Miss Earth 2022 Mina Sue Choi: 'Bạn trẻ cần thích nghi với cuộc sống đang biến động không ngừng'

Ngày 25/7, Mina Sue Choi - Miss Earth 2022 (Hoa hậu Trái Đất 2022) đã có mặt tại trường ĐH Công nghệ TP. HCM (HUTECH) để tham dự talkshow 'Là chính mình trong thế giới hôm nay'. Trong buổi gặp gỡ, Mina Sue Choi đã chia sẻ về sự cần thiết phải chú ý đến các vấn đề về môi trường song song với sự phát triển của công nghệ và dành lời khuyên đến các bạn trẻ cần thích nghi với cuộc sống đang biến động không ngừng.

Talkshow “Là chính mình trong thế giới hôm nay” được diễn ra tại Hội trường trường ĐH Công nghệ TP. HCM với khách mời đặc biệt là đương kim Hoa hậu Trái Đất Mina Sue Choi. Buổi talkshow có sự tham dự của giảng viên nhà trường, đại diện tổ chức Miss Earth Việt Nam và gần 300 sinh viên tham gia.

Miss Earth 2022 (Hoa hậu Trái Đất 2022) - Mina Sue Choi đến từ Hàn Quốc là diễn giả trong talkshow “Là chính mình trong thế giới hôm nay”.

Miss Earth 2022 (Hoa hậu Trái Đất 2022) - Mina Sue Choi đến từ Hàn Quốc là diễn giả trong talkshow “Là chính mình trong thế giới hôm nay”.

Với cương vị là đương kim Miss Earth 2022, Mina đã đi đến nhiều quốc gia trên thế giới, tham gia rất nhiều các hoạt động bảo vệ môi trường và tuyên truyền về sự nhận thức, ứng phó với biến đổi khí hậu. Chia sẻ với các bạn sinh viên HUTECH, Mina Sue Choi kêu gọi mỗi cá nhân hãy thực hiện lối sống xanh, thân thiện với môi trường và góp phần bảo vệ môi trường sống ngày càng tốt hơn trước tình hình biến đổi khí hậu trên khắp thế giới.

 Mina trong chuyến công tác lần đầu tại Việt Nam.

Mina trong chuyến công tác lần đầu tại Việt Nam.

Bằng sức ảnh hưởng của mình, Mina hy vọng mang đến những giá trị sống tích cực cho mọi người xung quanh và thực hiện đa dạng hơn các dự án bảo vệ môi trường.

Sau khi truyền tải các thông điệp ủng hộ môi trường và hành trình của mình với sứ mệnh là Hoa hậu Trái Đất 2022, Mina Sue Choi còn chia sẻ về những trải nghiệm của bản thân khi còn là sinh viên đại học và những giá trị dẫn đến con người cô ngày hôm nay.

Mina đã chia sẻ kinh nghiệm của mình trong việc định vị giá trị bản thân và những yếu tố cần thiết giúp người trẻ có được bản lĩnh để thích nghi với cuộc sống đang biến động từng ngày. Đồng thời, cô đã giao lưu và trả lời những câu hỏi được các bạn sinh viên tham gia talkshow đặt trực tiếp về các chủ đề nóng hiện nay như bạo lực ngôn từ, xúc phạm nhau trên mạng xã hội…

Mina khuyên các bạn sinh viên hãy dành thời gian, sự yêu thương với những người xung quanh nhiều hơn và phát ngôn một cách văn minh, lịch sự trên mạng xã hội để góp phần xây dựng không gian mạng tốt hơn, đó cũng là một vấn đề cần lưu tâm trong sự phát triển của công nghệ.

Các bạn sinh viên hào hứng tham gia chương trình để được gặp gỡ và giao lưu với đương kim Hoa hậu Trái Đất 2022.

Các bạn sinh viên hào hứng tham gia chương trình để được gặp gỡ và giao lưu với đương kim Hoa hậu Trái Đất 2022.

MC Hồ Trà Phal, dẫn dắt chương trình, chia sẻ: “Mình rất vinh dự khi được đồng hành, kết nối chương trình với các bạn sinh viên, về một chủ đề thật ý nghĩa. Đối với mình, việc bảo vệ thiên nhiên và môi trường là trách nhiệm không chỉ của cá nhân hay tổ chức mà là toàn xã hội. Con người nên phát triển bền vững những giá trị song song của công nghệ và môi trường, đừng lạm dụng quá mức để đánh mất đi giá trị sống của bản thân và làm tổn thương đến mẹ thiên nhiên”.

14611995
×