Lê Hoàng Phương - Cựu sinh viên Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023

Chung kết Miss Grand Vietnam 2023 khép lại với cảm xúc vỡ òa của đông đảo fan sắc đẹp khi Lê Hoàng Phương - Cựu sinh viên Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) chính thức trở thành Tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023.

Ngay từ khi tham gia Miss Grand Vietnam 2023, Lê Hoàng Phương đã được nhận định là thí sinh tiềm năng cho ngôi vị cao nhất bởi cô nàng sở hữu hình thể nổi bật, kỹ năng catwalk chuyên nghiệp, khả năng thuyết trình ấn tượng cùng sự nỗ lực không ngừng. Không phụ sự kỳ vọng của đông đảo người hâm mộ, tại Chung kết, Hoàng Phương luôn giữ được phong độ ổn định, nổi bật qua từng vòng thi. Càng tiến vào sâu, người đẹp càng chứng minh bản lĩnh, tài năng của mình.
Lê Hoàng Phương - Cựu sinh viên Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 14 Lê Hoàng Phương - Cựu sinh viên Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 16
Ngoài lợi thế về sắc vóc và kỹ năng trình diễn tốt, Lê Hoàng Phương còn gây ấn tượng với phần thi ứng xử
 
Tại vòng thi ứng xử, Hoàng Phương lại một lần nữa gây ấn tượng mạnh với Ban Giám khảo. Trước câu hỏi “Theo bạn, một đứa trẻ trong quá trình hoàn thiện bản thân để lớn lên khi sống trong gia đình của mình, đứa trẻ ấy cần những điều gì?”, Hoàng Phương đã trình bày quan điểm của mình: “Đối với em, trẻ em là tấm gương phản chiếu của cha mẹ. Những hành vi, cư xử của cha mẹ sẽ được thể hiện bởi những thế hệ nối tiếp. Nhưng có một thực trạng đáng buồn hiện nay nhiều bậc cha mẹ không tiếc những bình luận tiêu cực đối với người bằng tuổi con mình và đây là vấn đề người lớn cần phải nhìn nhận. Nên đặt vị trí sẽ thế nào nếu như đối tượng đó là con của chúng ta hoặc tệ hơn con của chúng ta làm tổn thương người khác. Do đó, để một đứa trẻ phát triển tốt nhất chính là để người lớn nên xây dựng một xã hội văn minh, lành mạnh, thấu hiểu, kỷ luật và đạo đức”. Phần trình bày lưu loát, thuyết phục của Hoàng Phương không chỉ lan tỏa thông điệp giá trị mà còn chạm đến trái tim của khán giả và cô nàng đã giành chiến thắng tại cuộc thi năm nay.
Lê Hoàng Phương - Cựu sinh viên Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 29
Chiến thắng của Hoàng Phương là kết quả cho sự phấn đấu, nỗ lực không ngừng để hoàn thiện bản thân
 
Nhận định về người đẹp gốc Khánh Hòa, bà Phạm Kim Dung - Trưởng ban tổ chức Miss Grand Vietnam 2023 cho biết: “Phương trưởng thành qua từng giai đoạn. Bên cạnh công việc người mẫu, bạn hoàn thành tốt việc học và hiện là một kiến trúc sư. Hồ sơ của Phương quá lý tưởng cho các cuộc thi hoa hậu nên việc bạn đăng quang và được ủng hộ là điều dễ hiểu".

Chiến thắng của Hoàng Phương tại Miss Grand Vietnam 2023 là kết quả minh chứng cho sự nỗ lực, không ngừng trau dồi, học hỏi và hoàn thiện bản thân. Chúc Hoàng Phương sẽ phát triển, lan tỏa nhiều giá trị nhân văn đến cộng đồng, xã hội và hoàn thành thật tốt vai trò và nhiệm kỳ của mình trong thời gian tới.
Bên cạnh Hoàng Phương, Bùi Thị Thục Hiền (sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH) cũng là gương mặt sáng giá, ghi được nhiều dấu ấn tại cuộc thi năm nay. Nữ sinh góp mặt tại Chung kết và lọt vào Top 15 thí sinh bước vào phần trình diễn trang phục dạ hội, và đạt giải thưởng Best Catwalk tại phần thi National Costume MGV 2023. Cùng với đó 3 thiết kế của sinh viên HUTECH cũng gây ấn tượng mạnh, đó là Phan Vĩ với Thiết kế Ngô Đồng quy tước, là Nguyễn Đức Lượng đạt giải Thiết kế Truyền cảm hứng - Thiết kế "Cóc kiện trời" và Trần Anh Khoa đạt giải Trang phục trình diễn ấn tượng - Thiết kế "Diêm dân".
Lê Hoàng Phương - Cựu sinh viên Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 51

Lê Hoàng Phương - Cựu sinh viên Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 54
Thục Hiền xuất sắc giành giải Best Catwalk tại phần thi National Costume MGV 2023

Lê Hoàng Phương - Cựu sinh viên Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 61

Thiết kế Diêm dân
Lê Hoàng Phương - Cựu sinh viên Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 73
Thiết kế Cóc kiện trời
Lê Hoàng Phương - Cựu sinh viên Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 81
Thiết kế Ngô Đồng quy tước
03 thiết kế ấn tượng của sinh viên HUTECH xuất hiện tại Chung kết MGV2023
14612368
×