TRẢI NGHIỆM HỌC TẬP - CÂU LAC BỘ
KHI CÁC THƯƠNG HIỆU ĐU TREND MA QUÁI HALLOWEEN Halloween (viết rút gọn từ từ "All Hallows' Eve" - Đêm trước Lễ các Thánh) là một lễ hội truyền thống được tổ chức vào ngày 31 tháng 10 hàng năm, vào buổi tối trước Lễ Các Thánh trong Kitô giáo Tây phương. Những...
VIVA MAGENTA – “MÀU HUNG HĂNG” HAY SẮC THÁI BỨC PHÁ KHỎI KHUÔN MẪU? Viện màu sắc Pantone khẳng định tông màu đỏ thẫm pha trộn ánh tím sẽ là yếu tố thúc đẩy nguồn cảm hứng với những con người mang trí óc sáng tạo. Đó...
CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN "TRĂNG CHO EM" Ngày 24/9, FMIB CLUB đã tổ chức một chương trình thiện nguyện mang tên "Trăng cho em" nhằm mang những ánh trăng vui tươi, tròn đầy hạnh phúc đến cho các em nhỏ ở Mái ấm Quan Âm (222-224 Nguyễn Thị Búp, P. Hiệp...
Sinh viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế HUTECH hiểu và định hướng bản thân cùng chuyên gia Ngày 21/9, CLB Future Marketer & International Businessman thuộc Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối...
"TRĂNG CHO EM" - CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN MÙA TRUNG THU DO FMIB CLUB TỔ CHỨC Mến gửi Quý doanh nghiệp/ anh chị/ các bạn sinh viên, Trung thu là một ngày lễ đặc biệt của một đêm trăng rằm tháng 8, với ý nghĩa đoàn viên, hạnh phúc tình thân, đong đầy trọn vẹn. Tuy nhiên, đâu đó quanh...
“EM LÀ AI ? - KỸ NĂNG LẬP KẾ HOẠCH TƯƠNG LAI” TALKSHOW GỠ RỐI, SINH VIÊN TRỞ NGƯỜI Chào em, em giới thiệu đôi chút về bản thân của mình nhé! Em là ai, đang học ở đâu và sở thích, thế mạnh của em như nào? … Dạ,... em… là A và đang học ở B, em thích… ờm thích đọc sách… ______ Thời...
[Nội dung học thuật] CÁC YẾU TỐ TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU Thương hiệu - một khái niệm phổ biến, khi nhắc đến thương hiệu người ta thường nghĩ đến “tên gọi, slogan, ký hiệu, biểu tượng, thiết kế, hoặc bất kỳ đặc điểm đặc trưng nào khác” để phân biệt một sản phẩm/dịch vụ này,...
[Nội dung học thuật] “BRAND ARCHETYPE” VÀ 12 HÌNH MẪU THƯƠNG HIỆU MÀ MARKETER NÀO CŨNG CẦN CHÚ Ý ĐẾN Xây dựng thương hiệu - Branding là câu chuyện dần trở nên phổ biến với người trẻ Việt Nam cùng niềm đam mê về Marketing và, kinh doanh thời đại số. Một trong những phương pháp Branding được áp dụng nhiều nhất hiện...
TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐỐI TÁC
×