Hướng dẫn Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên HUTECH sử dụng thuận tiện phần mềm quản lý nội dung lao động

Nhằm tạo sự tiện dụng và dễ dàng thực hiện đúng các nội dung lao động trong quá trình công tác, làm việc, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) hướng dẫn đến tập thể Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên (CB-GV-NV) về những tiện ích và cách sử dụng phần mềm quản lý nội dung lao động.
 
Hướng dẫn Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên HUTECH sử dụng thuận tiện phần mềm quản lý nội dung lao động 9
HUTECH hướng dẫn đến tập thể CB-GV-NV về những tiện ích và cách sử dụng phần mềm quản lý nội dung lao động

Phần mềm quản lý nội dung lao động là một công cụ đắc lực giúp CB-GV-NV sử dụng tốt nhất những tiện ích mà mình có, đồng thời quản lý được thời gian làm việc và tuân thủ thực hiện nghiêm túc nội quy lao động của Nhà trường. Theo đó, phần mềm sẽ hỗ trợ với 5 chức năng chính:

1. Tổng quan: Giúp CB-GV-NV theo dõi về tình hình nghỉ phép theo năm học
2. Nghỉ phép: Tùy theo nhu cầu của mình, CB-GV-NV chọn 1 trong 5 chế độ nghỉ phép gồm: nghỉ phép năm, nghỉ phép du lịch theo chế độ của Trường, nghỉ phép kết hôn, nghỉ phép tang chế, nghỉ phép thai sản và chế độ nghỉ không lương.
3. Đăng ký đi Công tác - học tập: CB-GV-NV được Nhà trường, đơn vị cử đi công tác hoặc học tập không thể đến Trường để chấm công thì đăng ký ở chức năng này.
4. Thời gian làm việc: Đăng ký buổi làm việc & Đăng ký làm việc hậu sản
5. Sai phạm: Chức năng này thống kê chi tiết tình hình chấp hành nội quy của CB-GV-NV như: đi trễ; về sớm; không chấm công và yêu cầu điều chỉnh, giải trình từ CB-GV-NV.

Để có thể sử dụng được 1 trong 5 chức năng trên, CB-GV-NV phải tiến hành đăng nhập theo các bước:

1. Truy cập website hutech.edu.vn và chọn “Nội bộ”
2. Tiến hành đăng nhập bằng tài khoản đã được Nhà trường cung cấp

Khi đăng nhập thành công, giao diện mặc định sẽ được hiển thị và mục Nội quy lao động sẽ là nơi để CB-GV-NV đăng ký nghỉ phép/ công tác-học tập/ đăng ký buổi làm việc/ đăng ký hậu thai sản/ Giải trình vi phạm nội quy lao động và theo dõi tình hình thực hiện nội quy lao động của mình.

Để có thể dễ dàng hình dung và quan sát thực tế cho từng mục nội dung, CB-GV-NV có thể tham khảo theo hướng dẫn chi tiết của video dưới đây.

 

*Lưu ý: Trường hợp CB-GV-NV đăng ký sai hoặc cần điều chỉnh thông tin thì cần xem trạng thái đơn:

- Nếu đơn đang ở trạng thái Đợi xử lý thì được điều chỉnh lại, lúc này, chọn biểu tượng ở mục Tác vụ => Hủy đăng ký và CB-GV-NV có thể đăng ký lại đơn khác.
- Nếu đơn đang ở trạng thái Đã duyệt thì không được điều chỉnh, lúc này CB-GV-NV liên hệ VPT qua số điện thoại: 028.3512.0783 hoặc email
nth.le@hutech.edu.vn để được hỗ trợ hủy đơn.

Bên cạnh các công tác chuyên môn thì hoạt động thực hiện nội dung lao động cũng chính là quyền lợi và trách nhiệm cần thực hiện của CB-GV-NV. Với phần mềm quản lý đầy tiện ích và hiệu quả sẽ giúp tập thể CB-GV-NV của trường đảm bảo duy trì tốt các hoạt động công tác, thực hiện đúng các nội quy cũng như phân bổ, sắp xếp công việc của mình một cách tối ưu.


TT. Truyền thông
14609618
Các tin khác
Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên HUTECH lấy mẫu xét nghiệm, chuẩn bị chính thức khám sức khỏe định kỳ 2023 Hai ngày 7-8/6/2023, Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên (CB-GV-NV) Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tham gia lấy mẫu xét nghiệm tại Saigon...
Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên HUTECH nâng cao kỹ năng soạn thảo văn bản hành chính cùng chuyên gia Nhằm giúp tập thể Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên HUTECH có thể hệ thống các quy định, nguyên tắc trình bày trong các văn bản hành chính, ngày 22/4...
HUTECH thông báo nghỉ Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5 liên tục trong 05 ngày Căn cứ lịch hoạt động năm học 2022-2023, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) thông báo lịch nghỉ Lễ ngày Giỗ tổ Hùng Vương, Ngày giải phóng...
HUTECH sẽ tổ chức tập huấn Kỹ năng về văn bản hành chính cho CB-GV-NV vào 22/4, nhận đăng ký đến 14/4 Ngày 22/4 tới đây, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ tổ chức buổi Tập huấn Kỹ năng soạn thảo, ban hành, quản lý và giải quyết văn bản...
×