[Phóng sự ảnh] - Khoa/Viện HUTECH tổ chức nhiều gian hàng rực rỡ chào mừng năm học mới

Hòa chung không khí hân hoan của ngày Tựu trường, sáng nay (05/09), trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2019 - 2020. Sau hồi trống khai trường đầy cảm xúc, các bạn sinh viên HUTECH đã cùng trải nghiệm loạt gian hàng chào đón năm học mới của các Khoa/Viện nhằm tìm hiểu thêm nhiều điều thú vị về “mái nhà” sinh viên của mình. 

 

Năm nay, các Khoa/Viện như Dược, Xây dựng, Công nghệ thông tin, Kiến trúc - Mỹ thuật, Luật, Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn, Nhật Bản học, Tiếng Anh, Tài chính - Thương mại, Quản trị kinh doanh, Viện Công nghệ Việt - Nhật (VJIT), Viện Đào tạo Quốc tế, Viện Kỹ thuật, Viện Khoa học Ứng dụng… đã mang đến những gian hàng với sắc màu rực rỡ, mang đặc trưng của từng ngành đào tạo, để gửi một lời chào nồng nhiệt đến các Tân sinh viên khóa 2019, đồng thời là lời chúc năm học mới 2019 - 2020 sẽ thành công tốt đẹp. 
 

[Phóng sự ảnh] - Khoa/Viện HUTECH tổ chức nhiều gian hàng rực rỡ chào mừng năm học mới 13

[Phóng sự ảnh] - Khoa/Viện HUTECH tổ chức nhiều gian hàng rực rỡ chào mừng năm học mới 16

[Phóng sự ảnh] - Khoa/Viện HUTECH tổ chức nhiều gian hàng rực rỡ chào mừng năm học mới 19

[Phóng sự ảnh] - Khoa/Viện HUTECH tổ chức nhiều gian hàng rực rỡ chào mừng năm học mới 22
Gian hàng của mỗi Khoa/Viện HUTECH đều được trang trí và tổ chức các hoạt động mang đặc trưng riêng để các tân sinh viên có thể dễ dàng tìm kiếm màu sắc đặc trưng sẽ đồng hành cùng mình trong những năm học sắp tới.

[Phóng sự ảnh] - Khoa/Viện HUTECH tổ chức nhiều gian hàng rực rỡ chào mừng năm học mới 29

[Phóng sự ảnh] - Khoa/Viện HUTECH tổ chức nhiều gian hàng rực rỡ chào mừng năm học mới 32

[Phóng sự ảnh] - Khoa/Viện HUTECH tổ chức nhiều gian hàng rực rỡ chào mừng năm học mới 35

Đặc biệt, hưởng ứng phong trào ý nghĩa bảo vệ môi trường, các gian hàng đã tận dụng, khai thác các nguồn nguyên liệu có thể tái chế và thân thiện với môi trường để thực hiện những món quà xinh xắn như lồng đèn len, dây chuyền gỗ.... của khoa Kiến trúc - Mỹ thuật; mô hình thực hành bằng giấy, bìa cứng, gỗ tái chế của khoa Dược và khoa Xây dựng….. Thông qua đó, các bạn sinh viên sẽ ngày một làm quen với những nguyên vật liệu lành tính, tái sử dụng được nhiều lần để góp phần bảo vệ môi trường sống xanh và sạch hơn. 
 

Đại diện Ban Chấp hành Đoàn khoa Dược, bạn Hà Huỳnh Ngọc Anh chia sẻ: “Những gian hàng Ngày khai trường ý nghĩa này sẽ là cầu nối gắn kết các bạn Tân sinh viên, sinh viên với Khoa, Viện mình đang theo học, bên cạnh đó, giúp cho mối quan hệ giữa các đàn em năm dưới và các đàn anh, đàn chị năm trên ngày một khắng khít hơn để cùng nỗ lực học tập, phấn đấu vì Khoa, Viện ngày một phát triển hơn!”. 

 

Được biết, những gian hàng này sẽ diễn ra tại Sân trường Trụ sở Điện Biên Phủ của HUTECH. Vì vậy, các bạn có thể ghé thăm những gian hàng sôi động, thú vị này để chiêm ngưỡng và tậu cho mình cùng bạn bè những món đồ handmade nhỏ xinh, hấp dẫn, mang đậm dấu ấn sinh viên các Khoa, Viện nhé! 

 

Cùng xem lại những hình ảnh đẹp của các gian hàng Chào đón năm học mới nhé!
 

[Phóng sự ảnh] - Khoa/Viện HUTECH tổ chức nhiều gian hàng rực rỡ chào mừng năm học mới 60

[Phóng sự ảnh] - Khoa/Viện HUTECH tổ chức nhiều gian hàng rực rỡ chào mừng năm học mới 63

[Phóng sự ảnh] - Khoa/Viện HUTECH tổ chức nhiều gian hàng rực rỡ chào mừng năm học mới 66

[Phóng sự ảnh] - Khoa/Viện HUTECH tổ chức nhiều gian hàng rực rỡ chào mừng năm học mới 69

[Phóng sự ảnh] - Khoa/Viện HUTECH tổ chức nhiều gian hàng rực rỡ chào mừng năm học mới 72

[Phóng sự ảnh] - Khoa/Viện HUTECH tổ chức nhiều gian hàng rực rỡ chào mừng năm học mới 75

[Phóng sự ảnh] - Khoa/Viện HUTECH tổ chức nhiều gian hàng rực rỡ chào mừng năm học mới 78

[Phóng sự ảnh] - Khoa/Viện HUTECH tổ chức nhiều gian hàng rực rỡ chào mừng năm học mới 81

[Phóng sự ảnh] - Khoa/Viện HUTECH tổ chức nhiều gian hàng rực rỡ chào mừng năm học mới 84

[Phóng sự ảnh] - Khoa/Viện HUTECH tổ chức nhiều gian hàng rực rỡ chào mừng năm học mới 87

[Phóng sự ảnh] - Khoa/Viện HUTECH tổ chức nhiều gian hàng rực rỡ chào mừng năm học mới 90

[Phóng sự ảnh] - Khoa/Viện HUTECH tổ chức nhiều gian hàng rực rỡ chào mừng năm học mới 93


Tin: Phương Thảo - Phương Trinh
Ảnh: Tổ Media
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
0
Đính kèm:
Các tin khác
Thông báo nghỉ lễ ngày 30-4 và ngày 01-5 năm 2024 Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ - Kỹ năng Thông báo NGHỈ LỄ 30/04 và 01/05/2024 như sau: ✅Học viên - Sinh viên nghỉ Lễ 02 ngày, từ thứ Ba ngày...
HUTECH nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển học bạ đợt 2 đến 31/5: Từ 18 - 24 điểm HUTECH thông báo nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đợt 2 từ 01/4 đến 31/5 cho tất cả các ngành đào tạo tại Trường, với mức điểm nhận hồ sơ từ 18 - 24 điểm.
Thi tốt nghiệp THPT 2024: Những điều cốt yếu thí sinh cần nhớ -TNO- Ngày 22.3, Bộ GD-ĐT công bố một loạt văn bản quan trọng về thi tốt nghiệp THPT năm 2024, trong đó có hướng dẫn tổ chức kỳ thi, lịch thi; đề...
Thi tốt nghiệp THPT 2024: Khi nào thí sinh được rời khỏi phòng thi? Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, Bộ GD-ĐT điều chỉnh một số nội dung quy chế mà thí sinh cần chú ý để không phạm quy, làm ảnh hưởng đến kết...
Chính sách học phí và học bổng tuyển sinh năm 2024 tại HUTECH Những thí sinh tham gia xét tuyển và trúng tuyển đại học năm 2024 tại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) được thụ hưởng chính sách học phí và...
widget avatar
Đại học HUTECH

Trung Tâm chào bạn! Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×