Năm Rồng Vàng 2024, người HUTECH trao gửi câu chúc và kỳ vọng vươn xa

Một mùa xuân nữa lại đến, lòng người đang rộn ràng, hân hoan đón chờ những niềm vui tươi mới. Trước thềm chuyển giao sang năm Giáp Thìn 2024, hãy cùng lắng nghe những lời chúc xuân ý nghĩa và những kỳ vọng sâu sắc của các thành viên trong đại gia đình Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) nhé.
 
Thầy Kiều Tuân - Bí thư Đảng ủy, Thường trực Hội đồng Trường: “Bước vào mùa xuân mới năm Giáp Thìn, chắc chắn HUTECH sẽ cố gắng tạo nên những mốc son rực rỡ hơn trên hành trình khẳng định vị thế. Vì vậy tôi mong mỏi tất cả chúng ta đồng tâm hiệp lực, tiếp tục đưa con thuyền tri thức băng băng đi xa đến vinh quang mới, tự hào mới. Xin chúc quý thầy cô không ngừng đổi mới sáng tạo, luyện rèn lớp sinh viên mang sức trẻ đầy nhiệt huyết, phát triển toàn diện theo tinh thần 5 tốt, xây dựng ước mơ, hoài bão, khát vọng để trở thành những người có khả năng làm chủ cuộc đời mình và đóng góp xây dựng đất nước”.

 
Năm Rồng Vàng 2024, người HUTECH trao gửi câu chúc và kỳ vọng vươn xa 11
 
Cô Lý Thiên Trang - Phó Hiệu trưởng: “Năm Quý Mão 2023 đã khép lại với nhiều thành tựu đáng tự hào, với tôi được là một phần của HUTECH là niềm vinh dự vì được cống hiến hết mình cho sứ mệnh đào tạo và nghiên cứu của trường - nơi cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho xã hội. Xuân Giáp Thìn sắp đến, tôi xin kính chúc Hội đồng sáng lập, Hội đồng Trường, Ban giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị và toàn thể CB-GV-NV thật nhiều sức khoẻ, miệng cười vui vẻ, mọi việc suôn sẻ, có cuộc sống hạnh phúc đẹp đẽ, riêng HUTECH tràn đầy sức trẻ, phát triển mạnh mẽ, đạt nhiều thành tựu mới mẻ”.

 
Năm Rồng Vàng 2024, người HUTECH trao gửi câu chúc và kỳ vọng vươn xa 19
 
Thầy Huỳnh Ngọc Anh - Phó Hiệu trưởng: “Trước thềm năm Giáp Thìn 2024, tôi chúc tất cả quý thầy cô CB-GV-NV nhiều sức khỏe, nhiều năng lượng để lan tỏa đến các bạn sinh viên cùng tiếp tục phấn đấu, tiếp nối những thành tích trong giảng dạy, học tập, nghiên cứu khoa học, công tác kiểm định, văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao. Tôi cũng kỳ vọng HUTECH sẽ tiếp tục đầu tư để giáo dục, rèn luyện, chăm sóc sinh viên phát triển toàn diện, “vừa hồng vừa chuyên”, đủ điều kiện bước vào giai đoạn hội nhập sắp tới”.

 
Năm Rồng Vàng 2024, người HUTECH trao gửi câu chúc và kỳ vọng vươn xa 27
 
Thầy Phạm Văn Việt - Trưởng Phòng Khoa học Công nghệ: “Trong năm 2024, tôi kỳ vọng tập thể Nhà trường sẽ có những bước chuyển mình mạnh mẽ hơn về đào tạo, nghiên cứu khoa học, đặc biệt là các hoạt động trải nghiệm cho người học, giúp sinh viên có hành trang vững vàng về cả chuyên môn, kỹ năng, thái độ. Qua đó khẳng định uy tín đào tạo, đưa HUTECH trở thành một trong những trường đại học hàng đầu không chỉ ở Việt Nam mà còn trong khu vực và trên thế giới”.

 
Năm Rồng Vàng 2024, người HUTECH trao gửi câu chúc và kỳ vọng vươn xa 35
 
Thầy Trần Văn Tùng - Trưởng Khoa Tài chính - Thương mại: “Năm Quý Mão 2023 đã khép lại với nhiều thành tựu rực rỡ của thầy trò HUTECH, bản thân tôi càng thêm tự hào vì được cống hiến hết mình trong hành trình phát triển của trường, đào tạo những sinh viên, học viên tài năng cho đất nước. Bước sang năm Giáp Thìn 2024, tôi kính chúc đại gia đình chúng ta luôn trẻ trung, sôi nổi, nhiệt huyết, dồi dào sức khỏe, sẵn sàng cho chặng đường cùng mái Trường Đại học Công nghệ TP.HCM tiếp tục vươn xa trong làn sóng sôi động của thời đại hội nhập toàn cầu”.

 
Năm Rồng Vàng 2024, người HUTECH trao gửi câu chúc và kỳ vọng vươn xa 43
 
Thầy Hà Minh Tuấn - Phó Viện trưởng Viện Công nghệ Việt - Nhật: “Nhân dịp đầu xuân mới, tôi xin chúc tập thể CB-GV-NV Nhà trường luôn nhiều sức khỏe, tiếp tục phát huy tinh thần của những người HUTECH, xây dựng môi trường để sinh viên phát triển toàn diện. Chúc các bạn sinh viên luôn giữ được ngọn lửa phấn đấu và đạt được những kế hoạch đã đề ra. Đặc biệt đối với sinh viên khóa 2020 là lứa sinh viên đầu vào gặp nhiều khó khăn do dịch Covid-19, năm nay là năm cuối cùng của các em ở giảng đường đại học, chúc các em có sự chuẩn bị tốt nhất để hoàn thành ước mơ, tốt nghiệp thuận lợi và có những công việc làm tốt”.

 
Năm Rồng Vàng 2024, người HUTECH trao gửi câu chúc và kỳ vọng vươn xa 51
 
Cô Nguyễn Vũ Thụy Hồng Loan - Trưởng Khoa Thú ý - Chăn nuôi: “Trước thềm năm mới Giáp Thìn, tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến quý Thầy/Cô, các bạn học viên, sinh viên và quý phụ huynh. Xin cảm ơn tất cả các thầy cô đã chung tay xây dựng nên đại gia đình HUTECH trọn vẹn: Đạo đức - Tri thức - Sáng tạo. Cảm ơn các học viên, sinh viên và gia đình đã chọn trường làm môi trường rèn luyện kiến thức - kỹ năng để kiến tạo sự nghiệp của mình. Mong và chúc tất cả chúng ta một năm mới Khỏe mạnh - Hạnh phúc - Bình an - Thành công và gặt hái thêm nhiều giá trị mới”.

 
Năm Rồng Vàng 2024, người HUTECH trao gửi câu chúc và kỳ vọng vươn xa 59
 
Cô Đỗ Thị Hoài Vân - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Kiểm định và Đảm bảo chất lượng: “Nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024, tôi xin kính chúc quý Lãnh đạo, quý Thầy/Cô cùng gia đình luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và bình an. Chúc HUTECH luôn là ngôi nhà hạnh phúc của tất cả mọi người và ngày càng phát triển thịnh vượng, luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người học, phụ huynh, nhà tuyển dụng và các bên liên quan. Chúng tôi kỳ vọng tất cả đơn vị sẽ tiếp tục lan tỏa văn hóa chất lượng để đưa HUTECH trở thành trường Đại học chất lượng hàng đầu trong hệ thống giáo dục Việt Nam và trên trường Quốc tế”.

 
Năm Rồng Vàng 2024, người HUTECH trao gửi câu chúc và kỳ vọng vươn xa 67
 
Đ/c Võ Xuân Đạt - Bí thư Đoàn trường: “Trong không khí thật ấm áp cuối năm Quý Mão 2023 và chuẩn bị đón một mùa xuân Giáp Thìn năm 2024, đại diện cho toàn thể Đoàn viên, sinh viên HUTECH, em xin gửi đến quý Thầy/Cô là Lãnh đạo Nhà trường, Thầy/Cô là Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên toàn trường lời chúc sức khỏe, niềm vui, vạn sự như ý và sẽ luôn vững tay chèo để đưa các thế hệ sinh viên đến với bến bờ của tri thức”.
 
Năm Rồng Vàng 2024, người HUTECH trao gửi câu chúc và kỳ vọng vươn xa 79

Tạm biệt năm Quý Mão 2023 với nhiều “hoa thơm trái ngọt” được gặt hái, đại gia đình HUTECH đã sẵn sàng bước vào năm Giáp Thìn 2024 với nhiều lời chúc và kỳ vọng tốt đẹp. Tin rằng, tập thể thầy và trò Nhà trường sẽ tiếp tục thắp sáng ngọn lửa nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, tự tin, bản lĩnh, để cùng đưa con thuyền HUTECH băng băng ra biển lớn và vươn xa.

TT. Truyền thông
14615169
Các tin khác
Thông báo nghỉ lễ ngày 30-4 và ngày 01-5 năm 2024 Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ - Kỹ năng Thông báo NGHỈ LỄ 30/04 và 01/05/2024 như sau: ✅Học viên - Sinh viên nghỉ Lễ 02 ngày, từ thứ Ba ngày...
HUTECH nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển học bạ đợt 2 đến 31/5: Từ 18 - 24 điểm HUTECH thông báo nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đợt 2 từ 01/4 đến 31/5 cho tất cả các ngành đào tạo tại Trường, với mức điểm nhận hồ sơ từ 18 - 24 điểm.
Thi tốt nghiệp THPT 2024: Những điều cốt yếu thí sinh cần nhớ -TNO- Ngày 22.3, Bộ GD-ĐT công bố một loạt văn bản quan trọng về thi tốt nghiệp THPT năm 2024, trong đó có hướng dẫn tổ chức kỳ thi, lịch thi; đề...
Thi tốt nghiệp THPT 2024: Khi nào thí sinh được rời khỏi phòng thi? Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, Bộ GD-ĐT điều chỉnh một số nội dung quy chế mà thí sinh cần chú ý để không phạm quy, làm ảnh hưởng đến kết...
Chính sách học phí và học bổng tuyển sinh năm 2024 tại HUTECH Những thí sinh tham gia xét tuyển và trúng tuyển đại học năm 2024 tại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) được thụ hưởng chính sách học phí và...
widget avatar
Đại học HUTECH

Trung Tâm chào bạn! Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×