HUTECH khánh thành phòng học tiếng Hàn thông minh KLASS, thêm môi trường học tập hiện đại cho sinh viên

Ngày 10/3, Viện Công nghệ Việt - Hàn (VKIT) Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp với Tập đoàn Giáo dục VISANG Việt Nam tổ chức Lễ khánh thành phòng học thông minh KLASS, mang đến môi trường học tập hiện đại dành cho các bạn sinh viên.
 
Buổi lễ có sự tham gia của PGS.TS. Phan Đình Nguyên - Phó Hiệu trưởng HUTECH, Viện trưởng VKIT; TS. Trần Nguyễn Nguyên Hân - Phó Viện trưởng VKIT; cô Kwi Jeong Won - Phó Viện trưởng VKIT; ông Lee Young Geun - Tổng Giám đốc Tập đoàn Giáo dục VISANG Việt Nam và ông Nguyễn Đức Nghĩa - nhân viên phụ trách lớp học tiếng Hàn thông minh KLASS.
 
HUTECH khánh thành phòng học tiếng Hàn thông minh KLASS, thêm môi trường học tập hiện đại cho sinh viên 13
Đại diện HUTECH và VISANG tại lớp học thử nghiệm KLASS (trong khuôn viên Trụ sở HUTECH)

 
Nằm trong khuôn khổ dự án “Nâng cao năng lực giáo dục ngôn ngữ kỹ thuật số Hàn Quốc tại Việt Nam”, Tập đoàn Giáo dục VISANG và Quỹ Giao lưu Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc (KOICA) đã hợp tác cùng HUTECH để tiến hành vận hành phòng học thông minh KLASS. Đây là hệ thống phòng học hỗ trợ việc dạy và học tiếng Hàn cách mới mẻ và chuyên nghiệp hơn với thương hiệu Master Korean cùng phần mềm KLASS, đồng thời cũng hỗ trợ tìm kiếm việc làm nhanh chóng thông qua website liên kết Master Korean Jobs.

HUTECH khánh thành phòng học tiếng Hàn thông minh KLASS, thêm môi trường học tập hiện đại cho sinh viên 24 
Hệ thống phòng học KLASS hỗ trợ việc dạy và học tiếng Hàn một cách tối ưu trong thời đại 4.0

 
Phát biểu khai mạc, PGS.TS. Phan Đình Nguyên chia sẻ: “HUTECH luôn chú trọng, đầu tư trang thiết bị để sinh viên có những trải nghiệm tốt, sớm làm quen với môi trường Hàn Quốc ngay từ khi còn ngồi trên ghế Nhà trường. Đây là cơ hội giúp các bạn hiểu rõ hơn về văn hóa doanh nghiệp Hàn Quốc, trang bị những kỹ năng cần thiết để tiếp tục theo học hoặc làm việc tại Hàn Quốc sau khi ra trường”.
 
 HUTECH khánh thành phòng học tiếng Hàn thông minh KLASS, thêm môi trường học tập hiện đại cho sinh viên 37
PGS.TS. Phan Đình Nguyên tại buổi khánh thành 
 
Bày tỏ sự vui mừng khi có mặt tại buổi lễ, ông Lee Young Geun cho biết: “Dịch bệnh ảnh hưởng đến giáo dục rất lớn, hầu hết các hoạt động trực tiếp đều được chuyển đổi sang hình thức trực tuyến. Vì vậy mô hình học tập hiện đại kết hợp với sản phẩm và dịch vụ phù hợp với người Việt Nam là điều cần thiết. Tôi rất vui khi có thể tiến hành dự án tại HUTECH, từ đó có thể đào tạo ra các nhân tài cho các doanh nghiệp Hàn Quốc trong tương lai”.
 
HUTECH khánh thành phòng học tiếng Hàn thông minh KLASS, thêm môi trường học tập hiện đại cho sinh viên 52
Ông Lee Young Geun bày tỏ niềm vui mừng trong buổi học thử nghiệm sáng nay
 
Tại chương trình, lễ ký kết hợp tác giữa HUTECH và VISANG cũng đã diễn ra nhằm mang lại cho các bạn sinh viên những cơ hội phát triển trên chặng đường học tập tiếng Hàn tại HUTECH, đồng thời tìm kiếm cho bản thân những vị trí, công việc phù hợp tại các tập đoàn, doanh nghiệp Hàn Quốc.
 
Ngay sau buổi lễ, các bạn sinh viên đã có dịp trải nghiệm phòng học thông minh KLASS với môn học Ngữ pháp Sơ cấp 1. Được biết, phòng học có diện tích 60m2, được trang bị 01 bảng điện tử 65 inch, 20 máy tính bảng, 01 hộp sạc, 01 laptop và 01 thiết bị wifi.
 
HUTECH khánh thành phòng học tiếng Hàn thông minh KLASS, thêm môi trường học tập hiện đại cho sinh viên 67
Môi hình học tập hiện đại với nhiều thiết bị thông minh
 
Một số hình ảnh khác tại buổi lễ khánh thành và buổi học thử nghiệm sáng 10/3 vừa qua:
 
HUTECH khánh thành phòng học tiếng Hàn thông minh KLASS, thêm môi trường học tập hiện đại cho sinh viên 80

HUTECH khánh thành phòng học tiếng Hàn thông minh KLASS, thêm môi trường học tập hiện đại cho sinh viên 83

HUTECH khánh thành phòng học tiếng Hàn thông minh KLASS, thêm môi trường học tập hiện đại cho sinh viên 86

HUTECH khánh thành phòng học tiếng Hàn thông minh KLASS, thêm môi trường học tập hiện đại cho sinh viên 89

HUTECH khánh thành phòng học tiếng Hàn thông minh KLASS, thêm môi trường học tập hiện đại cho sinh viên 92

HUTECH khánh thành phòng học tiếng Hàn thông minh KLASS, thêm môi trường học tập hiện đại cho sinh viên 95


HUTECH khánh thành phòng học tiếng Hàn thông minh KLASS, thêm môi trường học tập hiện đại cho sinh viên 98

Tin: Ánh Nguyệt
Ảnh: Tổ Media
Phòng Truyền thông
14600372
Các tin khác
Rực rỡ sắc vàng HUTECH tại Ngày hội Tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp 2023 Sáng nay (26/02), HUTECH đã góp mặt tại Ngày hội Tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp 2023.
HUTECH ký kết hợp tác với Đại học Tongmyong (Hàn Quốc) Chiều 21/2, Viện Công nghệ Việt - Hàn (VKIT) HUTECH đã có buổi làm việc với Đại học Tongmyong (Hàn Quốc). Tại đây, hai bên đã tiến hành ký kết hợp...
Tân sinh viên VKIT “cháy” hết mình tại Hội trại kết nối sinh viên 2022 Ngày 26-27/11 vừa qua, Viện Công nghệ Việt - Hàn (VKIT) Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức Hội trại chào đón tân sinh viên khóa...
Trống khai giảng đã điểm, sinh viên Viện Công nghệ Việt - Hàn chính thức khởi động năm học mới Tối 06/10, Viện Công nghệ Việt - Hàn (VKIT) HUTECH long trọng tổ chức Lễ khai giảng Chương trình Việt - Hàn năm học 2022-2023, chính thức bước vào...
×