Á hậu Ngọc Thảo eo thon, chân dài

Á hậu 2 của Hoa hậu Việt Nam 2020 Ngọc Thảo có vẻ đẹp sang trọng, cá tính và mạnh mẽ trong loạt thiết kế của Lê Ngọc Lâm.

 

Á hậu Ngọc Thảo eo thon, chân dài 8 Á hậu Ngọc Thảo eo thon, chân dài 10

Trong BST 'Be different', NTK Lê Ngọc Lâm kết hợp cùng á hậu Ngọc Thảo tạo nên trang phục thanh lịch nhưng vẫn phá cách, thể hiện tư duy thẩm mỹ hiện đại.

Á hậu Ngọc Thảo eo thon, chân dài 17 Á hậu Ngọc Thảo eo thon, chân dài 19

Những thiết kế được Lê Ngọc Lâm lấy cảm hứng từ vẻ đẹp nữ quyền của phụ nữ. Anh muốn gửi tới các quý cô nguồn năng lượng tươi mới, giúp họ tạo nên những điều phi thường theo cách riêng của mình, viết nên thông điệp "The impossible is possible - không gì là không thể".

Á hậu Ngọc Thảo eo thon, chân dài 25 Á hậu Ngọc Thảo eo thon, chân dài 27

NTK tạo các mẫu váy áo công sở vẫn giữ tinh thần thanh lịch, nữ tính đặc trưng nhưng tạo điểm nhấn bằng những chi tiết phá cách.

Á hậu Ngọc Thảo eo thon, chân dài 33 Á hậu Ngọc Thảo eo thon, chân dài 35

Trên nền những phom dáng kinh điển cho phái đẹp như đầm bodycon, đầm bút chì, váy chữ A, blazer, suit..., Lê Ngọc Lâm biến hóa trang phục hiện đại như blazer lửng, blazer chiết eo tay bồng, đầm suông độn vai, váy bodycon với phần vai chồm cảm hứng quý tộc...

Á hậu Ngọc Thảo eo thon, chân dài 41 Á hậu Ngọc Thảo eo thon, chân dài 43

 

Với các dáng váy dài quá gối, nhà thiết kế ứng dụng những chi tiết như nơ thắt cổ áo để tổng thể mềm mại, nhẹ nhàng hơn.

Á hậu Ngọc Thảo eo thon, chân dài 50 Á hậu Ngọc Thảo eo thon, chân dài 52

 

Các điểm nhấn xẻ ngực, trễ vai được tiết chế vừa phải, nhằm tôn vinh khéo léo đường cong người mặc. 

Á hậu Ngọc Thảo eo thon, chân dài 59 Á hậu Ngọc Thảo eo thon, chân dài 61

Kỹ thuật chơi màu là mạch nối cho BST của Lê Ngọc Lâm. Anh sử dụng các gam màu nổi bật như hồng, vàng, cam, xanh... với những cách phối đa dạng.

Á hậu Ngọc Thảo eo thon, chân dài 67 Á hậu Ngọc Thảo eo thon, chân dài 69

Lê Ngọc Lâm tìm thấy sự đồng điệu ở Ngọc Thảo và hài lòng với sự thể hiện của cô. Á hậu 2 của Hoa hậu Việt Nam 2020 có vẻ đẹp sang trọng, cá tính và mạnh mẽ cùng tuyên ngôn sống luôn độc lập, tự tin, làm chủ cuộc đời mình. Đây cũng là thông điệp mà nhà thiết kế muốn gửi gắm trong những thiết kế. 

Á hậu Ngọc Thảo eo thon, chân dài 75 Á hậu Ngọc Thảo eo thon, chân dài 77

Lê Ngọc Lâm sinh năm 1990 tại TP.HCM, tốt nghiệp Đại học Kiến trúc TP.HCM. Anh gây tiếng vang với các bộ sưu tập Bức thư tình trên mây, Blooming Fungi, Stars và gần nhất là Savour Des Paris

14611698
×