Sinh viên HUTECH khám phá phương thức làm đẹp theo phong cách Hàn Quốc cùng chuyên gia

Chiều ngày 25/10, Viện Công nghệ Việt - Hàn (VKIT) Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức chương trình Hướng dẫn và Trải nghiệm phong cách trang điểm Hàn Quốc. Đây là dịp cho các bạn sinh viên có dịp được tìm hiểu và khám phá thêm về phong cách trang điểm của người Hàn.
 
Tham dự chương trình có cô Kwi-Jeong Won - Phó Viện trưởng VKIT, ông Yu Chae Doo - Tổng Giám đốc Cty KVIC và chị Han Song Yi - nghệ sĩ Makeup.

 

Cô Kwi-Jeong Won, ông Yu Chae Doo và chị Han Song Yi HUTECH 1
Cô Kwi-Jeong Won, ông Yu Chae Doo và chị Han Song Yi

Mở đầu chương trình, cô Kwi-Jeong Won chia sẻ: “Hàn Quốc được biết đến là quốc gia sản xuất các dòng mỹ phẩm được đại chúng yêu thích, và hơn hết là người Hàn nhận thức được việc chăm sóc da mặt từ rất sớm, kể cả nam giới. Điều đặc biệt là các bạn trẻ Việt Nam hiện nay cũng rất quan tâm về vấn đề này. Thông qua chương trình hôm nay, hy vọng các bạn sinh viên sẽ có những trải nghiệm lý thú, tìm hiểu thêm được phong cách trang điểm ưa chuộng của người Hàn và các dòng sản phẩm mới”.
 
Đại diện doanh nghiệp, ông Yu Chae Doo cũng chia sẻ tình cảm của ông với đất nước Việt Nam và bày tỏ mong muốn quảng bá dòng sản phẩm, những triết lý về cái đẹp của Cty mình đến các bạn sinh viên.
 

Cô Kwi-Jeong Won và  ông Yu Chae Doo phát biểu trong chương trình HUTECH 1 Cô Kwi-Jeong Won và  ông Yu Chae Doo phát biểu trong chương trình HUTECH 2

Cô Kwi-Jeong Won và  ông Yu Chae Doo phát biểu trong chương trình

Tại buổi Hướng dẫn và Trải nghiệm phong cách trang điểm Hàn Quốc, chị Han Song Yi với 12 năm kinh nghiệm đã mang đến lối phong cách trang điểm thường ngày mà người Hàn ưa chuộng. Những bước quan trọng trong việc trang điểm, làm đẹp gắn liền với tiềm thức về thẩm mỹ của người Hàn Quốc như chăm sóc, làm sạch da và trang điểm sao cho bắt mắt cũng được chị chia sẻ cụ thể.
 

 Chị Han Song Yi chia sẻ về phong cách làm đẹp gắn liền với tiềm thức về thẩm mỹ của người Hàn Quốc như chăm sóc, làm sạch da và trang điểm HUTECH 1  Chị Han Song Yi chia sẻ về phong cách làm đẹp gắn liền với tiềm thức về thẩm mỹ của người Hàn Quốc như chăm sóc, làm sạch da và trang điểm HUTECH 2
 Chị Han Song Yi chia sẻ về phong cách làm đẹp gắn liền với tiềm thức về thẩm mỹ của người Hàn Quốc như chăm sóc, làm sạch da và trang điểm HUTECH 3  Chị Han Song Yi chia sẻ về phong cách làm đẹp gắn liền với tiềm thức về thẩm mỹ của người Hàn Quốc như chăm sóc, làm sạch da và trang điểm HUTECH 4

 Chị Han Song Yi chia sẻ về phong cách làm đẹp gắn liền với tiềm thức về thẩm mỹ của người Hàn Quốc như chăm sóc, làm sạch da và trang điểm

Khép lại buổi trải nghiệm thú vị, các bạn sinh viên không chỉ tích lũy thêm những "tips" làm đẹp hữu ích, mà còn hiểu thêm về quan niệm thẩm mỹ, cách thức chăm sóc bản thân của người Hàn Quốc. Đây sẽ là những hiểu biết hữu ích, giúp các bạn thuận lợi hội nhập cùng văn hóa - xã hội - con người Hàn Quốc trong tương lai.
 

Chương trình giúp các bạn một phần hội nhập cùng với văn hóa - xã hội - con người Hàn Quốc trong tương lai HUTECH 1
Chương trình giúp các bạn một phần hội nhập cùng với văn hóa - xã hội - con người Hàn Quốc trong tương lai


Tin: Trúc Phương
Ảnh: Hoàng Thanh - Thanh Phước
TT. Truyền thông

14606848
×