Câu lạc bộ Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc ‘chào sân’ Khoa KHXH&NV

Ngày 27/9 vừa qua, Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn (KHXH&NV), Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức buổi “Gặp mặt và giao lưu thành viên CLB Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc”.

Câu lạc bộ Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc ‘chào sân’ Khoa KHXH&NV 10
 
Hơn 100 sinh viên đã đến tham dự và đăng ký thành viên CLB Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc

Đây sẽ là sân chơi, là nơi để cho các bạn sinh viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm với nhau cũng như truyền đạt những kiến thức, những kỹ năng của mình trong lĩnh vực liên quan đến đất nước, văn hóa, lịch sử và con người Hàn Quốc.

Buổi giao lưu có sự tham dự của đại diện Ban cố vấn CLB, bao gồm ThS. Nguyễn Đăng Khoa, trợ lý Trưởng Khoa về hoạt động đối ngoại và ThS. Phan Anh Tuấn, trợ lý Trưởng Khoa về công tác sinh viên. Phát biểu tại buổi giao lưu, ThS. Nguyễn Đăng Khoa bày tỏ sự ủng hộ của đội ngũ giảng viên Khoa dành cho các hoạt động của CLB và hy vọng CLB sẽ là một sân chơi học thuật cũng như giải trí dành cho các bạn sinh viên có đam mê tìm hiểu về đất nước Hàn Quốc.

Câu lạc bộ Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc ‘chào sân’ Khoa KHXH&NV 28
Đại diện Ban điều hành chia sẻ thông tin đến các bạn thành viên

 
Nhân dịp này, Ban điều hành lâm thời đã ra mắt toàn thể câu lạc bộ và sẽ đứng ra tổ chức các hoạt động đến hết HK1, năm học 2017 - 2018. Theo kế hoạch, CLB sẽ tổ chức nhiều hoạt động dành cho các thành viên, bao gồm: lớp học chuyên đề, tham quan ngoại khóa và hội thảo khoa học... với mục đích đem lại cho các bạn những kiến thức và kỹ năng cần thiết trong cuộc sống.
 
Bài: Hoài Linh - Biên tập: Đăng Khoa
 
  
14590711