Á Hoàng Ngọc Trang xinh tươi rạng rỡ tại dự án Sài Gòn Cafe

Mới đây, Á hoàng 1 Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2022 Phạm Thị Ngọc Trang đã kết hợp với NTK Nguyễn Việt Hùng với dự án “Sài Gòn Cafe”. Bộ hình được chụp ở những quán cafe khác nhau ở Sài Gòn vô cùng sinh động, lạ mắt.

Á Hoàng Ngọc Trang xinh tươi rạng rỡ tại dự án Sài Gòn Cafe 3Sở hữu gương mặt thanh tú, ngoài thời gian tham gia chương trình học, người đẹp Ngọc Trang còn là gương mặt quen thuộc trên các sàn diễn thời trang (ảnh Mai Kiên)

Sinh ra và lớn lên ở Quảng Ngãi vùng đất đầy nắng và gió, người đẹp Ngọc Trang sở hữu gương mặt thanh tú cùng làn da khỏe khoắn. Hiện cô nàng đang theo học chuyên ngành Marketing ở trường Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh. Mặc dù đang là sinh viên năm 2 nhưng cô nàng rất tích cực tham gia các cuộc thi nhan sắc. Mới đây Ngọc Trang còn đạt giải Á hoàng 1 Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2022.

Á Hoàng Ngọc Trang xinh tươi rạng rỡ tại dự án Sài Gòn Cafe 5Người đẹp Ngọc Trang cũng bỏ túi cho mình một vài giảng thưởng sắc đẹp (ảnh Mai Kiên)
Á Hoàng Ngọc Trang xinh tươi rạng rỡ tại dự án Sài Gòn Cafe 7Mới đây cô nàng còn cùng NTK Nguyễn Việt Hùng cho ra bộ ảnh “Sài Gòn Cafe”. Những bức ảnh được đầu tư kĩ lương từ trang phục, make up đã tạo ấn tượng mạnh (ảnh Mai Kiên)
Á Hoàng Ngọc Trang xinh tươi rạng rỡ tại dự án Sài Gòn Cafe 9Những bức ảnh được chụp ở hầu hết các quán cafe ở Sài Gòn (ảnh Trần Mai Kiên)
Á Hoàng Ngọc Trang xinh tươi rạng rỡ tại dự án Sài Gòn Cafe 11Từ cổ điển đến hiện đại, người đẹp luôn thể hiện thần thái tự tin, cuốn hút (ảnh Trần Mai Kiên)
Á Hoàng Ngọc Trang xinh tươi rạng rỡ tại dự án Sài Gòn Cafe 13Chia sẻ về ý tưởng này, người đẹp Ngọc Trang chia sẻ: “Tôi và NTK Việt Hùng cũng có một vài dự án hợp tác với nhau trong các show thời trang. Sau khi nghe NTK Việt Hùng chia sẻ về việc sẽ thực hiện dự án “Sài Gòn cafe” tôi rất muốn được tham gia, may mắn tôi được lựa chọn. Ở dự án này, tôi sẽ được NTK Việt Hùng cùng ekip chuẩn bị trang phục, chúng tôi sẽ đến bất kì quán cafe nào ở Sài Gòn để chụp ảnh. Với người Sài Gòn Cafe không chỉ đơn giản là nơi hẹn hò, tụ tập mà còn là nơi để trao đổi làm việc. Qua những bức ảnh, ekip muốn giới thiệu nét văn hoá của người Sài Gòn”.
Á Hoàng Ngọc Trang xinh tươi rạng rỡ tại dự án Sài Gòn Cafe 15Những quán cafe tưởng chừng bình thường nhưng đã được ekip thực hiện nhiều bộ ảnh ấn tượng (ảnh Trần Mai Trung Kiên)
 
14610814
×