Nữ sinh HUTECH gây chú ý khi "chinh chiến" tại các đấu trường sắc đẹp

Xuất hiện tại các đường đua nhan sắc đang hot Lê Hoàng Phương, Quách Lý Kim Thảo, Bùi Thị Thục Hiền sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) là những cái tên để lại nhiều dấu ấn đặc biệt tại cuộc thi.
 
Quách Lý Kim Thảo - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023
 
Sức hút của người đẹp Quách Lý Kim Thảo được ghi nhận và lan toả rộng rãi khi hình ảnh của cô được đăng tải trên Fanpage Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023. Sau 24h, bài đăng đã thu về hơn 20.000 lượt bày tỏ cảm xúc. Đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 33.000 lượt yêu thích cùng 3.000 bình luận và chia sẻ xoay quang nội dung Kim Thảo tham gia đường đua nhan sắc này.

 
Nữ sinh HUTECH gây chú ý khi "chinh chiến" tại các đấu trường sắc đẹp 14
Hình ảnh của Quách Lý Kim Thảo trên fanpage Miss Universe Vietnam
 
Với chủ đề của cuộc thi năm nay là “MADE, NOT BORN - Tôi luyện nên tôi”, cựu sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH chia sẻ: "Có thể nói đây là một quyết định lớn nhất của Thảo khi đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023. Thảo đã luyện tập rất nhiều về các kỹ năng, chuẩn bị sẵn sàng và chỉn chu về mọi thứ khi đến với đường đua này. Hi vọng với hành trình này, mọi người hãy cùng dõi theo những bước chân và ủng hộ Thảo".

 
Nữ sinh HUTECH gây chú ý khi "chinh chiến" tại các đấu trường sắc đẹp 27
Quách Lý Kim Thảo đăng ký dự thi Miss Universe Vietnam 2023 để nâng cấp bản thân ở một đấu trường nhan sắc lớn hơn
 
Trước khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, Kim Thảo là một trong những thí sinh nổi bật và được yêu thích nhất tại Miss HUTECH 2015. Sở hữu chiều cao ấn tượng 1m72, số đo ba vòng 86-59-93, người đẹp đến từ Bạc Liêu hứa hẹn sẽ để lại nhiều ấn tượng tại cuộc thi. Hãy cùng theo dõi Đêm Chung kết diễn ra vào ngày 23/12 tới và cổ vũ cho cô bạn của chúng ta nhé!
 
Lê Hoàng Phương, Bùi Thị Thục Hiền - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023
 
Lê Hoàng Phương là cái tên không còn xa lạ với fan các đấu trường sắc đẹp. Bởi cô nàng đã 02 lần tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và giành được vị trí Top 10 ở năm 2019 và Top 5 cuộc thi năm 2022. Người đẹp luôn được đánh giá là ứng cử viên sáng giá của các cuộc thi hoa hậu.

 
Nữ sinh HUTECH gây chú ý khi "chinh chiến" tại các đấu trường sắc đẹp 45
Thí sinh Lê Hoàng Phương.gâu ấn tượng mạnh tại các đấu trường nhan sắc lớn
 
Năm 2023, Hoàng Phương trở lại với Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam, đường đua khốc liệt và vô cùng khó khăn khi quy tụ nhiều gương mặt đình đám với thành tích khủng. Tuy nhiên, Hoàng Phương vẫn là nhân tố sáng giá đủ sức cạnh tranh, giành ngôi vị năm nay.

 
 
Nữ sinh HUTECH gây chú ý khi "chinh chiến" tại các đấu trường sắc đẹp 60
Lê Hoàng Phương trong ảnh dự thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023.
 
Với kinh nghiệm dày dặn tại các cuộc thi nhan sắc, vượt qua hàng trăm gương mặt, tin rằng cựu thí sinh Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật sẽ toả sáng, thể hiện tài năng và vươn tới ước mơ của mình. Đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 27/8 tới.
 
Bên cạnh Hoàng Phương, dù là gương mặt mới, nhưng nữ sinh trưởng thành từ CLB Model HUTECH - Bùi Thị Thục Hiền cũng đang ghi dấu ấn riêng mình tại cuộc thi năm nay. Tích cực tham gia hoạt động, từng xuất hiện trên nhiều sân khấu thời trang lớn, Bùi Thị Thục Hiền (Khoa Quản trị kinh doanh) là cô gái tiếp theo của HUTECH tham gia Miss Grand Vietnam 2023.

 
Nữ sinh HUTECH gây chú ý khi "chinh chiến" tại các đấu trường sắc đẹp 74
 Chiều cao lý tưởng cùng hình thể đẹp giúp Bùi Thị Thục Hiền trở thành gương mặt sáng giá của Miss Grand năm nay

 
Trước đó, tại các sân chơi sắc đẹp khác, Thục Hiền từng xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh khác để mang về giải “Hình thể đẹp" của cuộc thi Ngôi Sao Fitness Sinh viên. Cô cũng là cái tên để lại nhiều ấn tượng trong các cuộc thi như Miss HUTECH, Hoa Khôi sinh viên,… Miss Grand Vietnam 2023 sẽ là sân khấu tiếp theo để Bùi Thị Thục Hiền trui rèn kỹ năng và toả sáng.
 
Hoàng Kim Ngân - Top 03 thí sinh được yêu thích nhất The Face Vietnam 2023
 
Hoàng Kim Ngân là cô gái tiếp theo góp tên vào đường đua sắc đẹp hot nhất hiện nay. Cô gái đến từ Gia Lai sở hữu chiều cao 1m68, số đo 3 vòng 73-60-90, với vẻ đẹp cùng tài năng và trí tuệ, Kim Ngân là người đã truyền cảm hứng yêu bản thân cho nhiều bạn trẻ hiện nay.

 
Nữ sinh HUTECH gây chú ý khi "chinh chiến" tại các đấu trường sắc đẹp 90
Hoàng Kim Ngân gây ấn tượng mạnh khi dự thi The Face Vietnam 2023.

Cô bạn từng chia sẻ: “Đối với mình, cuộc sống rất ngắn ngủi, mọi thứ tồn tại quanh ta đều có thời hạn, thời hạn của chúng ta được tính bằng sự hiểu biết, nếu chúng ta biết trân trọng những gì đang có và biết cách tận dụng nó thì khi nó trôi qua, ta sẽ cảm thấy biết ơn hơn là hối tiếc. Và đó là lí do mình quyết định vượt lên chính mình, tiếp tục tham gia thử sức ở cuộc thi để thách thức bản thân, dũng cảm vượt qua ngưỡng an toàn để đạt được ước mơ của mình”.
 
Nữ sinh HUTECH gây chú ý khi "chinh chiến" tại các đấu trường sắc đẹp 104
Hình ảnh cá tính, thần thái thu hút giúp Kim Ngân chiếm trọn cảm tình của đông đảo fan sắc đẹp
 
Bên cạnh các sân chơi đã và đang diễn ra, các cuộc thi nhan sắc chuẩn bị khởi động cũng đã xuất hiện nhiều cái tên đến từ sinh viên HUTECH như: The New Mentor với Nguyễn Hồng Ngân (Khoa Tiếng Anh); Hoa hậu Trái đất 2023 - Miss Earth Vietnam 2023 cùng Trương Quỳnh Ngọc (Khoa Luật); Hoa hậu Đại dương với Mai Hiếu Ngân (Viện Đào tạo Quốc tế); Lê Thị Ngọc Ánh (Quản trị kinh doanh); Mister Ocean Vietnam 2023 cùng Nguyễn Lý Đăng Khoa (Khoa Tài chính - Thương mại).
Tin rằng, mỗi cuộc thi sẽ là một hành trình mới giúp những bông hoa HUTECH vươn đến mục tiêu của cuộc đời mình và trở thành niềm cảm hứng để các bạn sinh viên khác của Trường dũng cảm chọn một ước mơ và kiên định theo đuổi ước mơ đó.
 
Tin: Hoàng Thương
TT. Truyền thông
14612229
×