Huỳnh Ngọc Anh - Trưởng Phòng Công tác sinh viên; Hoa hậu, MC Ninh Hoàng Ngân - Á quân The TV FACE 2018 và Hoa hậu, MC Kiều Ngân - Én vàng 2017.

 
 
Top 15 thí sinh xuất sắc và dàn giám khảo, ca sĩ khách mời cực hoành tráng tại Bán kết HUTECH’S HOST 2023 32 Top 15 thí sinh xuất sắc và dàn giám khảo, ca sĩ khách mời cực hoành tráng tại Bán kết HUTECH’S HOST 2023 34
Top 15 thí sinh xuất sắc và dàn giám khảo, ca sĩ khách mời cực hoành tráng tại Bán kết HUTECH’S HOST 2023 38
Dàn giám khảo cực kì chất lượng của cuộc thi năm nay

 
Với “lý lịch” nhiều năm ngồi ghế nóng các cuộc thi, đồng thời là người thầy luôn đồng hành với các phong trào sinh viên, TS. Huỳnh Ngọc Anh chắc chắn sẽ đưa ra những lời nhận xét, góp ý và định hướng ấn tượng cho các thí sinh.
 
Song song với đó, 02 MC sở hữu profile cực “đỉnh” với kinh nghiệm dày dặn trong nghề MC dự kiến sẽ tìm ra những thí sinh tài năng, ứng viên nặng ký cho vòng Chung kết. Cụ thể, ngoài đảm nhiệm vị trí MC của nhiều chương trình quy mô, danh tiếng, Ninh Hoàng Ngân còn là cái tên được chú ý khi sở hữu loạt danh hiệu “Siêu mẫu tài năng” của cuộc thi Siêu mẫu châu Á năm 2011 và “Người đẹp thời trang” cuộc thi Hoa hậu Thế giới Người Việt năm 2010. Năm 2012, người đẹp còn đạt danh hiệu “Người đẹp biển” tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam,...
 
Trưởng thành từ chiếc nôi “Én sinh viên”, Hoa hậu, MC Kiều Ngân - Én vàng 2017 chính là nhân vật được đông đảo các bạn sinh viên quan tâm bởi sự đa năng của mình khi vừa trình diễn thời trang, làm MC và đóng phim điện ảnh. Cô đoạt giải “Én vàng” cuộc thi MC năm 2017 và là Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2015.

Dàn ca sĩ khách mời cực chất sẽ góp mặt tại vòng Bán kết
 
Độ “nóng” của chương trình càng được tăng lên khi BTC công bố dàn khách mời. Tham gia chương trình, các bạn còn có cơ hội giao lưu, thưởng thức những sản phẩm âm nhạc thịnh hành hiện nay.
 
Góp giọng tại chương trình, ca sĩ Ngọc Trân - một trong những ca sĩ rất thành công với dòng nhạc trữ tình quê hương cùng bản hit “Hát về Phù Cát quê tôi” đã chạm đến trái tim của không ít khán giả, những người con xa quê. Cô sẽ có màn kết hợp ăn ý cùng Kha Duy - Á quân Tiếng hát Tình ca Bắc Sơn 2023 để cống hiến cho khán giả, những bạn sinh viên các bản tình ca như “Điệu hò giao duyên”, “Hồn quê”, “Miền Tây quê tôi”,…

 
 Top 15 thí sinh xuất sắc và dàn giám khảo, ca sĩ khách mời cực hoành tráng tại Bán kết HUTECH’S HOST 2023 64
Top 15 thí sinh xuất sắc và dàn giám khảo, ca sĩ khách mời cực hoành tráng tại Bán kết HUTECH’S HOST 2023 69 Top 15 thí sinh xuất sắc và dàn giám khảo, ca sĩ khách mời cực hoành tráng tại Bán kết HUTECH’S HOST 2023 71
Top 15 thí sinh xuất sắc và dàn giám khảo, ca sĩ khách mời cực hoành tráng tại Bán kết HUTECH’S HOST 2023 72
Lộ diện dàn ca sĩ khách mời cực chất sẽ góp mặt tại vòng Bán kết
 
Song song với đó, Raper Gold K và Hoàng JC là những cái tên quen mặt trong mảng nhạc phim Việt như: Lật mặt 5 năm 2021, Út Hên năm 2022,… Với giai điệu sôi nổi, bản phối bắt tai cùng lời bài hát ý nghĩa, bộ đôi dự kiến sẽ đốt cháy sân khấu vòng Bán kết với các ca khúc “Say”, “Cho tôi lang thang”,…
 
Top 15 thí sinh xuất sắc nhất vào Bán kết, họ là ai?
 
Không chỉ mong muốn tìm ra những thí sinh tài năng, có khả năng dẫn dắt chương trình, cuộc thi còn mang đến cơ hội giúp các thí sinh làm mới bản thân, học hỏi kỹ năng, xây dựng kế hoạch rèn luyện, thôi thúc và cổ vũ các bạn phá bỏ vùng an toàn để “chạm khắc” chính mình trở thành phiên bản tốt nhất.
 
Cuộc thi đang bước vào chặng cuối hành trình. Top 21 thí sinh sau khi được mài giũa qua nhiều thử thách đầy khó khăn ở các lĩnh vực “Truyền hình”, “Sự kiện” và “Livestream” đã trình diễn cho các mentor và BTC một phiên bản nâng cấp vượt trội.
 
Buổi công bố có sự tham dự của các mentor MC Phong Linh, MC Việt Trang, MC Lê Nguyên Bảo. Là những người nhiều năm trong nghề, đã đồng hành cùng cuộc thi, theo sát quá trình hoàn thiện bản thân của các bạn, cố vấn chương trình - MC Nguyễn Công Minh Trí cho biết: “Tiêu chí đánh giá để chọn ra Top 15 rất khắt khe, không chỉ dừng lại ở kỹ năng nghề mà còn kết hợp nhiều thang đo khác. Cụ thể, các mentor sẽ lựa chọn những thí sinh nghiêm túc với nghề MC, có thái độ cầu thị, cập nhật kỹ năng, sáng tạo, không ngại phá bỏ giới hạn của bản thân, sẵn sàng phá cách với nhiều màu sắc, đa năng và linh hoạt dẫn ở nhiều lĩnh vực khác nhau, dám vượt ra khỏi vùng an toàn để thử thách bản thân”.
 
Top 15 thí sinh sẽ tranh tài tại vòng Bán kết
 
Team Tên thí sinh Khoa/Viện Chủ đề
MC Phong Linh Đinh Trần Thị Mỹ Lệ Trung Quốc học Vòng quanh thế giới
Lê Ngọc Phương Linh Tiếng Anh
Nguyễn Trung Kiên Tài chính - Thương mại
Nguyễn Ngọc Phương Yến Thú y - Chăn nuôi
Nguyễn Tuyết Nhi Luật
MC Lê Nguyễn Bảo Đỗ Thị Thu Hiền Khoa học xã hội và Quan hệ công chúng Hot trend/Thời sự
Nguyễn Phương Tú Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn
Phan Nguyễn Minh Khôi Truyền thông - Thiết kế
Đào Ngọc Tài Tài chính - Thương mại
Nguyễn Quốc Khánh Quản trị kinh doanh
MC Việt Trang Lê Chí Huynh Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn Giới trẻ và công nghệ
Nguyễn Thị Thùy Trang Marketing - Kinh doanh Quốc tế
Nguyễn Minh Hoàng Tài chính - Thương mại
Nguyễn Hoàng Phương Trinh Truyền thông - Thiết kế
Phan Anh Khôi Trung Quốc học
 
Sau khi được chọn, Top 15 thí sinh sẽ tiếp tục được mentor traning các kỹ năng dẫn đôi, ứng biến trên sân khấu với từng chủ đề cụ thể. Những thí sinh dừng lại tại Top 21 sẽ được tham gia dẫn chương trình ở đêm Bán kết và hỗ trợ các thí sinh của team mình.
 
Chúc mừng 15 gương mặt xuất sắc đã giành được tấm vé đặc biệt vào vòng Bán kết. Hãy cùng đếm ngược đến 18h00ngày 25/5 tại Saigon Campus, để chứng kiến những màn tranh tài hấp dẫn nhất của Top 15 và theo dõi “phản ứng hoá học” đến từ bộ ba giám khảo cùng những món quà âm nhạc bất ngờ đến từ các ca sĩ khách mời. Đăng ký tham gia ngay TẠI ĐÂY để sở hữu tấm vé đang “hot” này, bạn nhé!
 
14610563
×