Sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô VKIT tham quan thực tế tại Truck & Bus Hyundai Trường Chinh

Vừa qua, sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô thuộc Viện Công nghệ Việt - Hàn (VKIT), Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có chuyến tham quan tại Truck & Bus Hyundai Trường Chinh (Quận 12).
 
Sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô VKIT tham quan thực tế tại Truck & Bus Hyundai Trường Chinh 5
Sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật  ô tô VJIT tham quan thực tế tại Truck & Bus Hyundai Trường Chinh 
 
Trong buổi tham quan, sinh viên được đội ngũ quản lý, kỹ thuật viên Truck & Bus Hyundai Trường Chinh chia sẻ nhiều kiến thức bổ ích về lĩnh vực ô tô. Bên cạnh đó, các bạn còn được quan sát trực tiếp quá trình sản xuất, sửa chữa, tạo khung, kiểm tra và kiểm định chất lượng từng loại xe.

 
Sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô VKIT tham quan thực tế tại Truck & Bus Hyundai Trường Chinh 14
Sinh viên được hướng dẫn tham quan tại Truck & Bus Hyundai
 
Sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô VKIT tham quan thực tế tại Truck & Bus Hyundai Trường Chinh 21
Đội ngũ quản lý, kỹ thuật viên chia sẻ nhiều kiến thức bổ ích đến các bạn sinh viên
 
Sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô VKIT tham quan thực tế tại Truck & Bus Hyundai Trường Chinh 31 Sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô VKIT tham quan thực tế tại Truck & Bus Hyundai Trường Chinh 33
Sinh viên đuuợc trực tiếp quan sát quy trính sửa chữa
 
Cũng tại đây, sinh viên VKIT được các anh chị nhiệt tình giải đáp những thắc mắc về kiến thức chuyên môn, kỹ năng làm việc cũng như các vị trí tuyển dụng của ngành. Đây là những thông tin cần thiết cho quá trình học tập và định hướng nghề nghiệp của các bạn.

 
Truck & Bus Hyundai Trường Chinh được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Auto Trường Chinh. Đây là công ty con của Công ty CP City Auto thuộc Tập đoàn Tân Thành Đô - Tập đoàn lớn trong lĩnh vực kinh doanh các hãng xe. 
14608086
×