Lê Hoàng Phương đăng quang Miss Grand Vietnam 2023

Hành trình chinh phục ước mơ của Lê Hoàng Phương - Miss Grand Vietnam 2023 - trải qua nhiều khó khăn. Cô từng trượt đại học, 2 lần thất bại tại các cuộc thi nhan sắc.

Hoa hậu Lê Hoàng Phương: Nữ kiến trúc sư khiến mẹ suýt bán nhà để đi thi - 1

Tối 27/8, chung kết Miss Grand Vietnam 2023 diễn ra tại TPHCM, nhận được sự quan tâm của khán giả. Trải qua các phần thi, Lê Hoàng Phương (SN 1995) đã vượt qua 43 thí sinh để giành chiến thắng ở ngôi vị cao nhất (Ảnh: Ban Tổ chức).


Hoa hậu Lê Hoàng Phương: Nữ kiến trúc sư khiến mẹ suýt bán nhà để đi thi - 2

Lê Hoàng Phương sinh năm 1995, đến từ Khánh Hòa, tốt nghiệp ngành kiến trúc của Đại học Công nghệ TPHCM. Người đẹp cao 1,76m, số đo 3 vòng 87-63-95cm. Cô hiện là CEO một công ty kiến trúc, đồng thời là người mẫu (Ảnh: Ban Tổ chức).


Hoa hậu Lê Hoàng Phương: Nữ kiến trúc sư khiến mẹ suýt bán nhà để đi thi - 3

Mỹ nhân Khánh Hòa không phải là gương mặt xa lạ với các fan sắc đẹp. Cô từng đoạt danh hiệu Người đẹp biển và vào top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Năm 2022, Lê Hoàng Phương tiếp tục chinh chiến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và vào top 5 chung cuộc (Ảnh: Ban Tổ chức).


Hoa hậu Lê Hoàng Phương: Nữ kiến trúc sư khiến mẹ suýt bán nhà để đi thi - 4

Tại Miss Grand Vietnam 2023, Lê Hoàng Phương nổi bật nhờ nhan sắc hiện đại, hình thể nóng bỏng, phong thái trình diễn tốt. Khuyết điểm của cô là ngoại ngữ chưa thực sự lưu loát (Ảnh: Facebook nhân vật).


Hoa hậu Lê Hoàng Phương: Nữ kiến trúc sư khiến mẹ suýt bán nhà để đi thi - 5

Người hâm mộ thường xếp cô trong nhóm ứng viên tiềm năng giành vương miện. Trước chung kết, cô có mặt trong top 5 Best in Swimsuit (trình diễn áo tắm), top 16 Người đẹp truyền cảm hứng, top 6 Ấn tượng Miss Grand Vietnam, top 10 Giới thiệu bản thân hay nhất, thắng giải Thí sinh có ảnh profile đẹp nhất và Thí sinh có mái tóc đẹp (Ảnh: Ban Tổ chức).


Hoa hậu Lê Hoàng Phương: Nữ kiến trúc sư khiến mẹ suýt bán nhà để đi thi - 6

Tham gia Miss Grand Vietnam 2023, Lê Hoàng Phương mong muốn được đồng hành trong những hoạt động cộng đồng về trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh và người cao tuổi không nơi nương tựa (Ảnh: Facebook nhân vật).


Hoa hậu Lê Hoàng Phương: Nữ kiến trúc sư khiến mẹ suýt bán nhà để đi thi - 7

Nhìn lại hành trình của bản thân, Lê Hoàng Phương tiết lộ thời điểm khó khăn nhất là khi cô trượt đại học và 2 lần thất bại tại những cuộc thi nhan sắc (Ảnh: Facebook nhân vật).


Hoa hậu Lê Hoàng Phương: Nữ kiến trúc sư khiến mẹ suýt bán nhà để đi thi - 8

Năm 2019, khi lần đầu thi nhan sắc, cô vẫn còn là sinh viên, phải làm thêm nhiều nghề để có thu nhập. Mẹ của Lê Hoàng Phương đã định bán nhà để con gái có kinh phí theo đuổi ước mơ chinh phục vương miện (Ảnh: Facebook nhân vật).


Hoa hậu Lê Hoàng Phương: Nữ kiến trúc sư khiến mẹ suýt bán nhà để đi thi - 9

Nhờ những cú vấp ngã, cô thêm động lực cố gắng và rèn dũa sự tự tin. "Điều khiến tôi khác biệt chính là tinh thần kiên nhẫn của một kiến trúc sư và trái tim hiền hòa của người con xứ biển", cô từng chia sẻ (Ảnh: Facebook nhân vật).


Hoa hậu Lê Hoàng Phương: Nữ kiến trúc sư khiến mẹ suýt bán nhà để đi thi - 10

Từ trải nghiệm cá nhân, Lê Hoàng Phương cũng mong muốn đưa ra thông điệp về cách nữ giới vượt định kiến về giới trong nghề nghiệp, rằng kiến trúc sư không chỉ phù hợp với phái mạnh. Làm việc ở 2 môi trường, người đẹp có hội mở rộng thế giới quan, rèn luyện tinh thần cầu tiến trong cuộc sống (Ảnh: Facebook nhân vật).


Hoa hậu Lê Hoàng Phương: Nữ kiến trúc sư khiến mẹ suýt bán nhà để đi thi - 11

Trong những bức ảnh ngoài đời, mỹ nhân đến từ Khánh Hòa ghi điểm bởi phong cách cá tính, hiện đại (Ảnh: Facebook nhân vật).


Hoa hậu Lê Hoàng Phương: Nữ kiến trúc sư khiến mẹ suýt bán nhà để đi thi - 12

Đường nét gương mặt sắc sảo, góc cạnh của cô được đánh giá tiệm cận tiêu chí các cuộc thi nhan sắc quốc tế (Ảnh: Facebook nhân vật).


Hoa hậu Lê Hoàng Phương: Nữ kiến trúc sư khiến mẹ suýt bán nhà để đi thi - 13

Lợi thế chiều cao, đường cong hình thể và làn da rám nắng giúp Lê Hoàng Phương chinh phục nhiều mẫu bikini táo bạo (Ảnh: Facebook nhân vật).


Hoa hậu Lê Hoàng Phương: Nữ kiến trúc sư khiến mẹ suýt bán nhà để đi thi - 14

Hình thể nóng bỏng của Lê Hoàng Phương (Ảnh: Facebook nhân vật).


Hoa hậu Lê Hoàng Phương: Nữ kiến trúc sư khiến mẹ suýt bán nhà để đi thi - 15

Tân hoa hậu sẽ tham gia Miss Grand International 2023 tổ chức vào tháng 10 tại "sân nhà" Việt Nam. Lê Hoàng Phương có hơn 1 tháng để rèn luyện kỹ năng ngoại ngữ, phỏng vấn và chuẩn bị trang phục (Ảnh: Facebook nhân vật).

14612348
×