Nữ sinh 'gieo thương nhớ' với nụ cười tỏa nắng

(VTC News) - Nét đẹp trong sáng, nụ cười tỏa nắng của Bích Ngân gây thương nhớ với nhiều người trong ánh nhìn đầu tiên.

Nữ sinh 'gieo thương nhớ' với nụ cười tỏa nắng - 1


































Nguyễn Thị Bích Ngân, sinh năm 2003, đến từ Phú Yên. Hiện cô là sinh viên năm thứ hai, ngành Quan hệ công chúng, trường Đại học Công nghệ TP.HCM (Hutech).
Nữ sinh 'gieo thương nhớ' với nụ cười tỏa nắng - 2

Sở hữu nét đẹp ngọt ngào, trong sáng cùng đôi mắt to tròn, nụ cười tươi tắn, nữ sinh này luôn tự tin tỏa sáng trước ống kính.
Bích Ngân không ngừng hướng bản thân đến lối sống tích cực, năng động, trau dồi hiểu biết để trở thành cô gái hiện đại "có tài có sắc".

Nữ sinh 'gieo thương nhớ' với nụ cười tỏa nắng - 3
Nữ sinh 'gieo thương nhớ' với nụ cười tỏa nắng - 4

















 

Cô gái này luôn ý thức được nhiệm vụ quan trọng nhất của sinh viên là học tập. Nữ sinh biết cách sắp xếp, cân bằng thời gian giữa việc học và các sở thích cá nhân. Nhờ đó, năm học 2021-2022, Ngân đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp khoa và để lại ấn tượng tại một cuộc thi sắc đẹp ở trường. 

Nữ sinh 'gieo thương nhớ' với nụ cười tỏa nắng - 6

 "Chẳng có lý do gì để mình sống dựa trên tiêu chuẩn của người khác" là quan điểm sống của nữ sinh trường Hutech. Ngân cảm thấy hạnh phúc khi được theo đuổi ngành học yêu thích, sống đúng với những gì bản thân mong muốn.

Ngoài thời gian dành cho việc học, cô gái Phú Yên cũng thử sức với vai trò người mẫu ảnh, quảng cáo. Công việc này mang đến cho cô nguồn thu nhập ổn định để tự trang trải chi phí sinh hoạt. Đồng thời, Ngân có cơ hội rèn luyện sự tự tin, kỹ năng giao tiếp và mở rộng các mối quan hệ xã hội.

Nữ sinh 'gieo thương nhớ' với nụ cười tỏa nắng - 8

Bích Ngân đề cao nét đẹp tự nhiên vì cô cho rằng, sự cuốn hút không chỉ đến từ vẻ ngoài mà hơn hết là hiểu biết, vốn sống và cách ứng xử trước các tình huống thực tế.

Đối với cô gái này, việc nhận được sự quan tâm của nhiều người trên mạng xã hội không được xem là "mối phiền". Ngân thích thú khi có thêm bạn bè đến từ khắp mọi nơi. Hơn nữa, việc sở hữu lượt tương tác ổn cũng giúp Ngân xây dựng hình ảnh cá nhân tốt lên. 

 Theo đuổi phong cách thời trang kín đáo, giản dị, thiếu nữ 20 tuổi lý giải: "Em muốn mọi người nhớ đến mình vì những khoảnh khắc và câu chuyện mình lan tỏa chứ không phải là nét đẹp hình thể". 

Không cần ăn mặc lộng lẫy hay trang điểm cầu kỳ, Bích Ngân vẫn đẹp cuốn hút.

 
THI THI
 
14611149
×