Sinh viên VKIT khoác Hanbok giao lưu cùng sinh viên ĐH Tongmyong (Hàn Quốc)

 
Sáng nay (28/02), Viện Công nghệ Việt - Hàn (VKIT), Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức buổi gặp gỡ, giao lưu cùng đoàn sinh viên Trường ĐH Tongmyong (Hàn Quốc). Buổi giao lưu đã mang đến cơ hội kết nối, mở rộng quan hệ hợp tác sâu sắc hơn giữa hai trường trong tương lai.
 
Sinh viên VKIT khoác Hanbok giao lưu cùng sinh viên ĐH Tongmyong (Hàn Quốc) 10
Sinh viên ĐH Tongmyong tại buổi giao lưu sáng nay 
 
Chương trình có sự tham gia của PGS.TS. Phan Đình Nguyên - Phó Hiệu trưởng Nhà Trường, Viện trưởng VKIT; cô Kwi Jeong Won - Phó Viện trưởng VKIT; TS. Trần Nguyễn Nguyên Hân - Phó Viện trưởng VKIT cùng quý thầy cô giảng viên VKIT. Đại diện đoàn sinh viên Trường ĐH Tongmyong đến tham gia giao lưu là ông Kim Jae Min.


Tại buổi gặp gỡ, TS. Trần Nguyễn Nguyên Hân phát biểu: "Dịp giao lưu, gặp gỡ này là cơ hội để sinh viên HUTECH và sinh viên ĐH Tongmyong trao đổi, kết nối về cả văn hóa, ngôn ngữ lẫn môi trường học tập, phát triển. Hoạt động cũng là một trong những phương thức HUTECH chú trọng trong giảng dạy nhằm mở rộng môi trường học tập, giúp sinh viên hiểu và yêu ngành học của mình, say mê đất nước Hàn Quốc hơn nữa. Mong rằng, chúng ta sẽ có nhiều dịp gặp gỡ, kết nối như thế này hơn."
 
Sinh viên VKIT khoác Hanbok giao lưu cùng sinh viên ĐH Tongmyong (Hàn Quốc) 25
TS. Trần Nguyễn Nguyên Hân bày tỏ niềm vui mừng khi được gặp gỡ ĐH Tongmyong 
 
Trong không khí vui tươi của buổi giao lưu, các bạn sinh viên HUTECH đã cùng khoác lên mình những bộ Hanbok xinh đẹp, thay lời chào thân thiện và bày tỏ sự yêu mến với đất nước và các bạn sinh viên Hàn Quốc. Đáp lại sự trân trọng ấy, sinh viên Trường ĐH Tongmyong cũng có màn giao lưu bằng tiếng Việt và cùng sinh viên HUTECH tham gia một số trò chơi đố vui, hoạt náo thú vị.
 
Sinh viên VKIT khoác Hanbok giao lưu cùng sinh viên ĐH Tongmyong (Hàn Quốc) 38 Sinh viên VKIT khoác Hanbok giao lưu cùng sinh viên ĐH Tongmyong (Hàn Quốc) 40
Sinh viên VKIT khoác Hanbok giao lưu cùng sinh viên ĐH Tongmyong (Hàn Quốc) 43 Sinh viên VKIT khoác Hanbok giao lưu cùng sinh viên ĐH Tongmyong (Hàn Quốc) 45
Những phần giao lưu thú vị giữa sinh viên hai nước đem đến nhiều tiếng cười 
 
Sự sôi nổi, đa dạng khi hai nền văn hóa vừa có sự tương đồng, vừa có sự khác biệt gặp gỡ nhau đã giúp các bạn sinh viên cởi mở và hào hứng hơn để cùng học hỏi, chia sẻ và nhiệt tình khám phá môi trường học tập, sinh hoạt của nhau hơn. Các bạn sinh viên Hàn Quốc cũng thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến môi trường sinh hoạt ngoại khóa của HUTECH nói chung và VKIT nói riêng.
 
Sinh viên VKIT khoác Hanbok giao lưu cùng sinh viên ĐH Tongmyong (Hàn Quốc) 58

Sinh viên VKIT khoác Hanbok giao lưu cùng sinh viên ĐH Tongmyong (Hàn Quốc) 61

Sinh viên VKIT khoác Hanbok giao lưu cùng sinh viên ĐH Tongmyong (Hàn Quốc) 64
Không khí sôi nổi trong các phần minigame đem đến nhiều niềm vui tại buổi giao lưu
 
Phần chụp ảnh giao lưu đầy trẻ trung, tươi mới của sinh viên hai trường đã khép lại chương trình giao lưu giữa VKIT và Trường ĐH Tongmyong. Trước sự hào hứng, niềm vui tươi kết nối của quý thầy cô, sinh viên hai Trường, HUTECH và Trường ĐH Tongmyong cũng hứa hẹn sẽ hợp tác lâu dài và tiếp tục gặp gỡ nhau trong những dự án kết nối phía trước. 

 
Sinh viên VKIT khoác Hanbok giao lưu cùng sinh viên ĐH Tongmyong (Hàn Quốc) 74

Sinh viên VKIT khoác Hanbok giao lưu cùng sinh viên ĐH Tongmyong (Hàn Quốc) 77

Sinh viên VKIT khoác Hanbok giao lưu cùng sinh viên ĐH Tongmyong (Hàn Quốc) 80

Sinh viên VKIT khoác Hanbok giao lưu cùng sinh viên ĐH Tongmyong (Hàn Quốc) 83
Sinh viên HUTECH diện áo dài và Hanbok xinh xắn, gửi lời chào đến sinh viên Hàn Quốc

Tin: Võ Duyên
Ảnh: Tổ Media
Phòng Truyền thông 
14600223
×