[Video] Hướng dẫn cách xem Thời khóa biểu Giáo dục quốc phòng, an ninh cho tân sinh viên khóa 2023

Bắt đầu từ ngày 31/8, những tân sinh viên khóa 2023 nhận được thông báo về thời khóa biểu học phần Giáo dục quốc phòng, an ninh của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) có thể xem thông tin thời khóa biểu chi tiết tại website Phòng Đào tạo, Cổng thông tin sinh viên.

Để xem thời khóa biểu Giáo dục quốc phòng, an ninh thuận tiện và dễ dàng, các bạn tân sinh viên thực hiện theo video hoặc hướng dẫn bên dưới.


 

Các bạn tân sinh viên có 02 cách để xem thời khóa biểu Giáo dục quốc phòng, an ninh: Xem thời khóa biểu bằng cách truy cập website Phòng Đào tạo (http://daotao.hutech.edu.vn/); hoặc Xem thời khóa biểu bằng cách truy cập website Cổng thông tin sinh viên (https://sinhvien.hutech.edu.vn/).

 
Cách 1: Xem thời khóa biểu bằng cách truy cập website Phòng Đào tạo
 
Bước 1: Đăng nhập vào website Phòng Đào tạo với tên đăng nhập là mã số sinh viên và mật khẩu là ngày tháng năm sinh theo cú pháp ddmmyyyy. Đây là mật khẩu mặc định dành cho những sinh viên truy cập vào tài khoản lần đầu tiên. Trong trường hợp không thể đăng nhập do sai mật khẩu hoặc quên mật khẩu, sinh viên cần liên hệ ngay đến Phòng Công tác sinh viên hoặc Trung tâm Tư vấn Tuyển sinh để được hỗ trợ cấp lại mật khẩu mới.

Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công, sinh viên sẽ nhận được thông báo bắt buộc thay đổi mật khẩu mặc định thành mật khẩu riêng để bảo mật cho tài khoản cá nhân của mình. Sinh viên nhấn nút “OK” và tiến hành “Thay đổi mật khẩu”.

Bước 3: Hệ thống sẽ chuyển bạn đến trang Cổng thông tin sinh viên để đổi mật khẩu, tại đây các bạn thực hiện đăng nhập lại một lần nữa, sử dụng thông tin như bước 1, sau đó bấm “Đăng nhập”. Sinh viên cần chọn Loại tài khoản: “Đại học - Cao đẳng”.

Bước 4: Sau khi đăng nhập thành công, sinh viên cần thực hiện đổi mật khẩu mới cho lần truy cập đầu tiên này.

Bước 5: Sau khi hoàn thành bước thay đổi mật khẩu, sinh viên thực hiện xác thực tài khoản bằng cách nhập địa chỉ email và nhấn "Tiếp tục". Hệ thống sẽ gửi một email xác thực đến email bạn vừa cung cấp.

Bước 6: Sinh viên truy cập vào email để kiểm tra thư xác thực. Nhấn vào đường dẫn được gửi đến email để xác thực.

Bước 7: Sau khi click vào đường dẫn, sinh viên đã hoàn tất việc đổi mật khẩu và xác thực tài khoản. Bạn hãy đến bước tiếp theo để biết cách xem thời khóa biểu và đừng quên lưu lại mật khẩu mới cho các lần đăng nhập tiếp theo nhé.
 
Hoàn thành việc đổi mật khẩu và xác thực tài khoản xong, giờ đây sinh viên đã có thể xem thông tin thời khóa biểu theo đường link: http://daotao.hutech.edu.vn/ và tiến hành đăng nhập với các thông tin bao gồm tên đăng nhập là mã số sinh viên và mật khẩu là mật khẩu bạn đã đổi sau khi đăng nhập lần đầu. Sau khi đăng nhập thành công, để xem Thời khóa biểu sinh viên nhấn chọn menu “Xem TKB”. Bạn có thể chọn xem Thời khóa biểu theo tuần, Thời khóa biểu toàn trường và Thời khóa biểu cá nhân.
 
Cách 2: Xem thời khóa biểu bằng cách truy cập website Cổng thông tin sinh viên
 
Bước 1: Đăng nhập vào website Cổng thông tin sinh viên với tên đăng nhập là mã số sinh viên và mật khẩu là ngày tháng năm sinh theo cú pháp ddmmyyyy. Đây là mật khẩu mặc định dành cho những sinh viên truy cập vào tài khoản lần đầu tiên. Lưu ý, sinh viên chọn Loại tài khoản: “Đại học - Cao đẳng”.
 
Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công, sinh viên cần thực hiện đổi mật khẩu mới cho lần truy cập đầu tiên.
 
Bước 3: Tiếp theo, sau khi thay đổi mật khẩu thành công, bạn thực hiện xác thực tài khoản. Nhập địa chỉ email và nhấn "Tiếp tục". Hệ thống sẽ gửi một email xác thực đến email bạn vừa cung cấp.
 
Bước 4: Sinh viên truy cập vào email vừa cung cấp để kiểm tra email xác thực. Mở email và nhấn vào đường dẫn để tiến hành xác thực.
 
Bước 5: Sau khi click vào đường dẫn sinh viên đã hoàn tất việc đổi mật khẩu và xác thực tài khoản. Bạn hãy đến bước tiếp theo để biết cách xem thời khóa biểu và cũng đừng quên lưu lại mật khẩu mới cho các lần đăng nhập tiếp theo nhé.
 
Hoàn thành việc đổi mật khẩu và xác thực tài khoản xong, Sinh viên truy cập theo đường link: https://sinhvien.hutech.edu.vn/ và Đăng nhập với các thông tin bao gồm tài khoản là mã số sinh viên, mật mã là mật khẩu bạn đã đổi sau khi đăng nhập lần đầu và chọn loại tài khoản là Đại học - Cao đẳng. Sau khi đăng nhập thành công, để xem Thời khóa biểu sinh viên nhấn chọn menu ở góc trái “Học tập”, tiếp đó chọn “Thời khóa biểu” và xem lịch học tập của mình.

 

 [Video] Hướng dẫn cách xem Thời khóa biểu Giáo dục quốc phòng, an ninh cho tân sinh viên khóa 2023 88
Tân sinh viên cần thường xuyên theo dõi website Phòng Đào tạo và Cổng thông tin sinh viên để cập nhật các thông tin mới nhất 

Chỉ cần chọn 1 cách và thực hiện theo từng bước đúng như hướng dẫn, tân sinh viên HUTECH khóa 2023 đã có thể xem được thời khóa biểu Giáo dục quốc phòng, an ninh. Năm học mới đã chính thức bắt đầu, đừng quên thường xuyên theo dõi các thông tin khác từ Nhà trường, để việc học tập luôn diễn ra suôn sẻ và thuận lợi nhất, các bạn nhé!


Tin: Minh Châu
TT. Truyền thông

14612407
Các tin khác
Thông báo nghỉ lễ ngày 30-4 và ngày 01-5 năm 2024 Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ - Kỹ năng Thông báo NGHỈ LỄ 30/04 và 01/05/2024 như sau: ✅Học viên - Sinh viên nghỉ Lễ 02 ngày, từ thứ Ba ngày...
HUTECH nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển học bạ đợt 2 đến 31/5: Từ 18 - 24 điểm HUTECH thông báo nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đợt 2 từ 01/4 đến 31/5 cho tất cả các ngành đào tạo tại Trường, với mức điểm nhận hồ sơ từ 18 - 24 điểm.
Thi tốt nghiệp THPT 2024: Những điều cốt yếu thí sinh cần nhớ -TNO- Ngày 22.3, Bộ GD-ĐT công bố một loạt văn bản quan trọng về thi tốt nghiệp THPT năm 2024, trong đó có hướng dẫn tổ chức kỳ thi, lịch thi; đề...
Thi tốt nghiệp THPT 2024: Khi nào thí sinh được rời khỏi phòng thi? Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, Bộ GD-ĐT điều chỉnh một số nội dung quy chế mà thí sinh cần chú ý để không phạm quy, làm ảnh hưởng đến kết...
Chính sách học phí và học bổng tuyển sinh năm 2024 tại HUTECH Những thí sinh tham gia xét tuyển và trúng tuyển đại học năm 2024 tại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) được thụ hưởng chính sách học phí và...
widget avatar
Đại học HUTECH

Trung Tâm chào bạn! Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×