Đột nhập những CLB sôi động 'hút' sinh viên HUTECH

Được xem là 'đặc sản đại học', hoạt động câu lạc bộ (CLB) là nơi để sinh viên tìm thấy chính mình với những năng khiếu, cá tính riêng và tận hưởng thời sinh viên một cách sôi động nhất

 

Đột nhập những CLB sôi động 'hút' sinh viên HUTECH 9

CLB ở môi trường đại học góp phần vẽ nên thanh xuân rực rỡ của sinh viên

Cùng với cơ sở vật chất 'xịn sò', chất lượng đào tạo uy tín, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) - ngôi trường Gen Z điển hình còn mang đến môi trường sắc màu với những kiểu CLB khiến bạn 'phát mê'.

CLB nghệ thuật, biểu diễn: thỏa sức đam mê, bệ phóng cho những 'nghệ sĩ' trẻ

Đến HUTECH vào những thời điểm sôi nổi hoạt động, có lẽ bạn sẽ lầm tưởng mình đang bước vào một trường học về sân khấu - điện ảnh hay nghệ thuật nào đó bởi rất nhiều CLB hoạt động náo nhiệt từ ca hát, nhảy, múa, thời trang, võ thuật, có thể kể đến CLB Thanh nhạc, CLB MC, CLB Model, CLB Guitar, CLB Nhiếp ảnh… Đây là môi trường để sinh viên theo đuổi sở thích nghệ thuật bên cạnh học hành. 

Đột nhập những CLB sôi động 'hút' sinh viên HUTECH 26

CLB Guitar biểu diễn tại chung kết Miss HUTECH 2023 - sân chơi sắc đẹp dành cho sinh viên trường

Nhiều CLB tại trường còn tiệm cận quy mô chuyên nghiệp, không chỉ là nơi tập trung những năng khiếu nghệ thuật mà còn đảm nhiệm luôn vai trò tổ chức sự kiện, hoạt động như một công ty giải trí mini. CLB Văn nghệ Keiko là một điển hình. Mới đây, liveshow Sóng 2023 do Keiko tổ chức không chỉ gồm các tiết mục sinh viên mà còn có cả nghệ sĩ như rapper B Ray, ca sĩ Đạt G, DJ Masew,… hoành tráng không kém những sự kiện âm nhạc chuyên nghiệp.

Tham gia CLB, các bạn còn có cơ hội được biểu diễn trên các sân khấu lớn. Như CLB Guitar HUTECH đã tham gia biểu diễn cùng Hoa hậu Mai Phương và ca sĩ Quân AP tại vòng Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 khiến khán giả 'trầm trồ'. Quả không sai khi nói rằng, CLB là nơi nuôi dưỡng, ươm mầm những tài năng nghệ thuật.

CLB thể thao: Rèn thể chất, 'thắp lửa' đam mê thể thao

Với team mê vận động, muốn tăng cường thể chất, được tiếp thêm sức mạnh để theo đuổi đam mê thì các CLB thể thao sẽ là điểm đến không thể nào lý tưởng hơn. HUTECH có nhiều CLB ở đa dạng các lĩnh vực như bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông, các môn võ thuật để sinh viên lựa chọn theo sở thích. Trường có đội tuyển riêng ở mỗi môn, dẫn dắt đội tuyển kiêm cố vấn CLB là những vận động viên chuyên nghiệp - người 'thắp lửa' cho đam mê thể thao.

Đột nhập những CLB sôi động 'hút' sinh viên HUTECH 46

Sinh viên chọn các CLB thể thao theo sở thích để thể hiện năng khiếu, rèn sức khỏe

Đột nhập những CLB sôi động 'hút' sinh viên HUTECH 54

Được truyền cảm hứng, kinh nghiệm từ các cố vấn chuyên nghiệp để nắm bắt cơ hội 'vươn ra biển lớn'

HUTECH còn đầu tư hẳn hệ thống sân bãi chuyên nghiệp cho sinh viên như một 'thiên đường thể thao'. Từ phòng GYM hiện đại, sàn tập võ, nhà thi đấu đa năng cho đến các sân bóng ngoài trời gồm bóng rổ - bóng chuyền - bóng đá. Những địa chỉ này luôn đặc biệt sôi động ngoài giờ, là nơi bạn tốn mồ hôi nhưng lại siêu 'ngầu'.

Không chỉ tập luyện thể thao đơn thuần, thành viên các CLB thể thao tại HUTECH còn có cơ hội tỏa sáng ở các giải đấu trong và ngoài trường, như Hội thao HUTECH Games 2023, Giải Bóng chuyền ĐH Tôn Đức Thắng mở rộng, Giải Futsal Sinh viên TP.HCM, Giải Võ cổ truyền TP.HCM mở rộng,…

CLB học thuật: Không khô khan như lời đồn

Một kiểu CLB cũng cực kỳ 'hút'sinh viên tại HUTECH đó là các CLB học thuật. Sôi động không kém các kiểu CLB khác vì với gần 60 ngành đa dạng các lĩnh vực, mỗi ngành - mỗi khoa đều có những CLB khác nhau. Tham gia vào CLB học thuật, sinh viên có cơ hội tự tổ chức các hội thảo chuyên ngành, tìm kiếm và kết nối doanh nghiệp, chia sẻ kiến thức đến các bạn và cũng là dịp để cập nhật kiến thức, phát triển bản thân. 

Đột nhập những CLB sôi động 'hút' sinh viên HUTECH 74

CLB Tiếng Nhật Issho mang đến nhiều hoạt động và không gian trau dồi ngoại ngữ, kiến thức thú vị cho sinh viên

Như CLB Dược lâm sàng (Khoa Dược) với các hoạt động như báo cáo chuyên đề chuyên ngành, cung cấp tin tức trong lĩnh vực y dược, dịch thuật tài liệu chuyên môn, chia sẻ thông tin xác thực về các loại thuốc,… Gần đây, CLB đã tổ chức buổi hội thảo “'Đừng để trầm cảm tấn công bạn' với báo cáo của chuyên gia về bệnh tâm thần, giúp các bạn sinh viên tăng hiểu biết về chứng rối loạn tâm thần, góp phần giải quyết vấn đề trầm cảm một cách hiệu quả. 'Vừa làm vừa học', sinh viên tham gia CLB thường có nhiều cơ hội hơn trong việc cập nhật kiến thức mới, tiếp cận doanh nghiệp, tăng cường mối quan hệ.

Đột nhập những CLB sôi động 'hút' sinh viên HUTECH 85

CLB Dược lâm sàng là điểm hẹn học thuật thú vị, ý nghĩa

HUTECH còn có rất nhiều CLB khác để sinh viên trải nghiệm như CLB tình nguyện, CLB khởi nghiệp,… Mỗi CLB đều có chất riêng, phong cách riêng và sức hút riêng để sinh viên tùy theo sở thích sẽ chọn lựa để vừa học vừa chơi, tạo thêm nhiều gam màu rực rỡ cho quãng đời đại học.

14610789
×