Sinh viên HUTECH trải nghiệm thi thử IELTS ngay tại trường

Sinh viên trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) vừa có cơ hội trải nghiệm bài kiểm tra năng lực tiếng Anh - IELTS vào sáng nay (14/9). Kỳ thi thử do Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH phối hợp với Hội đồng Anh (British Council) tổ chức tại Trụ sở 475A Điện Biên Phủ.
 
Là một trong số các chứng chỉ Anh ngữ phổ biến, tin cậy nhất trên toàn thế giới, chứng chỉ IELTS đồng thời cũng là chuẩn đầu ra đối với sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế tại HUTECH cũng như là điều kiện giúp các bạn chủ động nắm bắt những cơ hội việc làm lý tưởng trong bối cảnh hội nhập. Do vậy, đợt thi thử IELTS lần này là là dịp để các bạn được trải nghiệm một kỳ thi IELTS chuẩn mực với những hướng dẫn cụ thể từ đại diện Hội đồng Anh.

 
Sinh viên HUTECH trải nghiệm thi thử IELTS ngay tại trường 10

Sinh viên HUTECH trải nghiệm thi thử IELTS ngay tại trường 13

Sinh viên HUTECH trải nghiệm thi thử IELTS ngay tại trường 16
Gần 100 sinh viên đăng ký tham dự kỳ thi thử IELTS sáng nay
 
Cụ thể, các bạn được làm quen với cấu trúc của một bài thi IELTS, những quy chế trong phòng thi, những vật dụng được phép mang vào phòng thi, những bí quyết để giữ tâm lý thoải mái, không áp lực,… Với hai kỹ năng Nghe (Listening) và Đọc (Reading), thí sinh phải hoàn thành bài thi trong thời gian 100 phút. Kỳ thi thử này cũng là dịp để các bạn sinh viên kiểm tra trình độ Anh ngữ của bản thân, khắc phục những hạn chế và kế hoạch ôn luyện hiệu quả.
 
Sinh viên HUTECH trải nghiệm thi thử IELTS ngay tại trường 30

Sinh viên HUTECH trải nghiệm thi thử IELTS ngay tại trường 33
Đại diện Hội đồng Anh - anh Trần Minh Duy phổ biến các thông tin cần thiết liên quan đến bài thi IELTS đến sinh viên
 
Được biết, HUTECH và Hội đồng Anh sẽ lên kế hoạch triển khai các hoạt động hợp tác trong thời gian tới nhằm tổ chức các kỳ thi cấp chứng chỉ, tập huấn giảng viên, tổ chức hội thảo, workshop nhằm nâng cao kỹ năng cho sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế nói riêng và sinh viên toàn Trường nói chung.

Tin: Khánh Ngọc
Ảnh: Ngọc Minh
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
0
Đính kèm:
Các tin khác
Hơn 41.500 thí sinh đăng ký thi đánh giá năng lực đợt 2 Kết thúc đăng ký dự thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM đợt 2 năm 2024, có hơn 41.500 thí sinh đăng ký, ít hơn so với năm 2023.
Hôm nay 2-5, thí sinh bắt đầu đăng ký thi tốt nghiệp THPT 2024 Từ hôm nay (2-5) đến 17h ngày 10-5, thí sinh sẽ chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024 theo hình thức trực tuyến. Làm sao để đăng ký dự...
Thông báo nghỉ lễ ngày 30-4 và ngày 01-5 năm 2024 Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ - Kỹ năng Thông báo NGHỈ LỄ 30/04 và 01/05/2024 như sau: ✅Học viên - Sinh viên nghỉ Lễ 02 ngày, từ thứ Ba ngày...
HUTECH nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển học bạ đợt 2 đến 31/5: Từ 18 - 24 điểm HUTECH thông báo nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đợt 2 từ 01/4 đến 31/5 cho tất cả các ngành đào tạo tại Trường, với mức điểm nhận hồ sơ từ 18 - 24 điểm.
Thi tốt nghiệp THPT 2024: Những điều cốt yếu thí sinh cần nhớ -TNO- Ngày 22.3, Bộ GD-ĐT công bố một loạt văn bản quan trọng về thi tốt nghiệp THPT năm 2024, trong đó có hướng dẫn tổ chức kỳ thi, lịch thi; đề...
Thi tốt nghiệp THPT 2024: Khi nào thí sinh được rời khỏi phòng thi? Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, Bộ GD-ĐT điều chỉnh một số nội dung quy chế mà thí sinh cần chú ý để không phạm quy, làm ảnh hưởng đến kết...
widget avatar
Đại học HUTECH

Trung Tâm chào bạn! Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×