GIỚI THIỆU ĐOÀN THANH NIÊN - HỘI SINH VIÊN KHOA MARKETING - KINH DOANH QUỐC TẾ

GIỚI THIỆU ĐOÀN THANH NIÊN - HỘI SINH VIÊN KHOA MARKETING - KINH DOANH QUỐC TẾ 3
 

Căn cứ quyết định 40/QĐ-HĐT ngày 31 tháng 8 năm 2021 của Chủ tịch Hội đồng Trường ĐH Công nghệ Tp.Hồ Chí Minh về việc thành lập Khoa Marketing – Kinh doanh quốc tế.
Đoàn – Hội
 khoa Marketing – Kinh doanh quốc tế trực thuộc Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên trường Đại học Công nghệ Tp.Hồ Chí Minh. Với quy mô số lượng đoàn viên, hội viên không ngừng phát triển hàng năm…Chi Đoàn, Chi Hội.
 
GIỚI THIỆU ĐOÀN THANH NIÊN - HỘI SINH VIÊN KHOA MARKETING - KINH DOANH QUỐC TẾ 23
 
Với mục đích phát huy được vai trò xung kích của mình trong mọi hoạt động sinh viên, Đoàn Thanh niên khoa vận động đoàn viên thanh niên tham gia các hoạt động bồi dưỡng, giáo dục Chủ nghĩa Mác Lênin, tư  tưởng Hồ Chí Minh, cương lĩnh nghị quyết của Đảng, của tổ chức Đoàn, bồi dưỡng tinh thần yêu nước, yêu chủ nghĩa xã hội cho đoàn viên sinh viên do Đoàn trường tổ chức. Giáo dục đạo đức lối sống, giáo dục pháp luật, ý thức công dân cho sinh viên… Tạo môi trường hành động phát huy khả năng, năng lực của đoàn viên thanh niên trong học tập và rèn luyện. Tổ chức các phong trào hành động cách mạng, các phong trào tình nguyện phát huy tinh thần xung phong, tình nguyện của đoàn viên thanh niên trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, trong quá trình xây dựng và phát triển Nhà trường. Tổ chức các hoạt động tạo môi trường và động lực để đoàn viên thanh niên thi đua học tập và nghiên cứu khoa học. Tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, các hoạt động phòng chống tệ nạn xã hội, xây dựng môi trường sư phạm lành mạnh, các hoạt động hỗ trợ sinh viên trong việc học, việc làm và sinh hoạt hàng ngày.
 
GIỚI THIỆU ĐOÀN THANH NIÊN - HỘI SINH VIÊN KHOA MARKETING - KINH DOANH QUỐC TẾ 33

Với mục đích phát triển sinh viên toàn diện theo tiêu chí “Sinh viên 5 tốt”, Liên Chi hội khoa là đơn vị chủ trì trong việc xét các bộ hồ sơ “Sinh viên 5 tốt” cấp khoa. Luôn tổ chức các hoạt động xoay quanh phong trào này với 5 tiêu chí Đạo đức tốt, Học tập tốt, Thể lực tốt, Tình nguyện tốt, Hội nhập tốt. Các hoạt động được tổ chức luôn xoay quanh những tiêu chí trên như: hoạt động thể dục thể thao như Ngày hội sinh viên khỏe, hội thao khoa, các hoạt động tình nguyện cũng như chiến dịch Mùa hè xanh, Xuân tình nguyện, Diễn đàn “Sinh viên với tư tưởng Hồ Chí Minh”,… Liên chi hội khoa luôn tổ chức các hoạt động nhằm tạo môi trường sôi động cho hội viên, sinh viên giao lưu, học hỏi, mở rộng các mối quan hệ và nâng cao các kỹ năng. Luôn là người bạn đồng hành của mỗi hội viên, sinh viên khi học tập dưới giảng đường Đại học.
 
GIỚI THIỆU ĐOÀN THANH NIÊN - HỘI SINH VIÊN KHOA MARKETING - KINH DOANH QUỐC TẾ 42
GIỚI THIỆU ĐOÀN THANH NIÊN - HỘI SINH VIÊN KHOA MARKETING - KINH DOANH QUỐC TẾ 44

 
Không chỉ phát động và đẩy mạnh phong trào học tập và nghiên cứu khoa học trong sinh viên, Ban Chấp hành Đoàn – Hội khoa còn là lực lượng nòng cốt trong việc tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, tình nguyện và phong trào sinh viên. Với những người trẻ luôn đầy nhiệt huyết và được sự đồng hành, hỗ trợ từ phía Lãnh đạo trường, Lãnh đạo khoa, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường và các phòng ban liên quan khác Ban Chấp hành Đoàn – Hội khoa Marketing – Kinh doanh quốc tế sẽ ngày càng phát triển và vững mạnh trong thời gian tới.
 
GIỚI THIỆU ĐOÀN THANH NIÊN - HỘI SINH VIÊN KHOA MARKETING - KINH DOANH QUỐC TẾ 57
GIỚI THIỆU ĐOÀN THANH NIÊN - HỘI SINH VIÊN KHOA MARKETING - KINH DOANH QUỐC TẾ 59
 
14596114
×