ĐH Tongmyong (Hàn Quốc) gặp gỡ sinh viên HUTECH và chia sẻ về chương trình Trao đổi sinh viên, Du học

Chiều ngày 22/3 vừa qua, Viện Công nghệ Việt - Hàn (VKIT) Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã đón tiếp và làm việc cùng Trường ĐH Tongmyong (Hàn Quốc) về chương trình Trao đổi sinh viên, du học 2+2 và 3+1.
 
Buổi gặp gỡ, giao lưu cùng Trường ĐH Tongmyong nhằm giúp các bạn sinh viên VKIT có cơ hội tìm hiểu, nắm bắt rõ hơn thông tin về một trong những trường ĐH uy tín tại Hàn quốc cùng những chương trình đào tạo sinh viên quốc tế tại Trường. Từ đây, các bạn sinh viên có thể hiểu thêm về cơ hội du học Hàn Quốc, phát triển năng lực tiếng Hàn cũng như có thêm định hướng để sắp xếp kế hoạch phát triển bản thân trong tương lai.
 
Chương trình có sự tham gia của PGS.TS. Phan Đình Nguyên - Phó Hiệu Trưởng HUTECH, Viện trưởng VKIT; cô Kwi Jeong Won - Phó Viện trưởng VKIT; thầy Kwon Jung-rak - Trưởng Phòng Quan hệ quốc tế Trường ĐH Tongmyong; thầy Lee Sang-woo - Trưởng Trung tâm Tiếng Hàn Trường ĐH Tongmyong và thầy Kim Joo-young - Đại diện Giao lưu quốc tế Trường ĐH Tongmyong.

 
ĐH Tongmyong (Hàn Quốc) gặp gỡ sinh viên HUTECH và chia sẻ về chương trình Trao đổi sinh viên, Du học 13
Thầy Kwon Jung-rak, thầy Kim Joo-young và thầy Lee Sang-woo (từ phải qua trái)
 
Phát biểu khai mạc chương trình, PGS.TS. Phan Đình Nguyên chia sẻ: "Tôi thực sự yêu mến và đánh giá cao đất nước Hàn Quốc. Trong giai đoạn Covid-19 còn diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến việc di chuyển quốc tế, thật vinh hạnh và vui mừng khi được đón tiếp các đại diện của ĐH Tongmyong tại đây. Mong rằng, buổi gặp mặt hôm nay sẽ mang đến cho các bạn sinh viên HUTECH nhiều gợi ý hữu ích để tự tin chọn hướng du học, trao đổi sinh viên tại ĐH Tongmyong".
 
ĐH Tongmyong (Hàn Quốc) gặp gỡ sinh viên HUTECH và chia sẻ về chương trình Trao đổi sinh viên, Du học 26
PGS.TS. Phan Đình Nguyên phát biểu khai mạc chương trình


ĐH Tongmyong (Hàn Quốc) gặp gỡ sinh viên HUTECH và chia sẻ về chương trình Trao đổi sinh viên, Du học 32
PGS.TS. Phan Đình Nguyên trao hoa và quà cho đại diện trường ĐH Tongmyong
 
Được biết, ĐH Tongmyong là trường đại học dân lập, có trụ ở chính tại TP. Busan (Hàn Quốc), chuyên đào tạo các ngành/nhóm ngành như: Công nghệ - AI, Kinh doanh - Kinh tế, Giáo dục, Y tế, Kiến trúc, Thiết kế, Nhà hàng - Khách sạn, Xã hội & Nhân văn,… Đây cũng là những ngành học HUTECH đẩy mạnh đào tạo.
 
Chia sẻ về điểm chung trong định hướng đào tạo giữa hai trường, thầy Kwon Jung-rak cho biết: "Chúng tôi mong muốn gắn kết hơn với các bạn sinh viên quốc tế, đặc biệt là Việt Nam đang theo học các ngành/chuyên ngành tương đồng. Hiện tại và trong tương lai, chúng tôi sẽ triển khai nhiều chương trình phù hợp hơn để sinh viên HUTECH tham gia, và buổi gặp gỡ hôm nay sẽ là dịp để chúng ta trao đổi về điều đó".

 
ĐH Tongmyong (Hàn Quốc) gặp gỡ sinh viên HUTECH và chia sẻ về chương trình Trao đổi sinh viên, Du học 49

ĐH Tongmyong (Hàn Quốc) gặp gỡ sinh viên HUTECH và chia sẻ về chương trình Trao đổi sinh viên, Du học 52

 Thầy Kwon Jung-rak bày tỏ mong muốn tạo điều kiện cho sinh viên VKIT học tập trao đổi tại ĐH Tongmyong
 
Cụ thể, chương trình trao đổi sinh viên với ĐH Tongmyong sẽ tạo điều kiện để sinh viên VKIT tham gia học tập, du học tại Hàn Quốc trong vòng 03 hoặc 06 tháng theo mô hình 2+2 (02 năm tại Việt Nam, 02 năm tại Hàn Quốc) hoặc 3+1 (03 năm tại Việt Nam, 01 năm tại Hàn Quốc). Chương trình sẽ giảng dạy bằng Tiếng Anh và hỗ trợ ký túc xá tiện nghi cũng như các điều kiện sinh hoạt cần thiết cho sinh viên Việt Nam.

 
ĐH Tongmyong (Hàn Quốc) gặp gỡ sinh viên HUTECH và chia sẻ về chương trình Trao đổi sinh viên, Du học 63

ĐH Tongmyong (Hàn Quốc) gặp gỡ sinh viên HUTECH và chia sẻ về chương trình Trao đổi sinh viên, Du học 66

ĐH Tongmyong (Hàn Quốc) gặp gỡ sinh viên HUTECH và chia sẻ về chương trình Trao đổi sinh viên, Du học 69
Các bạn sinh viên VKIT HUTECH tích cực đặt câu hỏi tìm hiểu về ĐH Tongmyong
 
Các bạn sinh viên VKIT cũng đặt nhiều câu hỏi về các chương trình học tập, sinh hoạt ngoại khóa cụ thể tại ĐH Tongmyong và nhận được phần giải đáp nhiệt tình, chân thành từ thầy Kwon Jung-rak. Với những thông tin thiết thực đã tích lũy được, mong rằng, các bạn sinh viên HUTECH đã có thêm động lực để tự tin nắm bắt các cơ hội học tập tại Hàn Quốc, qua đó phát triển ước mơ học tập, nghiên cứu, làm việc tại xứ sở kim chi mình vẫn luôn yêu mến.
 
Tin: Minh Thùy
Ảnh: Hoàng Thanh
Phòng Truyền thông
14600665
Các tin khác
Rực rỡ sắc vàng HUTECH tại Ngày hội Tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp 2023 Sáng nay (26/02), HUTECH đã góp mặt tại Ngày hội Tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp 2023.
HUTECH ký kết hợp tác với Đại học Tongmyong (Hàn Quốc) Chiều 21/2, Viện Công nghệ Việt - Hàn (VKIT) HUTECH đã có buổi làm việc với Đại học Tongmyong (Hàn Quốc). Tại đây, hai bên đã tiến hành ký kết hợp...
Tân sinh viên VKIT “cháy” hết mình tại Hội trại kết nối sinh viên 2022 Ngày 26-27/11 vừa qua, Viện Công nghệ Việt - Hàn (VKIT) Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức Hội trại chào đón tân sinh viên khóa...
Trống khai giảng đã điểm, sinh viên Viện Công nghệ Việt - Hàn chính thức khởi động năm học mới Tối 06/10, Viện Công nghệ Việt - Hàn (VKIT) HUTECH long trọng tổ chức Lễ khai giảng Chương trình Việt - Hàn năm học 2022-2023, chính thức bước vào...
×