Không bắt buộc sinh viên đeo khẩu trang trong lớp học

Từ ngày 11/5/2020, sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) không bắt buộc phải đeo khẩu trang trong lớp học. 

Đây là một nội dung trong thông báo số 754/TB-ĐKC về việc thực hiện các biện pháp phòng chống Covid-19 trong Trường được ban hành ngày 11/5/2020 trước những diễn biến tích cực của công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong cả nước. Đồng thời, nhằm bảo đảm an toàn sức khỏe, tạo sự thoải mái, thuận lợi cho các bạn sinh viên trong thời gian học tập, rèn luyện tại trường, HUTECH khuyến khích sinh viên tiếp tục thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống Covid-19 trong trường.

Không bắt buộc sinh viên đeo khẩu trang trong lớp học 14
Sinh viên không cần đeo khẩu trang trong phạm vi trường học
 
Theo đó, các bạn sinh viên HUTECH  không bắt buộc đeo khẩu trang trong khu vực lớp học, tuy nhiên, nên chủ động đeo khẩu trang trên đường đến trường, trước khi vào lớp, khi rời khỏi lớp học và khi ra khỏi phạm vi trường học để đảm bảo sức khỏe. Bên cạnh đó, các bạn nên đảm bảo vệ sinh cá nhân bằng cách thường xuyên rửa tay bằng xà phòng hoặc nước rửa tay diệt khuẩn, không sử dụng chung các đồ dùng cá nhân, bỏ rác đúng nơi quy định và tự kiểm tra thân nhiệt trước khi đến trường hằng ngày.

Trường hợp sinh viên đang trong thời gian cách ly tại nhà theo yêu cầu của các cơ quan chức năng hoặc xuất hiện các triệu chứng: sốt, ho, khó thở, sinh viên không tự ý đến trường mà hãy liên hệ các cơ quan y tế để được khám, tư vấn và điều trị.

Không bắt buộc sinh viên đeo khẩu trang trong lớp học 28

Không bắt buộc sinh viên đeo khẩu trang trong lớp học 31

Không bắt buộc sinh viên đeo khẩu trang trong lớp học 34
CB - GV - NV và sinh viên HUTECH cần thực hiện tốt các biện pháp đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân và cộng đồng
 
Nếu phát hiện cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên có biểu hiện không bình thường về sức khỏe, sinh viên HUTECH cần nhanh chóng báo cáo đến Nhà trường bằng cách liên hệ Văn phòng Trường (SĐT: 028.5445.7777) hoặc Phòng Công tác Sinh viên (SĐT: 028.3512.0785).

Các bạn sinh viên, quý thầy cô giảng viên, đội ngũ cán bộ - nhân viên HUTECH cần nghiêm chỉnh thực hiện các khuyến cáo để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân và những người xung quanh, góp phần cùng ngăn chặn sự lây lan của dịch Covid-19 trong khuôn viên Trường, mang lại môi trường học tập, sinh hoạt và rèn luyện thật trong lành, an toàn.

Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
0
Đính kèm:
Các tin khác
20 phương thức xét tuyển đại học năm 2024 Với 20 phương thức xét tuyển đại học năm 2024, thí sinh có nhiều lựa chọn để đăng ký ngành, trường yêu thích.
Đăng ký nguyện vọng 1 tại HUTECH, nhận học bổng 50% học phí Năm 2024, những thí sinh trúng tuyển vào HUTECH nguyện vọng 1 sẽ được nhận suất học bổng giá trị lên đến 50% học phí.
HUTECH và Tổ chức Giáo dục IIG Việt Nam trao đổi hợp tác về giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo tiếng Anh - Tin học theo chuẩn Quốc tế HUTECH và Tổ chức Giáo dục IIG Việt Nam trao đổi hợp tác về giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo tiếng Anh - Tin học theo chuẩn Quốc tế
Hơn 41.500 thí sinh đăng ký thi đánh giá năng lực đợt 2 Kết thúc đăng ký dự thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM đợt 2 năm 2024, có hơn 41.500 thí sinh đăng ký, ít hơn so với năm 2023.
Hôm nay 2-5, thí sinh bắt đầu đăng ký thi tốt nghiệp THPT 2024 Từ hôm nay (2-5) đến 17h ngày 10-5, thí sinh sẽ chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024 theo hình thức trực tuyến. Làm sao để đăng ký dự...
Thông báo nghỉ lễ ngày 30-4 và ngày 01-5 năm 2024 Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ - Kỹ năng Thông báo NGHỈ LỄ 30/04 và 01/05/2024 như sau: ✅Học viên - Sinh viên nghỉ Lễ 02 ngày, từ thứ Ba ngày...
widget avatar
Đại học HUTECH

Trung Tâm chào bạn! Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×