Cuộc thi sáng tạo nội dung Tiktok dành cho học sinh THPT 2023 chính thức khởi động từ 01/7

Ngày 01/7, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ chính thức khởi động cuộc thi sáng tạo nội dung trên nền tảng Tiktok dành cho học sinh THPT trên toàn quốc với chủ đề "SHINE YOUR LIGHT", nhằm tạo sân chơi giải trí sau những giờ học tập, thi cử căng thẳng và phát huy khả năng sáng tạo của các bạn học sinh.
 
Cuộc thi sáng tạo nội dung Tiktok dành cho học sinh THPT 2023 chính thức khởi động từ 01/7 9
Cuộc thi sáng tạo nội dung trên nền tảng Tiktok dành cho học sinh THPT sẽ chính thức khởi động 
 
Trong thời buổi công nghệ số nắm vai trò chủ chốt, Tiktok là mạng xã hội với đa dạng nội dung phát triển vượt bậc, trở thành xu thế được đông đảo giới trẻ Việt Nam quan tâm và yêu thích. Nắm bắt được điều đó, HUTECH đã tiến hành tổ chức cuộc thi sáng tạo nội dung trên nền tảng Tiktok dành cho học sinh THPT trên toàn quốc với chủ đề "SHINE YOUR LIGHT”.
 
>>> Đối tượng tham gia cuộc thi
Các bạn học sinh vừa hoàn tất năm học lớp 10, 11, 12 tại các trường THPT, trung tâm giáo dục thường xuyên, các cơ sở giáo dục đào tạo phổ thông trên toàn quốc.
 
>>> Cuộc thi sẽ gồm 2 vòng

Vòng 1: Your Stories (10/7 - 06/8)
 
Các thí sinh/nhóm thí sinh thực hiện video dự thi dưới nhiều hình thức như Daily vlog, vlog độc thoại, hát, rap, trình chiếu khoảnh khắc,… Trong đó, nội dung video sẽ xoay quanh đời sống học đường như:
  • Những kỷ niệm gắn bó với môi trường học đường và giai đoạn ôn thi.
  • Kể lại bí quyết ôn thi, hành trình một ngày đi học, đi thi của mình.
  • Khoảnh khắc/kỷ niệm đáng nhớ cùng bạn bè, thầy cô, người thân.
  • Kể về thầy cô, bạn bè, người thân, nhân vật truyền cảm hứng cho cá nhân và cộng đồng.
  • Bày tỏ những ý tưởng, mong muốn cá nhân về tương lai, nghề nghiệp, ngành nghề, trường đại học yêu thích.
  • Thực hiện vũ đạo, hát các ca khúc về học đường… và các hình thức thể hiện sáng tạo khác nhưng vẫn đảm bảo hợp pháp/phù hợp chuẩn mực đạo đức khác.
Vòng 2: Your Dreams (13/8 - 20/8)​

Các thí sinh/nhóm thí sinh thực hiện video dự thi dưới nhiều hình thức sáng tạo về chủ đề "Uớc mơ tôi - Tương lai tôi". Cụ thể, các bạn sẽ thực hiện video xoay quanh các nội dung như:
  • Môi trường phát triển mơ ước.
  • Mong muốn tương lai của bản thân (trải nghiệm không gian học tập tại HUTECH, trải nghiệm một ngày làm sinh viên đại học, vlog về ngành học yêu thích, ước mơ của bản thân,…).
>>> Hình thức thực hiện
  • Các thí sinh/nhóm thí sinh sẽ thực hiện quay/làm video thể hiện nội dung đề tài được đưa ra, thời lượng tối đa 120 giây, định dạng video dọc theo tỉ lệ 9:16,
  • Nhận phản hồi từ Ban tổ chức và đăng tải công khai video trên Tiktok cá nhân, kèm bộ “hashtag”: #UniqueHUTECH #ShineYourLight #LearnOnTiktok #hutech.
  • Kêu gọi bình chọn cho video clip dự thi từ thời điểm đăng video đến 16h00 ngày 06/8/2023.
>>> Cách thức nộp bài dự thi:
Thí sinh đăng ký và gửi video dự thi TẠI ĐÂY.
 
*Lưu ý:
- Bài thi do thí sinh/nhóm thí sinh tự tay thực hiện.
- Chưa từng tham gia và thắng giải ở các cuộc thi tương tự
- BTC không chấp nhận việc sao chép dưới bất kỳ hình thức nào
- Nội dung bài thi cần tuân thủ các quy định cộng đồng của nền tảng Tiktok, đảm bảo tính thẩm mỹ và thuần phong mỹ tục Việt Nam.
 
Ngoài việc thỏa sức sáng tạo thể hiện bản thân, cuộc thi "SHINE YOUR LIGHT" còn mang đến nhiều giải thưởng và phần quà hấp dẫn cho các thí sinh với các giải Nhất, Nhì, Ba, giải HUTECH Best Reviewer, HUTECH Best Creator, HUTECH Best Choice. Đặc biệt, chương trình còn hỗ trợ chi phí thực hiện bài dự thi đối với Top 20 lọt vào vòng 2. Tổng trị các giải thưởng lên đến hơn 100 triệu đồng.
 
Vừa được giải trí và thể hiện bản thân, vừa có khả năng rinh về những phần quà hấp dẫn, các thí sinh hãy nhanh chóng lên ý tưởng và tham gia ngay để không bở lỡ cơ hội đặc biệt này nhé!

 
Mọi thắc mắc liên quan đến cuộc thi, thí sinh có thể liên hệ qua:
Fanpage HUTECH - Đại học Công nghệ Tp.HCM
ĐT: (028) 5445 4884
Email: cuocthi@hutech.edu.vn

 

Tin: Vy Nương
TT. Truyền thông
14611465
Các tin khác
Thông báo nghỉ lễ ngày 30-4 và ngày 01-5 năm 2024 Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ - Kỹ năng Thông báo NGHỈ LỄ 30/04 và 01/05/2024 như sau: ✅Học viên - Sinh viên nghỉ Lễ 02 ngày, từ thứ Ba ngày...
HUTECH nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển học bạ đợt 2 đến 31/5: Từ 18 - 24 điểm HUTECH thông báo nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đợt 2 từ 01/4 đến 31/5 cho tất cả các ngành đào tạo tại Trường, với mức điểm nhận hồ sơ từ 18 - 24 điểm.
Thi tốt nghiệp THPT 2024: Những điều cốt yếu thí sinh cần nhớ -TNO- Ngày 22.3, Bộ GD-ĐT công bố một loạt văn bản quan trọng về thi tốt nghiệp THPT năm 2024, trong đó có hướng dẫn tổ chức kỳ thi, lịch thi; đề...
Thi tốt nghiệp THPT 2024: Khi nào thí sinh được rời khỏi phòng thi? Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, Bộ GD-ĐT điều chỉnh một số nội dung quy chế mà thí sinh cần chú ý để không phạm quy, làm ảnh hưởng đến kết...
Chính sách học phí và học bổng tuyển sinh năm 2024 tại HUTECH Những thí sinh tham gia xét tuyển và trúng tuyển đại học năm 2024 tại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) được thụ hưởng chính sách học phí và...
widget avatar
Đại học HUTECH

Trung Tâm chào bạn! Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×