ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TPHCM KÝ THỎA THUẬN HỢP TÁC VỚI CÔNG TY TOTO

Kể từ năm học 2017 – 2018, sinh viên chuyên ngành Thiết kế nội thất, Kiến trúc, Thiết kế đồ họa của Khoa Kiến trúc – Mỹ thuật, trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ có thêm lựa chọn mới trong việc tham gia thực tập và làm việc tại Công ty TNHH TOTO Việt Nam (gọi tắt là TOTO Việt Nam), thành viên TOTO Nhật Bản - một trong những công ty hàng đầu về sản xuất đồ gốm sứ và các thiết bị vệ sinh cao cấp.
 

HUTECH-ky-ket-hop-tac-voi-cong-ty-TOTO-viet-nam
TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt - Phó Hiệu trưởng HUTECH thảo luận về thỏa thuận hợp tác với đại diện công ty TOTO Việt Nam
 

Theo đó, sáng nay, ngày 02/10/2017, HUTECH và TOTO Việt Nam đã ký kết thành công thỏa thuận hợp tác quan trọng liên quan đến Kỳ tham quan, thực tập, kiến tập, hướng nghiệp và việc làm cùng các hoạt động ngoại khóa khác dành cho sinh viên Khoa Kiến trúc – Mỹ thuật HUTECH. Sự kiện này nhằm góp phần đào tạo nguồn nhân lực cao, hướng đến sự phát triển bền vững trong lĩnh vực nghiên cứu, đào tạo, thực tập và định hướng nghề nghiệp; giúp sinh viên các chuyên ngành của Khoa Kiến trúc – Mỹ thuật HUTECH được trải nghiệm môi trường làm việc thực tiễn, phát triển các kỹ năng nghiên cứu, kỹ năng mềm và năng lực sáng tạo.
 

ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TPHCM KÝ THỎA THUẬN HỢP TÁC VỚI CÔNG TY TOTO 16
Hai bên cùng ký kết thỏa thuận hợp tác


Tham gia Lễ ký kết có đại diện của TOTO Việt Nam - ông Tetsuya Tatsumi – Phó Giám đốc kinh doanh. Đại diện HUTECH gồm có TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt – Phó Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Toàn – Giám đốc Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp và Việc làm Sinh viên; TS. Nguyễn Thị Ngọc Quyên – Phó trưởng Khoa Kiến trúc – Mỹ thuật; ThS. Trần Thị Hồng Mỹ - Phó trưởng Khoa Kiến trúc – Mỹ thuật.

Được biết, trong thời gian tới, các bạn sinh viên Khoa Kiến trúc – Mỹ thuật HUTECH sẽ được tham quan, thực tập, kiến tập tại TOTO Việt Nam; tham dự các buổi hội thảo, hội nghị, các lớp học chuyên đề kỹ thuật xây dựng, kiến trúc, nội thất,... do TOTO Việt Nam tổ chức để trang bị thêm kiến thức, kỹ năng và cọ xát thực tiễn cho sinh viên. Thông qua mỗi sự kiện sẽ là đa dạng các cơ hội tuyển dụng hấp dẫn từ TOTO Việt Nam dành riêng cho các bạn.

 

HUTECH-ky-ket-hop-tac-voi-cong-ty-TOTO-viet-nam
Sự hợp tác sẽ mang tới nhiều thuận lợi cho sinh viên nhóm ngành Kiến trúc - Mỹ thuật trong thời gian tới

 
Với sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng kịp thời nhu cầu phát triển ngày càng cao của nền kinh tế tri thức, HUTECH đã và đang từng bước mở rộng mối quan hệ với các doanh nghiệp thông qua các buổi giao lưu, ký kết hợp tác, từ đó tạo cầu nối gắn kết giữa HUTECH và Doanh nghiệp, mang đến những lợi ích thiết thực nhất dành cho sinh.

Tin: Kim Thoa
Ảnh: Duy Long
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

14567001
×