Khóa học “Tiếng Việt và văn hóa Việt Nam K-MOVE” kết nối sinh viên Việt - Hàn bế giảng tại HUTECH

Chiều 21/3 vừa qua, Viện Công nghệ Việt - Hàn Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức lễ bế giảng khóa học “Tiếng Việt và văn hóa Việt Nam K-MOVE”, khép lại chuỗi hoạt động giao lưu sôi nổi giữa sinh viên Hàn Quốc và Việt Nam.
 
Buổi bế giảng có sự tham gia của TS. Trần Nguyễn Nguyên Hân - Phó Viện trưởng Viện Công nghệ Việt - Hàn (VKIT), cô Kwi Jeong Won - Phó Viện trưởng cùng quý thầy cô là giảng viên Viện và các bạn sinh viên Hàn Quốc, Việt Nam đã tham gia khóa học.

 
Khóa học “Tiếng Việt và văn hóa Việt Nam K-MOVE” kết nối sinh viên Việt - Hàn bế giảng tại HUTECH 12
Khóa học "Tiếng Việt và văn hóa Việt Nam K-MOVE" mở ra nhiều cơ hội học tập và giao lưu cho sinh viên Việt Nam - Hàn Quốc
 
Khóa học "Tiếng Việt và văn hóa Việt Nam K-MOVE" là dự án học tập, giao lưu, trao đổi giữa sinh viên Việt Nam - Hàn Quốc nhằm tạo điều kiện để các bạn học hỏi lẫn nhau về văn hóa, ngôn ngữ. Đồng thời, mở ra những cơ hội tiếp cận môi trường làm việc quốc tế cho cả sinh viên Việt Nam lẫn Hàn Quốc, giúp các bạn tự tin hội nhập thị trường lao động đa quốc gia của các tập đoàn, doanh nghiệp.
 
Phát biểu tại chương trình, TS. Trần Nguyễn Nguyên Hân bày tỏ niềm vui khi các bạn sinh viên Hàn Quốc và Việt Nam đã có khoảng thời gian hợp tác học tập, sẻ chia những đặc trưng văn hóa tốt đẹp của hai quốc gia đầy sôi nổi. Cô cũng kỳ vọng, khóa học sẽ mở ra những cơ hội hợp tác Việt - Hàn, đặc biệt là cho HUTECH và các trường ĐH hàng đầu tại Hàn Quốc trong tương lai.

 
Cô Kwi Jeong Won cũng chia sẻ niềm vui khi cảm nhận được sự nỗ lực, năng động của sinh viên HUTECH khi tham gia học tập và thực hiện các hoạt động ngoại khóa cùng sinh viên Hàn Quốc. Cô cho biết: "Cô mong khóa học sẽ càng khiến các bạn sinh viên Hàn Quốc yêu mến môi trường, văn hóa sinh viên HUTECH nói riêng và Việt Nam nói chung, từ đó, các bạn sẽ thêm hứng thú và tình yêu với đất nước cùng nền văn hóa giàu đẹp này".
 
Khóa học “Tiếng Việt và văn hóa Việt Nam K-MOVE” kết nối sinh viên Việt - Hàn bế giảng tại HUTECH 34 Khóa học “Tiếng Việt và văn hóa Việt Nam K-MOVE” kết nối sinh viên Việt - Hàn bế giảng tại HUTECH 36
Khóa học “Tiếng Việt và văn hóa Việt Nam K-MOVE” kết nối sinh viên Việt - Hàn bế giảng tại HUTECH 39 Khóa học “Tiếng Việt và văn hóa Việt Nam K-MOVE” kết nối sinh viên Việt - Hàn bế giảng tại HUTECH 41
Khóa học “Tiếng Việt và văn hóa Việt Nam K-MOVE” kết nối sinh viên Việt - Hàn bế giảng tại HUTECH 44 Khóa học “Tiếng Việt và văn hóa Việt Nam K-MOVE” kết nối sinh viên Việt - Hàn bế giảng tại HUTECH 46
Sinh viên HUTECH và đoàn sinh viên Hàn Quốc đã có những kỷ niệm vô cùng gần gũi bên nhau

Trong lễ bế giảng khóa học, HUTECH đã gửi đến đoàn sinh viên Hàn Quốc những món quà kỷ niệm thay lời chào và tình cảm quý mến, trân trọng dành cho các bạn. Những minigame vui nhộn, những chia sẻ chân thành đã khép lại chặng đường bên nhau của các bạn, tạo thành những kỷ niệm đẹp đẽ và trở thành động lực để các bạn thêm yêu nét đẹp văn hóa của nhau hơn.

Tin: Võ Duyên
Ảnh: Tuấn Minh
Phòng Truyền thông
14600594
×