Năng lực Tiếng Trung (HSK - TOCFL) – thêm Ngôn ngữ, thêm lựa chọn

NĂNG LỰC TIẾNG TRUNG (HSK - TOCFL) – THÊM NGÔN NGỮ, THÊM LỰA CHỌN

       Chúng ta đều biết Trung Quốc là một nước rất lớn bên cạnh chúng ta, ngoài ra còn có Hong Kong, Đài Loan và một vài nơi khác sử dụng Hoa Ngữ làm ngôn ngữ thứ nhất. Do đặc điểm vị trí địa lý núi liền núi, sông liền sông, đất nước Việt Nam chúng ta vẫn phải hợp tác với họ và ngày càng có nhiều hoạt động quan hệ hợp tác đa dạng.

       Với nền kinh tế phát triển như vũ bão, Trung Quốc, Đài Loan, Singapore… trở thành những đối tác có tầm quan trọng chiến lược trên các mặt trận thương mại và ngoại giao đối với nước ta. Vì vậy, sẽ có rất nhiều cơ hội cho người Việt Nam nói chung, đặc biệt là các bạn sinh viên nói riêng có mong muốn tìm kiếm học bổng để học tập, nghiên cứu, làm việc trong môi trường có sử dụng Hoa Ngữ nếu chúng ta tự trang bị tốt cho mình vốn kiến thức về ngôn ngữ của họ.

       Có thể các bạn sinh viên chưa được biết, Hoa Ngữ chứ không phải là tiếng Anh, mới là ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất hành tinh, nếu bạn sử dụng được Hoa Ngữ thì bạn có thể trò chuyện với gần 1/6 dân số thế giới. Đối với Tiếng Anh, việc thi được điểm cao và lấy chứng chỉ IELTS được coi là một trong những chìa khóa để các bạn đi khắp thế giới. Tương tự, đối với Hoa Ngữ khi chúng ta học và có được chứng chỉ Năng lực Hoa Ngữ – HSK (tại Trung Quốc) và TOCFL (tại Đài Loan)  với kết quả tốt, thì cũng được xem như là đã đặt một chân vào thế giới đang phát triển hết sức mạnh mẽ và đa dạng của các cường quốc trên thế giới.

Năng lực Tiếng Trung (HSK - TOCFL) – thêm Ngôn ngữ, thêm lựa chọn 26
 
Tiếng Trung là chìa khóa dẫn đến cơ hội làm việc ở quốc gia có nền kinh tế phát triển thịnh vượng, cùng một nền văn hóa đa dạng và đầy màu sắc
(Ảnh TP. Đài Bắc – Đài Loan)

        Những năm vừa qua, sự hợp tác và đầu tư lan tỏa mọi mặt của những nước và khu vực sử dụng Tiếng Trung vào sự phát triển kinh tế, xã hội, văn hóa, giáo dục Việt Nam ngày càng rõ nét. Và kéo theo đó là nhu cầu sử dụng nguồn nhân lực biết và thành thạo tiếng Trung cũng ngày càng bùng nổ và cấp thiết. Nếu bạn có thêm năng lực Tiếng Trung, tất yếu bạn sẽ có thêm vô số cơ hội lựa chọn cho cuộc đời mình để học tập, nghiên cứu, làm việc và phát triển bản thân.

          Nắm bắt được xu thế đó, Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ - Kỹ năng HUTECH đã phối hợp với Viện Khoa học xã hội và Nhân văn tổ chức mở các lớp Năng lực tiếng Trung – HSK dành cho sinh viên trong Trường, cũng như những đối tượng khác có nhu cầu.

Thông tin chi tiết như sau:

1. Địa điểm học:

  • Khu A,B (Số 475A, Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh).

  • Khu D (Số 276, Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh).

2. Thời gian học: 3 tiết/buổi, 2 buổi/tuần.
3. Cấp độ đào tạo và học phí:

  • Năng lực tiếng Trung HSK 1 (72 tiết) =>Học phí: 2.100.000 VNĐ
  • Năng lực tiếng Trung HSk 2 (72 tiết) => Học phí: 2.300.000 VNĐ
  • Năng lực tiếng Trung HSK 3 (72 tiết) => Học phí: 2.500.000 VNĐ
  • Năng lực tiếng Trung HSK 4 (84 tiết) => Học phí: 2.800.000 VNĐ
  • Năng lực tiếng Trung HSK 5 (144 tiết) => Học phí: 6.000.000 VNĐ

     Các chương trình đào tạo như thế này tại HUTECH, Nhà trường đã hỗ trợ về cơ sở vật chất và một số chi phí khác nên mới có mức học phí thấp như vậy. Ngoài ra khi tham gia học tại đây các bạn nhận được hàng loạt combo những lợi ích:

  • Được chủ động lựa chọn thời gian học phù hợp với lịch học chính khóa của mình.

  • Trung tâm có đội ngũ giảng dạy đầy tâm huyết và có nhiều kinh nghiệm ở cả trong và ngoài nước.

  • Phòng học tiêu chuẩn Quốc tế và tổ chức với số lượng từ 15 – 20 học viên/lớp.

  • Nhân viên hỗ trợ chăm sóc lớp học chu đáo và nhiệt tình.

  • Đặc biệt, các bạn học viên sau khi hoàn thành khóa học sẽ được giới thiệu tham dự kỳ thi đánh giá năng lực.

Năng lực Tiếng Trung (HSK - TOCFL) – thêm Ngôn ngữ, thêm lựa chọn 133
Không gian tổ chức các lớp học ngôn ngữ (ảnh.TTTH-NN-KN)
 

Nơi đăng ký học rất thân quen với các bạn vì ở đó quản lý các hoạt động đào tạo và cấp các loại chứng chỉ điều kiện tốt nghiệp ra trường cho sinh viên: Trung Tâm Tin học - Ngoại Ngữ - Kỹ Năng HUTECH , (Phòng A 01-05) tại cơ sở A Số 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

  • Liên hệ SĐT: 0397.93.837 (A. Vang) hoặc 0962.372.296 (A. Bình)

 
 
 
 
Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ - Kỹ năng
14588832
Các tin khác
Thông báo nghỉ lễ ngày 30-4 và ngày 01-5 năm 2024 Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ - Kỹ năng Thông báo NGHỈ LỄ 30/04 và 01/05/2024 như sau: ✅Học viên - Sinh viên nghỉ Lễ 02 ngày, từ thứ Ba ngày...
HUTECH nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển học bạ đợt 2 đến 31/5: Từ 18 - 24 điểm HUTECH thông báo nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đợt 2 từ 01/4 đến 31/5 cho tất cả các ngành đào tạo tại Trường, với mức điểm nhận hồ sơ từ 18 - 24 điểm.
Thi tốt nghiệp THPT 2024: Những điều cốt yếu thí sinh cần nhớ -TNO- Ngày 22.3, Bộ GD-ĐT công bố một loạt văn bản quan trọng về thi tốt nghiệp THPT năm 2024, trong đó có hướng dẫn tổ chức kỳ thi, lịch thi; đề...
Thi tốt nghiệp THPT 2024: Khi nào thí sinh được rời khỏi phòng thi? Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, Bộ GD-ĐT điều chỉnh một số nội dung quy chế mà thí sinh cần chú ý để không phạm quy, làm ảnh hưởng đến kết...
Chính sách học phí và học bổng tuyển sinh năm 2024 tại HUTECH Những thí sinh tham gia xét tuyển và trúng tuyển đại học năm 2024 tại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) được thụ hưởng chính sách học phí và...
widget avatar
Đại học HUTECH

Trung Tâm chào bạn! Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×