Tổng quan

Công đoàn Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) được thành lập ngày 14/4/1997 theo quyết định số 184/QĐ-TV của Liên đoàn lao động thành phố Hồ Chí Minh với Ban chấp hành nhiệm kỳ đầu tiên gồm 4 nhân sự.

Sự ra đời của Công đoàn Trường gắn liền với nhiệt huyết: phải làm sao để người lao động có thể yên tâm công tác, gắn bó lâu dài, nhiệt tình cống hiến và phát triển bản thân tốt nhất tại HUTECH.

 
Tổng quan 9
Nữ công đoàn viên HUTECH rạng ngời trong chương trình Kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Hơn hai mươi năm hình thành và phát triển, Công đoàn luôn sát cánh cùng Nhà trường chăm lo cho đời sống của Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên và trở thành người bạn, nguồn động viên giúp đỡ đối với anh chị em toàn trường. Chính sự an tâm đã giúp mỗi cá nhân phát huy tối đa nội lực của bản thân, từ đó tạo nên sức mạnh đoàn kết của tập thể, xây dựng Nhà trường càng thêm vững mạnh.
 
Tổng quan 18
Các cá nhân xuất sắc trong hoạt động Công đoàn nhận bằng khen từ Đại diện Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Cùng với sự phát triển không ngừng của Nhà trường, số lượng Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên cơ hữu công tác tại HUTECH cũng ngày càng tăng lên. Theo đó đòi hỏi tổ chức Công đoàn phải lớn mạnh hơn nữa cả về quy mô lẫn phương thức, mục tiêu hoạt động. Nếu các nhiệm kỳ trước, Ban chấp hành Công đoàn có khoảng 9-11 người thì ở nhiệm kỳ 2018-2023, Ban chấp hành Công đoàn Trường có đến 15 người.
 
Tổng quan 30
Ban chấp hành Công đoàn Trường nhiệm kỳ 2018-2023

Nhiệm vụ trọng tâm, thiêng liêng và cao cả nhất mà Công đoàn Trường xác định là đại diện cho quyền lợi chính đáng của người lao động, động viên mọi người yên tâm công tác, đồng thời Công đoàn cũng chính là cơ quan tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, của Hội đồng quản trị và Ban giám hiệu Nhà trường đến từng cá nhân người lao động.
 
14573105
Các tin khác
Hội thao CB-GV-NV 2020 - Chiều nay 13/7, lượt trận đầu tiên Bóng đá nam sẽ khởi tranh 17g30 chiều nay (13/7), lượt trận đầu tiên Vòng bảng môn Bóng đá nam của Hội thao Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên HUTECH năm 2020 sẽ chính thức...
×